Tag

HD SAISON gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Doanh nghiệp 03/03/2021 15:00
aa
TTTĐ - Ngày 3/3/2021, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức lễ kết nạp hội viên chính thức với Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON (HD SAISON).
HD SAISON tung hàng ngàn quà tặng cho khách hàng trong dịp Tết HD SAISON – Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam HD SAISON - 6 năm liên tiếp góp mặt trong Top 500 DN lớn nhất Việt Nam HD SAISON giảm lãi suất vay tiêu dùng cho người dân tại khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ HD SAISON tặng 53 suất học bổng cho các em học sinh trường THCS Đức Trí HD SAISON xem xét miễn, giảm lãi vay hoặc cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Ông Nguyễn Đình Đức – Phó Tổng Giám đốc HD SAISON (đứng ở giữa) nhận Quyết định Kết nạp hội viên.
Ông Nguyễn Đình Đức – Phó Tổng Giám đốc HD SAISON (đứng ở giữa) nhận quyết định kết nạp hội viên.

Việc trở thành hội viên chính thức của VNBA là sự kiện có ý nghĩa quan trọng với HD SAISON. Ngoài việc, HD SAISON được tham gia vào nhiều hoạt động của VNBA tổ chức thì HD SAISON sẽ có điều kiện tham gia vào việc hoàn thiện cơ chế, chính sách, khuôn khổ pháp lý cho hoạt động của công ty tài chính.

Điều này sẽ giúp HD SAISON nắm bắt được thông tin nhanh chóng để chủ động hoạch định kinh doanh và tối thiểu những vướng mắc, khó khăn về mặt pháp lý, qua đó góp phần ổn định định hướng lâu dài của HD SAISON.

Tại lễ kết nạp, ông Nguyễn Quốc Hùng – Ủy viên Hội đồng VNBA, Tổng Thư ký VNBA cũng gửi lời chúc mừng đến HD SAISON và ghi nhận những đóng góp của HD SAISON đối với lĩnh vực tài chính tiêu dùng nhất là đã cung cấp giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực cho người dân Việt Nam. Ông cũng tin tưởng và hy vọng vào sự phát triển của HD SAISON nhờ vào năng lực tài chính bền vững và định hướng kinh doanh có trách nhiệm.

Thay mặt cho HD SAISON tham dự sự kiện, ông Nguyễn Đình Đức – Phó Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh việc HD SAISON liên tiếp đạt được những mục tiêu kinh doanh quan trọng cũng như giữ vững vị thế trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng là nhờ một phần từ sự tin dùng của khách hàng và tin tưởng của đối tác. Với việc lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển dịch vụ, HD SAISON đã luôn theo sát thay đổi của nhu cầu khách hàng và nỗ lực cải tiến, đổi mới để đáp ứng một cách tốt nhất.

“Trong bối cảnh toàn nền kinh tế chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 thì vai trò ngành tài chính ngân hàng đang được thể hiện rõ ràng nhằm giúp ổn định thị trường cũng như đời sống người dân. Việc HD SAISON trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam sẽ giúp cho HD SAISON chủ động hơn trong việc triển khai nhiều dịch vụ, nhìn thấy cơ hội mới từ những thách thức và nhận biết sớm các chuyển biến từ yếu tố ngoại vi tác động đến với lĩnh vực tài chính tiêu dùng cũng như bản thân doanh nghiệp” – ông Nguyễn Đình Đức phát biểu tại sự kiện.

HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Với việc phát triển dịch vụ theo hướng đa dạng hóa sản phẩm cho vay tiêu dùng và quy trình xét duyệt hồ sơ vay dễ dàng, HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của 9 triệu khách hàng tại 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc. Đồng thời, HD SAISON còn là đối tác chiến lược của hơn 13.000 đơn vị kinh doanh, nhà sản suất thuộc nhiều ngành hàng.

Mặt khác, với sự phát triển của công nghệ, HD SAISON kết nối với khách hàng qua các kênh trực tuyến như Facebook, Zalo… Mới đây, HD SAISON cũng cho ra mắt giao diện website mới được thiết kế tập trung vào nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, cấu trúc các trang được phân bổ một cách khoa học, nội dung đơn giản và tương thích với mọi trình duyệt cũng như các nền tảng thiết bị di động khác nhau. Đáng chú ý, HD SAISON chú trọng đến các tính năng như đăng ký vay và tra cứu thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi truy cập vào website.

