Hơn 15.000 lao động Công ty Tân Đệ được cấp căn cước công dân gắn chip tại nhà máy

Instant Article (Facebook) 15/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - Chỉ sau 14h đăng tải thông tin trên fanpage Ngôi nhà Tân Đệ, đã có đến 2,9 nghìn trạng thái yêu thích, hơn 800 lượt chia sẻ và 1,4 nghìn bình luận cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) đã hết mực chăm lo, quan tâm tới người lao động khi phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình đến từng nhà máy của Tân Đệ làm thẻ căn cước công dân gắn chip cho từng người lao động.
Những “bông hoa hạnh phúc” trong ngôi nhà Tân Đệ Tân Đệ trồng hơn 1.000 cây xanh khởi đầu xuân mới Năng lượng căng tràn đón chào xuân mới Rạng ngời niềm tin yêu dưới mái nhà Tân Đệ

Luôn lắng nghe và thấu hiểu

Từ hôm nay, ngày 15/3 tới hết ngày 30/6/2021, Công ty Tân Đệ sẽ phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình tiến hành làm các thủ tục cấp thẻ căn cước công dân gắn chip cho người lao động ngay tại các nhà máy.

1.	Thông tin đăng tải và bình luận của người lao động trên trang fanpage Ngôi nhà Tân Đệ
Tân Đệ: Sẵn sàng cấp thẻ căn cước gắn chip cho 15.000 lao động ngay tại nhà máy
Thông tin đăng tải và bình luận của người lao động trên trang fanpage Ngôi nhà Tân Đệ

Trước đó, ngày 13/3 trên fanpage của Công ty Tân Đệ có tên “Ngôi nhà Tân Đệ” đăng thông báo, hướng dẫn cụ thể về thời gian, thủ tục chương trình cấp thẻ căn cước công dân gắn chip đã thu hút đông đảo sự quan tâm, hưởng ứng của người lao động. Hàng chục ngàn người bày tỏ niềm vui, sự biết ơn và cảm thấy “thật tuyệt vời” khi được phía công ty hỗ trợ, qua đó công nhân được đảm bảo sức khỏe, giảm thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí và ngày công lao động.

Trên trang facebook của công ty cũng nhận được vô vàn bình luận tỏ rõ sự tự hào khi được làm việc cho công ty, như bạn Phạm Chè chia sẻ: “Tự hào khi là thành viên của Ngôi nhà Tân Đệ. Cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động, cách làm này rất hiệu quả, người lao động giảm tải rất nhiều chi phí và thời gian đi lại”. Còn công nhân Phạm My gửi gắm: “Thật tuyệt vời, cảm ơn Ban giám đốc công ty đã tạo điều kiện cho người lao động chỉ có ngôi nhà Tân Đệ mới làm được điều này. Tôi yêu ngôi nhà Tân Đệ!”. Bạn Bùi Hoa thì cảm thán: “Tân Đệ tuyệt vời, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu!”...

Xứng danh vì người lao động

Để đảm bảo tiến độ, trật tự và an toàn khi triển khai công tác cấp thẻ căn cước công dân gắn chip, Ban lãnh đạo Công ty đã họp Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và cử các cán bộ phòng ban chuyên môn liên quan phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh Thái Bình về nhân lực và máy móc thiết bị cần thiết phục vụ công tác cấp thẻ.

Hơn nữa, để không mất nhiều thời gian điền thông tin viết tay, căn cứ theo mẫu của công an, phía công ty đã in sẵn sàng tờ khai thông tin cá nhân của từng người. Khi đến lượt làm thủ tục, người lao động kiểm tra kỹ lại thông tin trên tờ khai và kí tên. Việc làm này giúp rút ngắn thời gian, đảm bảo mỗi người chỉ mất 15-20 phút để hoàn thành thủ tục cấp mới.

2.	Người lao động tại Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ
Người lao động tại Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ đeo khẩu trang và sát khuẩn đầy đủ khi vào làm việc tại nhà máy

Ngoài ra, chi phí làm thẻ căn cước công dân sẽ được Công ty Tân Đệ ứng nộp trước, vừa để giảm thời gian chờ đợi nộp tiền mặt và vừa hạn chế tiếp xúc nhiều người.

Hàng ngày, trên bản tin Tân Đệ Radio cũng thường xuyên đưa thông tin tuyên truyền về ý nghĩa, mục đích của việc cấp thẻ căn cước công dân gắn chip, hướng dẫn trang phục, hồ sơ khi làm thẻ mà người lao động cần mang theo, cùng một số lưu ý và yêu cầu khác. Vì vậy, tất cả người lao động tại nhà máy của Tân Đệ đều nắm bắt được thông tin và chủ động chuẩn bị giấy tờ cần thiết có liên quan.

Ngay trong sáng nay (15/3), Công ty sẽ triển khai cấp đổi thẻ căn cước công dân gắn chíp tại nhà máy Tân Đệ 1, sau đó lần lượt thực hiện tại các nhà máy: Tân Đệ 2, Tân Đệ 3, Tân Đệ 5, Tân Đệ 6, Tân Đệ 7, Tân Đệ 8 và dự kiến hoàn thành trước 30/6/2021.

“Chỉ một hành động quan tâm nhưng đong đầy tình yêu thương. Cảm ơn Ngôi nhà Tân Đệ luôn đồng hành cùng người lao động, thật xứng với danh hiệu doanh nghiệp vì người lao động” - Công nhân Cao Vân đã chia sẻ cảm xúc tận đáy lòng mình khi nhận được sự quan tâm thiết thực từ Công ty Tân Đệ.

Gần 15.000 suất Gần 15.000 suất "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động

TTTĐ - Ngày 30/1, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao (Công ty Tân Đệ) tổ chức chương trình ý nghĩa trao quà ...

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6

TTTĐ - Sáng 19/1, tại Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình đã tổ ...

Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020

TTTĐ - Được tổ chức vào các ngày 23,24,25,26 tháng 12/2020. Hơn 3200 giấy mời cùng thiệp chúc mừng năm mới 2021 đã được Công ...

Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng

TTTĐ - Đoàn công tác của Công ty Tân Đệ đã hoàn thành nhiệm vụ chuyển 3.000 suất quà chuyển trực tiếp đến bà con ...

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm