Tag

HD SAISON – Thương hiệu gắn liền với sự tin dùng của khách hàng

Doanh nghiệp 13/10/2021 11:02
aa
TTTĐ - Việt Nam được đánh giá là thị trường còn nhiều tiềm năng tăng trưởng đối với tín dụng tiêu dùng bởi nước ta có dân số trẻ khá cao và hơn một nửa dân số chưa tiếp cận được các dịch vụ tài chính qua ngân hàng. Với việc cung cấp dịch vụ vay trả góp từ năm 2007, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) tạo tiền đề cho người tiêu dùng được tiếp cận giải pháp tài chính mang xu hướng toàn cầu.
HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả” HD SAISON: Lãi suất 0% dành cho khách hàng vay trả góp mua phương tiện đi lại HD SAISON liên tiếp 6 năm có mặt trong FAST500 HD SAISON nhận giải thưởng Rồng Vàng 2021 Mở quà mừng đại lễ cùng HD SAISON HD SAISON gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức
HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng cao. Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân thì mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình cũng được chú trọng. Bên cạnh đó, tận hưởng cuộc sống cũng dần trở thành xu hướng của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tiền để mua được món đồ mình thích mà phải dành dụm tích lũy trong một thời gian dài. Vì vậy, dịch vụ vay trả góp được người dân lựa chọn để chủ động hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh việc thay đổi thói quen mua sắm của người dân thì theo các chuyên gia, tài chính tiêu dùng còn thúc đẩy hoạt động tiêu dùng, chi tiêu không tiền mặt, đồng thời giúp xây dựng và dần minh bạch hóa thông tin tài chính cá nhân. Vì vậy, để hỗ trợ cho người tiêu dùng, ngoài thủ tục cho vay đơn giản thì HD SAISON luôn đưa ra nhiều gói vay ưu đãi.

Với định hướng kinh doanh luôn vì lợi ích của khách hàng, HD SAISON không ngừng phát triển mạng lưới điểm dịch vụ để đảm bảo ở bất cứ đâu người dân cũng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay chính thống ngay khi có nhu cầu. Đến nay, HD SAISON đã có hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố.

Cùng sự hợp tác bền vững với 15.000 đối tác đa ngành hàng, HD SAISON đặt điểm giới thiệu dịch vụ tại chính cửa hàng kinh doanh, hệ thống bán lẻ, trung tâm mua sắm,… trên toàn quốc. Đây cũng chính là chiến lược phát triển của HD SAISON dựa trên định hướng của Ngân hàng Nhà nước - Tài chính tiêu dùng là một trong những công cụ hữu ích để đẩy lùi tín dụng đen.

Bên cạnh đó, HD SAISON có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng nhất Việt Nam và không ngừng mở rộng sản phẩm nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu tiêu dùng cá nhân của khách hàng. Cùng kết hợp với lợi thế về sản phẩm vay và độ phủ rộng từ mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ, đồng thời luôn có lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường, HD SAISON đã trở thành thương hiệu gắn liền với nhu cầu tài chính tiêu dùng của khách hàng.

Minh chứng cho sự đồng hành cùng người tiêu dùng, HD SAISON đã có các chính sách hỗ trợ dành cho người tiêu dùng và khách hàng. Đối với khách hàng hiện hữu, HD SAISON nỗ lực tối đa để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu giãn nợ, cơ cấu lại thời hạn trả nợ. Dành cho người tiêu dùng tại các khu vực áp dụng giãn cách xã hội, HD SAISON hỗ trợ qua gói vay “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả”.

Theo đó, khách hàng có thể nhận ngay khoản vay để kịp thời giải quyết các khó khăn nhưng không chịu áp lực thanh toán vì việc hoàn thành kỳ đầu tiên sẽ bắt đầu trong vòng 4 tháng sau. Trong thời gian triển khai, HD SAISON đã kịp thời hỗ trợ hơn 22.000 khách hàng đang khó khăn về tài chính với số tiền giải ngân gần 175 tỷ đồng.

Qua những nỗ lực không ngừng, HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức và đây cũng là lần thứ năm HD SAISON duy trì sự xuất hiện tại giải thưởng uy tín này. Trước đó, HD SAISON đạt được các thành tích như 6 năm liền có mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 và Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam – FAST500 do Báo VietNamNet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam tổ chức, 4 năm liên tiếp được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON trở thành Top 20 Dịch vụ Vàng từ năm 2017.