HD SAISON luôn tiếp tục nỗ lực để trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin dùng nhất Việt Nam. Đồng thời, tích cực tham gia vào những hoạt động của VNBA cũng như quyết liệt thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để có thể góp phần xây dựng nền tài chính quốc gia lành mạnh và tạo lập những giá trị cho người dân.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho hơn 7.000 "búp măng non" thành phố mang tên Bác Doanh nghiệp

Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho hơn 7.000 "búp măng non" thành phố mang tên Bác

TTTĐ - Hướng đến sự kiện lớn kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk đồng hành cùng nhiều hoạt động của Hội đồng Đội TP HCM với hơn 50.000 sản phẩm sữa dành tặng các em thiếu nhi thành phố mang tên Bác.
Đổi mới sáng tạo vì sức khỏe người Việt, FPT Long Châu được vinh danh tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025 Kinh tế

Đổi mới sáng tạo vì sức khỏe người Việt, FPT Long Châu được vinh danh tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025

TTTĐ - Tối 10/4/2025, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu là đại diện Việt Nam được vinh danh với giải thưởng "Đổi mới sáng tạo - Đột phá công nghệ của năm" (Digital Innovation of the Year) tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025.
Hòa Phát đầu tư dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao

TTTĐ - Ngày 10/4/2025, Hòa Phát và Tập đoàn Primetals đã ký kết hợp đồng cung cấp dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao công suất 500.000 tấn/năm. Với dây chuyền này, Tập đoàn Hòa Phát sẽ đẩy mạnh sản xuất các dòng thép chất lượng cao. Theo kế hoạch, dây chuyền cán dự kiến sẽ cung cấp những sản phẩm đầu tiên vào quý 3/2026 và dây chuyền đúc sẽ được đưa vào vận hành vào quý 4/2026.
Kon Tum: Thi công trở lại dự án thủy điện Đăk Mi 1 Doanh nghiệp

Kon Tum: Thi công trở lại dự án thủy điện Đăk Mi 1

TTTĐ - Cục Giám định Nhà nước về Chất lượng công trình xây dựng (Bộ Xây dựng) mới đây đã thống nhất cho phép thi công trở lại một số hạng mục thuộc công trình thủy điện Đăk Mi 1 tại huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum.
Lô PM3 CAA - biểu tượng của hợp tác quốc tế vì hòa bình và phát triển Doanh nghiệp

Lô PM3 CAA - biểu tượng của hợp tác quốc tế vì hòa bình và phát triển

TTTĐ - Trong bối cảnh quan hệ Việt Nam - Malaysia được nâng tầm lên Đối tác Chiến lược Toàn diện vào năm 2024, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Malaysia (Petronas) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong hợp tác song phương, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng với việc gia hạn Hợp đồng Chia sản phẩm dầu khí (PSC) tại Lô PM3 CAA.
Phát triển kinh tế tư nhân, bừng sáng khát vọng kỷ nguyên thịnh vượng tự cường Kinh tế

Phát triển kinh tế tư nhân, bừng sáng khát vọng kỷ nguyên thịnh vượng tự cường

TTTĐ - Trong bài viết "Phát triển kinh tế tư nhân - Đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng", Tổng Bí thư Tô Lâm đã đưa ra những định hướng chiến lược sâu sắc, tiếp nối tư duy đổi mới nhất quán và tầm nhìn xuyên suốt của Đảng về vai trò của kinh tế tư nhân trong công cuộc xây dựng đất nước độc lập, tự chủ, tự cường và hội nhập sâu rộng. Từ nền tảng 40 năm đổi mới, bài viết đã khẳng định kinh tế tư nhân là một trong những động lực đột phá, mở ra kỷ nguyên vươn mình mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt Nam, góp phần định hình tương lai của nền kinh tế nước nhà.
Mang đến nhiều trải nghiệm chơi LEGO hơn cho trẻ em và người hâm mộ tại châu Á – Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Mang đến nhiều trải nghiệm chơi LEGO hơn cho trẻ em và người hâm mộ tại châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 9/4, Dự án nhà máy của Tập đoàn LEGO tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III (VSIP3), tỉnh Bình Dương đã chính thức khánh thành.
Sứ mệnh mới của Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

Sứ mệnh mới của Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam

Chiều 9/4, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã dự lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm Doanh nghiệp

Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm

TTTĐ - Năm 2024, Prudential Việt Nam duy trì nền tảng tài chính ổn định, chất lượng kênh phân phối, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và phát triển nguồn nhân lực
Thiên Long sẵn sàng chuyển mình với chiến lược "Glocalisation" Doanh nghiệp

Thiên Long sẵn sàng chuyển mình với chiến lược "Glocalisation"

TTTĐ - Năm 2025, Thiên Long đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với tầm nhìn "Glocalisation", mở rộng thị trường quốc tế và sẵn sàng bứt phá trong thập kỷ mới trên nền tảng dẫn đầu ngành văn phòng phẩm Việt Nam, theo thông tin từ Báo cáo thường niên 2024 của tập đoàn này.
Xem thêm