Tag

Hé lộ bí mật đằng sau tiết mục bùng nổ sân khấu "Rap Việt" của Lưu Hiền Trinh và G.Ducky

Điện ảnh - Âm nhạc 18/10/2020 22:23
aa
TTTĐ - Lưu Hiền Trinh hé lộ bí mật đằng sau tiết mục bùng nổ sân khấu của học trò team Karik trong tập 12 "Rap Việt".
Concert “Tạp niệm” và những bí mật của học sinh cấp 3

Màn trình diễn "Tiền nhiều để làm gì" của G.Ducky tại tập 12 "Rap Việt" được xem là một trong những phần thi nhận được đông đảo sự yêu thích nhất của khán giả. Chất giọng đậm chất cinematic của G.Ducky kết hợp với dòng nhạc hàn lâm opera giúp thành viên thuộc team Karik mang đến cho giám khảo lẫn huấn luyện viên không thể ngồi yên trên ghế nóng, người xem không ngừng reo hò phấn khích với một bản rap mãn nhãn cả phần nghe và nhìn.

Đặc biệt, danh tính của nữ ca sĩ thể hiện phần vocal cho "Tiền nhiều để làm gì" của G.Ducky đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Phần biểu diễn của thí sinh GDucky
Phần biểu diễn của thí sinh GDucky

Theo đó, để hỗ trợ cho phần trình diễn lần này của cậu học trò cưng, Karik đã lựa chọn và nhường luôn “ghế nóng’’ cho nữ ca sĩ opera Lưu Hiền Trinh.

Sau khi chương trình lên sóng, Lưu Hiền Trinh chia sẻ bản thân cảm thấy bất ngờ khi phần hát hỗ trợ của mình lại nhận được phản hồi tích cực từ truyền thông và khán giả. Giọng ca 9x cho biết: "Lúc nghe tin được mời làm ca sĩ hỗ trợ cho tiết mục của "Rap Việt", tôi vô cùng háo hức. Bởi vì "Rap Việt" đang là một chương trình hot với dàn thí sinh rất tài năng. Càng vui hơn nữa khi biết tôi sẽ hỗ trợ cho G.Ducky của team Karik".

Bộc bạch cảm xúc sau khi xem lại phần hỗ trợ của bản thân cho tiết mục team Karik, Lưu Hiền Trinh kể rằng: "Từ lúc ghi hình xong tới giờ, tôi rất hồi hộp chờ tới ngày phát sóng để được coi lại những khoảnh khắc của mình và G.Ducky. Bởi vì lúc ở trường quay cả 2 chị em diễn rất sung và ăn ý, giờ được coi lại tôi không biết diễn tả sao ngoài 2 từ thú vị".

Hé lộ bí mật đằng sau tiết mục bùng nổ sân khấu

Chia sẻ về lí do khiến cá nhân vui mừng khi được kết hợp cùng G.Ducky mà không phải là một ai khác, Lưu Hiền Trinh cho hay, trước đó bản thân đã rất ấn tượng với nam thí sinh đội Karik khi xem phần thi "Đôi mắt" do bạn này trình bày. Cô không chỉ ưa giọng rap mà còn thích cái chất riêng của G.Ducky.

Cựu trưởng nhóm S-Girls còn cho hay, Karik mời cô tham gia hỗ trợ thí sinh G.Ducky chỉ trước khi lên sóng có 3 ngày. Thời gian khá gấp gáp nhưng vì sự yêu thích chương trình nên cô và G.Ducky đã cố gắng tập luyện liên tục để có thể đem lên sân khấu một tiết mục tốt nhất.

"Sau khi nhận lời mời Karik, tôi và G.Ducky cũng nhanh chóng gặp nhau để tập luyện vì chỉ có 3 hôm nữa là đến ngày quay. Dù khá gấp gáp nhưng tôi cảm nhận thấy 2 chị em phối hợp với nhau cũng rất ăn ý. Tôi đặc biệt thích bài thi của G.Ducky lần này vì nội dung của bài là “Tiền nhiều để làm gì?

Bản thân tôi không phải là người quá quan trọng về vật chất nhưng tôi luôn muốn mình và gia đình phải sống thật thoải mái nên luôn cố gắng lao động một cách chân chính để có tiền lo cho mình và gia đình, đôi khi có tiền mình cũng có thể chia sẻ tới những người khó khăn hơn mình nữa" - Lưu Hiền Trinh nói.