Với phương châm lấy sự tin dùng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của một thương hiệu, HD SAISON mong muốn đem đến cho khách hàng giải pháp tài chính tiêu dùng đa dạng, thiết thực nhằm tạo lập được cuộc sống bền vững và giúp hiện thực hóa ước mơ cho những nhu cầu vay tiêu dùng. Đặc biệt là giúp người dân làm chủ được kế hoạch chi tiêu qua việc sử dụng các giải pháp tài chính để giúp cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Mục tiêu của HD SAISON không chỉ giúp gia tăng số lượng khách hàng được thỏa mãn nhu cầu hỗ trợ vay trả góp trong tương lai mà còn phải trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin dùng nhất Việt Nam.

Người tiêu dùng có nhu cầu vay trả góp có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON tại www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.
Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19
Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5 Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5
Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE
Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Mang đến nhiều trải nghiệm chơi LEGO hơn cho trẻ em và người hâm mộ tại châu Á – Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Mang đến nhiều trải nghiệm chơi LEGO hơn cho trẻ em và người hâm mộ tại châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 9/4, Dự án nhà máy của Tập đoàn LEGO tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III (VSIP3), tỉnh Bình Dương đã chính thức khánh thành.
Sứ mệnh mới của Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

Sứ mệnh mới của Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam

Chiều 9/4, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã dự lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
Quốc hội sắp xem xét việc tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã Kinh tế

Quốc hội sắp xem xét việc tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội sẽ xem xét, quyết định chủ trương hỗ trợ vốn Nhà nước để tăng vốn điều lệ cho Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) từ nguồn ngân sách Nhà nước.
Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm Doanh nghiệp

Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm

TTTĐ - Năm 2024, Prudential Việt Nam duy trì nền tảng tài chính ổn định, chất lượng kênh phân phối, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và phát triển nguồn nhân lực
Thiên Long sẵn sàng chuyển mình với chiến lược "Glocalisation" Doanh nghiệp

Thiên Long sẵn sàng chuyển mình với chiến lược "Glocalisation"

TTTĐ - Năm 2025, Thiên Long đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với tầm nhìn "Glocalisation", mở rộng thị trường quốc tế và sẵn sàng bứt phá trong thập kỷ mới trên nền tảng dẫn đầu ngành văn phòng phẩm Việt Nam, theo thông tin từ Báo cáo thường niên 2024 của tập đoàn này.
Chuyển đổi số là bắt buộc đối với các Quỹ tín dụng nhân dân Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là bắt buộc đối với các Quỹ tín dụng nhân dân

TTTĐ - Chuyển đổi số là nền tảng quan trọng giúp các Quỹ tín dụng nhân dân thực hiện đẩy mạnh toàn diện khả năng cung ứng các dịch vụ cho khách hàng...
Tăng vai trò của Nhà nước trong hỗ trợ các tổ chức tín dụng là hợp tác xã Doanh nghiệp

Tăng vai trò của Nhà nước trong hỗ trợ các tổ chức tín dụng là hợp tác xã

TTTĐ - Theo ý kiến của chuyên gia, Nhà nước cần tăng năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã góp phần thực hiện đầy đủ các ưu đãi, hỗ trợ hiện hành đối với tín dụng nông nghiệp...
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk Doanh nghiệp

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk

TTTĐ - Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Song, có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
Thuế đối ứng của Mỹ và giải pháp thích ứng Doanh nghiệp

Thuế đối ứng của Mỹ và giải pháp thích ứng

TTTĐ - Các chuyên gia, doanh nghiệp đã đề ra những giải pháp thích ứng trước mắt, chủ động với trường hợp xấu nhất tại tọa đàm “Ứng phó thuế đối ứng của Hoa Kỳ” do Báo Tiền Phong tổ chức.
Nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã là cần thiết, cấp bách Doanh nghiệp

Nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã là cần thiết, cấp bách

TTTĐ - Trong bối cảnh đáp ứng yêu cầu mới, việc tăng vốn điều lệ, nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) là cần thiết, cấp bách đáp ứng yêu cầu hoạt động của ngân hàng, thực hiện tốt sứ mệnh, chức trách, nhiệm vụ được giao.
Xem thêm