Tag

Hết lo mí hỏng cùng thẩm mỹ viện Adona

Làm đẹp 12/04/2023 16:32
aa
TTTĐ - Ngày 11/4, Thẩm mỹ viện Adona đã tổ chức Hội thảo “Phá vỡ nỗi lo mí hỏng” tại chính cơ sở này. Buổi hội thảo thu hút rất đông người đam mê làm đẹp, thẩm mỹ tham gia.
Đón Tết, đâu là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ? “Đẹp da một chạm” - xu hướng thiên nhiên hóa trong làm đẹp Adona tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách pháp luật hỗ trợ doanh nghiệp

Tham dự hội thảo có sự góp mặt của nhiều chuyên gia, bác sĩ chuyên về lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ về mắt đến để chia sẻ, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc y khoa xung quanh vấn đề thẩm mỹ mắt.

Bác sĩ Đoàn Vũ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hỏng mí mắt như: Bệnh lý, nhược cơ, chất kích thích, tai nạn, chấn thương vùng mắt, đứt cơ năng mi, nhiễm virus, vi khuẩn làm tổn thương cơ năng mi… hay tình trạng mí hỏng sau khi sửa, cắt mí.

“Mặc dù mí hỏng xảy ra do bất kỳ nguyên nhân nào, thì đây vẫn là tình trạng bệnh cần được cải thiện để không gây cản trở tầm nhìn và thẩm mỹ cho người mắc phải”, bác sĩ Vũ nói.

Hết lo mí hỏng cùng thẩm mỹ viện Adona
Bác sĩ Đoàn Vũ chia sẻ tại buổi hội thảo

Chia sẻ thêm, vị này cho biết Thẩm mỹ viện Adona tiếp nhận nhiều những ca mí hỏng, có những ca mí hỏng bẩm sinh, có những ca khách hàng đi cắt tại một số nơi trước đó và bị hỏng nên đến Adona để khắc phục. Tuy nhiên, với những ca khó, những ca không thể khắc phục hoàn toàn thì bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Adona sẽ tư vấn cho khách hiểu, sau đó cố gắng cải thiện tình trạng theo hướng tốt nhất có thể.

“Nguyên tắc để có một ca phẫu thuật mí mắt thành công không chỉ cần chuyên môn, kinh nghiệm mà còn cần cơ sở vật chất hiện đại, không gian vô trùng, quy trình đảm bảo và đặc biệt là cái tâm của người bác sĩ”, bác sĩ Vũ khẳng định.

Hết lo mí hỏng cùng thẩm mỹ viện Adona
Những người tham gia hội thảo còn có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị thông qua chương trình "Rút thăm may mắn"

Cũng trong sự kiện, ông Nguyễn Trọng Đức, Chủ tịch Hội đồng quản trị Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Adona cũng đã có nhiều chia sẻ, tư vấn đến cho khách hàng, đối tác và những người có đam mê làm đẹp, muốn phát triển trong lĩnh vực này về những thủ tục pháp lý cần có để hoạt động thẩm mỹ, những quy tắc để kinh doanh một cách minh bạch, hợp pháp và thành công.

Hiện nay, làm đẹp đang được xem là xu thế được xã hội quan tâm, nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng tăng cao. Do đó, tại thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều cơ sở làm đẹp được mở ra, khách hàng cần tìm hiểu kỹ, lựa chọn trung tâm, cơ sở uy tín, chất lượng, nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm, có hệ thống thiết bị y khoa hiện đại, đảm bảo mọi điều kiện... để tránh "Tiền mất tật mang".

Đọc thêm

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Xem thêm