Lưu Hiền Trinh và GDucky
Lưu Hiền Trinh và GDucky

Lưu Hiền Trinh còn hào hứng chia sẻ, việc hát bài về tiền khiến cô đã bị nhiều bạn bè trêu rằng: "Do mê kiếm tiền nên mới có duyên hát bài hát về tiền".

Dù không thể xem hết tất cả các tập phát sóng của Rap Việt nhưng sau khi làm việc chung với Karik và G.Ducky, Lưu Hiền Trinh đã dành rất nhiều lời khen "có cánh" cùng với sự biết ơn đối với họ. "Tôi sẽ dành 2 từ với Karik và G.Ducky đó là đam mê và nhiệt huyết. Cảm ơn 2 anh em đã truyền thêm lửa cho tôi để tiếp tục sống trong âm nhạc".

Khi được hỏi về việc dự đoán ai sẽ trở thành Quán quân của cuộc thi, Lưu Hiền Trinh thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Vì không quá hiểu về rap nên tôi không dám dự đoán ai nhưng nếu được muốn thì mình mong G.Ducky sẽ chiến thắng, vì mình rất yêu quý cậu bé này. Đơn giản vậy thôi".

Ngoài ra, giọng ca 9x cũng bồi hồi xúc động khi nhắc đến nhóm nhạc S-Girls đình đám một thời mà cô từng đảm nhận vị trí trưởng nhóm. "Xem lại các chương trình về rap gần đây, tôi bỗng thấy nhớ S-Girls 1 thời. Cách đây 4 năm có lẽ nhóm nhạc của mình là nhóm nữ duy nhất có phong cách cá tính chuyên hát thể loại trap, hiphop và tất cả các thành viên đều được học và đọc rap" - nữ ca sĩ gốc Hải Phòng cho biết.

Đặc biệt, cựu trưởng nhóm S-Girls còn nhấn mạnh: "Dù chỉ kết hợp 1 vài phút ngắn ngủi trên sân khấu nhưng tôi đã được truyền thêm cảm hứng. Tôi thấy cảm xúc được sống lại và có hứng khởi để suy nghĩ về việc mình phải hoạt động tích cực trở lại hơn".

Cuối cùng, với câu hỏi tham gia chương trình Rap Việt xong, bản thân có nghĩ tới việc sẽ trình làng một sản phẩm âm nhạc mới đậm chất Rap trong thời gian sắp tới, nữ ca sĩ 9x cho biết: "Để ra 1 sản phẩm tôi phải suy tính kĩ lắm nên chưa dám khẳng định mình sẽ ra sản phẩm tiếp theo như nào. Nhưng ra một bài hát đậm chất rap cũng là một ý tưởng rất hay".

Lưu Hiền Trinh từng là trưởng nhóm S-Girls gồm 5 thành viên và đoạt giải á quân tại Nhân tố bí ẩn 2016 nhưng hiện đã tan rã. Năm 2018, Lưu Hiền Trinh tham gia The Voice và nhận được nhiều sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp, phong cách đa dạng, lối trình diễn tự tin. Hiện tại, cô gái sinh năm 1991 hoạt động độc lập và nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả bởi giọng hát nội lực, giàu cảm xúc cùng khả năng vũ đạo đẹp mắt.
Thông điệp ý nghĩa đằng sau loạt ảnh Halloween ấn tượng của MC Quang Bảo Thông điệp ý nghĩa đằng sau loạt ảnh Halloween ấn tượng của MC Quang Bảo
Triển lãm “Vật cũ mòn…chuyện chưa kể”: Hé lộ những câu chuyện đằng sau thành công của nhà vô địch Triển lãm “Vật cũ mòn…chuyện chưa kể”: Hé lộ những câu chuyện đằng sau thành công của nhà vô địch
Đằng sau những thương hiệu ‘đắt giá’ - Những cuốn sách để đời về Dell, Starbucks, Walmart, Nike Đằng sau những thương hiệu ‘đắt giá’ - Những cuốn sách để đời về Dell, Starbucks, Walmart, Nike

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm