Tag

Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu

Doanh nghiệp 14/09/2023 18:00
aa
TTTĐ - Sáng kiến vì cộng đồng đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam với 748 giờ tham gia hoạt động thiện nguyện đem lại lợi ích cho người có hoàn cảnh khó khăn và bảo vệ môi trường.
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia hiến 280 đơn vị máu Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang năm thứ hai liên tiếp Herbalife Việt Nam hợp tác cùng VTV3 khởi xướng chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023” Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” - 2023

Theo đó, Herbalife Việt Nam đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiện nguyện trong khuôn khổ Tháng Mục tiêu toàn cầu được Tập đoàn Herbalife triển khai tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6/2023.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Tháng Mục tiêu toàn cầu phù hợp với truyền thống thường xuyên thực hiện các hoạt động vì cộng đồng của chúng tôi, tạo thêm cơ hội để các thành viên độc lập và nhân viên công ty tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực và ý nghĩa. Chúng tôi rất tự hào khi các dự án thiện nguyện của Herbalife Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ từ các thành viên độc lập và nhân viên công ty, những người đang không ngừng mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng và hành tinh thông qua nhiều sáng kiến khác nhau”.

Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến thăm các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng và trường Tiểu học Bình Minh (Hà Nội)
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến thăm các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng và trường Tiểu học Bình Minh (Hà Nội)

Các hoạt động tình nguyện do thành viên độc lập và nhân viên công ty và nhân viên Herbalife thực hiện trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương phù hợp với chiến lược Trách nhiệm toàn cầu của công ty, tập trung vào việc tạo ra những tác động tích cực cho xã hội và môi trường. Để khuyến khích việc tham gia các hoạt động tình nguyện, Herbalife thực hiện chính sách dành 16 giờ nghỉ có lương mỗi năm cho nhân viên để tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Herbalife Việt Nam dành hơn 700 giờ tham gia thiện nguyện trong Tháng Mục tiêu toàn cầu
Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam cũng đến thăm các em nhỏ tại Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Đà Nẵng và Trường Tiểu Học Bình Minh (Hà Nội).
Tại TP Hồ Chí Minh, các tình nguyện viên Herbalife Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ung thư tại Nhà trọ miễn phí Thiện Tâm và các cụ già neo đơn tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam cũng chuẩn bị các suất ăn nóng để trao tặng cho bệnh nhân và thân nhân tại các bệnh viện.

Tặng suất ăn nóng cho bệnh nhân và thân nhân tại Bệnh Viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng
Tặng suất ăn nóng cho bệnh nhân và thân nhân tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng

Ngoài ra, thành viên độc lập và nhân viên Herbalife còn dành thời gian tham gia các hoạt động dọn vệ sinh công cộng tại các địa điểm: Bãi biển và núi Sơn Trà tại Đà Nẵng; Công viên Thống Nhất tại Hà Nội; Công viên Cây Mai tại TP Hồ Chí Minh.

  Núi Sơn Trà, Đà Nẵng
Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam thu dọn vệ sinh tại núi Sơn Trà, Đà Nẵng
Coong vieen
Nhặt rác tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội
Công viên Cây Mai, Thành phố Hồ Chí Minh
Vệ sinh môi trường tại Công viên Cây Mai, TP Hồ Chí Minh

Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, thành viên Độc lập và nhân viên Herbalife đã dành hơn 3.200 giờ tham gia các hoạt động tình nguyện đem lại lợi ích cho cộng đồng thông qua Tháng Mục tiêu toàn cầu. Sáng kiến Tháng Mục tiêu toàn cầu góp phần vào mục tiêu của Herbalife trong việc tạo ra 50 triệu tác động tích cực để nuôi dưỡng con người và hành tinh vào năm 2030, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty.

Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam”  với ứng dụng My VNClub Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với ứng dụng My VNClub

TTTĐ - Herbalife Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản ...

Khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam tiếp tục là đối tác dinh đưỡng của Giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023.

Khảo sát của Herbalife: Bốn mục tiêu hàng đầu của những người tiêu dùng Việt Nam quan tâm về sức khỏe Khảo sát của Herbalife: Bốn mục tiêu hàng đầu của những người tiêu dùng Việt Nam quan tâm về sức khỏe

TTTĐ - Kết quả khảo sát của Herbalife cho thấy: Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tổng thể, Xây dựng thói quen ...

Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác với 7 đối tác Casa Herbalife Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác với 7 đối tác Casa Herbalife

TTTĐ - Herbalife Việt Nam vừa tổ chức chuỗi lễ tái ký kết Chương trình Casa Herbalife Việt Nam với các đối tác Casa Herbalife ...

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm