Hơn 1.600 gian hàng tham gia triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019
Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất cũng là sự kiện mở màn cho chuỗi 10 kỳ triển lãm liên tục được diễn ra tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ
Bài liên quan
Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 sẽ có quy mô lớn nhất
Từ 17/5 sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 2
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017: Người tiêu dùng Hà Nội ấn tượng với gian hàng Gỗ An Cường
450 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2017
Điểm sáng của triển lãm lần này vẫn tập trung vào chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất, ngoại thất... Đại diện Ban tổ chức cho biết, năm 2019 ngành vật liệu tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Việt Nam tham gia các Hiệp định thương mại, hàng hoá và nên nhiều doanh nghiệp nước ngoài sẽ được xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Việt Nam. Do đó, các doanh nghiệp nội ngày càng phải nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến chất lượng, sản phẩm; đưa hàm lượng khoa học công nghệ vào sản phẩm mới đủ sức cạnh tranh được với hàng ngoại nhập.
Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất cũng là sự kiện mở màn cho chuỗi 10 kỳ triển lãm liên tục được diễn ra tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ. Riêng với sự kiện Vietbuild Hà Nội 2019, Ban tổ chức sẽ triển khai làm 3 kỳ. Lần thứ nhất diễn ra từ ngày 27-31/3 với sự tham dự của hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia; Lần thứ hai tổ chức từ ngày 4-8/9 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ ba từ 27/11 -1/12 với quy mô 1.700 gian hàng của 18 quốc gia.
Nằm trong khuôn khổ Triển lãm, Ban Tổ chức sẽ tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề với nhiều đề tài thiết thực nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững như phát triển vật liệu xây dựng mới, an toàn, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.
Phát biểu giới thiệu về triển lãm, ông Nguyễn Đình Hùng, Tổng Giám đốc Công ty CP Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết, điểm mới và cũng là điểm sáng của triển lãm lần này là thương hiệu Triển lãm Vietbuild đã trở thành điểm đến của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm đã tạo được sự quan tâm chú ý và kết nối, hợp tác rất tốt với các triển lãm chuyên ngành Xây dựng trên thế giới. Thông qua cuộc triển lãm sẽ thúc đẩy việc tạo ra những sản phẩm mới theo xu hướng xanh, thân thiện với môi trường, vật liệu thông minh, phù hợp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức triển lãm, các triển lãm Vietbuild được tổ chức thời gian vừa qua đã đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Đặc biệt, các sản phẩm tham gia triển lãm đã giúp tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp doanh nghiệp sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng.