Tag

HD SAISON - 6 năm liên tiếp góp mặt trong Top 500 DN lớn nhất Việt Nam

Doanh nghiệp 09/01/2021 16:13
aa
TTTĐ - Ngày 8/1, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) tiếp tục được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500 do Công ty Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức. Đây là lần thứ 6 liên tiếp HD SAISON vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng này.
HD SAISON giảm lãi suất vay tiêu dùng cho người dân tại khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ HD SAISON tặng 53 suất học bổng cho các em học sinh trường THCS Đức Trí HD SAISON xem xét miễn, giảm lãi vay hoặc cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ HD SAISON tiếp tục thuộc nhóm các doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2020
HD SAISON - 6 năm liên tiếp có mặt trong VNR500
Đây là năm thứ 6 liên tiếp HD SAISON có mặt trong VNR500

VNR 500 là bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietNamNet. Liên tục từ năm 2016 đến nay, HD SAISON đều được vinh danh trong VNR500 cho những hoạt động kinh doanh nổi bật trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Là công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2007, HD SAISON đã được khách hàng tin dùng cho dịch vụ vay trả góp đối với các sản phẩm như phương tiện đi lại, điện máy, thiết bị gia đình nhằm giúp người tiêu dùng nâng cao chất lượng cuộc sống hoặc có thể giải quyết nhu cầu tài chính khác bằng hỗ trợ vay tiền mặt.

Hơn 13 năm hoạt động, ngoài việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và phát triển sản phẩm cho vay để đáp ứng tốt cho hơn 8 triệu khách hàng, HD SAISON nỗ lực kết nối đến mọi tầng lớp người dân. Trong đó công ty chú trọng đến người có thu nhập trung bình thấp, thu nhập không ổn định; cư trú tại khu vực vùng sâu, vùng xa; người dân lao động tự do không thể tiếp cận vốn vay từ ngân hàng.

Đánh dấu cho một năm đầy nỗ lực trước sự tác động của yếu tố ngoại vi, HD SAISON vẫn duy trì mạng lưới gắn kết với khách hàng với việc tăng hơn 2.000 điểm giới thiệu dịch vụ và hơn 19.500 điểm giới thiệu dịch vụ tính tại thời điểm cuối tháng 12/2020.

HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2007
HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2007

Bên cạnh đó, HD SAISON còn đưa ra những chính sách kịp thời để hỗ trợ khách hàng và người dân có nhu cầu tài chính. Cụ thể, trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, HD SAISON đã thực hiện cơ cấu lại thời gian trả nợ và miễn giảm lãi suất để tháo gỡ khó khăn về mặt tài chính cho khách hàng. Đây chính là giải pháp hữu hiệu giúp giảm áp lực thanh toán nợ đến hạn để khách hàng có thể tập trung cho những vấn đề cấp thiết hơn.

Gần đây nhất, HD SAISON giảm mạnh lãi suất toàn bộ các sản phẩm vay, với mức lãi suất cho vay cao nhất không vượt quá 2,399%/tháng từ ngày 24/12/2020. Đồng thời, chính sách giảm 5% lãi suất được áp dụng cùng lúc cho khách hàng cư trú tại 9 tỉnh thành bị ảnh hưởng do đợt bão lũ (bao gồm các tỉnh Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên) nếu đáp ứng đủ điều kiện, điều khoản của HD SAISON.

Trong năm vừa qua, HD SAISON cũng được ghi nhận qua những giải thưởng uy tín như “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” - FAST500, “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam” - Top 50 Vietnam Best Growth, “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” - PROFIT500. Cuối tháng 1/2021, HD SAISON sẽ tiếp tục được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận là Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và “Dịch vụ vay trả góp HD SAISON” nằm trong Top 20 dịch vụ Vàng Việt Nam.

Đọc thêm

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm