Happy Card và Happy Lady của Nam A Bank lọt Top 20 sản phẩm chất lượng cao
Ông Trần Trung Thái – đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng Top 20 sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019
Bài liên quan
Nam A Bank trao học bổng cho học sinh tỉnh Long An
Tiếp tục lộ diện chủ nhân các siêu phẩm công nghệ từ Nam A Bank
Moody’s tiếp tục tin tưởng duy trì mức tín nhiệm B2 đối với Nam A Bank
Tưng bừng khai trương Nam A Bank Lâm Hà
Mới đây, tại lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019”, do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức tại Hà Nội, gói sản phẩm Happy Lady và thẻ tín dụng Happy Card của Nam A Bank đã được vinh dự trao giải thưởng “Top 20 sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019”. Để có mặt trong danh sách này, gói Sản phẩm Happy Lady và Happy Card đã vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của ban tổ chức như lợi ích thiết thực, tính phá cách của sản phẩm cũng như mức độ tín nhiệm của khách hàng.
Happy Lady và Happy Card là 2 trong số những sản phẩm nổi bật của Nam A Bank trong năm 2019. Với sản phẩm Happy Lady, khách hàng nữ sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi thiết thực như tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất tiền vay, miễn phí duy trì số dư tài khoản, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng nghìn voucher sử dụng dịch vụ hoặc mua sắm tại các đối tác liên kết của Nam A Bank.
Trong khi đó, Happy Card chính là giải pháp hữu hiệu cho những phát sinh tài chính cấp bách trong cuộc sống, với các tiện ích ưu việt như rút tiền mặt không giới hạn đến 100% hạn mức thẻ thay vì mức 50%-80% như các loại thẻ khác; Đồng thời, hạn mức lên đến 12 lần thu nhập và lãi suất ưu đãi chỉ từ 1.25%/tháng. Đây được xem là mức lãi suất hấp dẫn trên thị trường hiện nay.
“Việc 2 sản phẩm Happy Card và Happy Lady của Nam A Bank được vinh danh Top 20 sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt năm 2019 đã khẳng định uy tín thương hiệu, sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank. Để đạt được kết quả này, Nam A Bank không ngừng đưa ra nhiều giải pháp tài chính đa dạng, mỗi sản phẩm dịch vụ đều mang tính thiết thực cao, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc quản lý tài chính, mua sắm, giao dịch, thanh toán”, ông Hoàng Việt Cường – Giám đốc Khối Kinh doanh Nam A Bank cho biết.
Khởi động từ năm 2014, giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt” đã khẳng định được uy tín và nhận được sự quan tâm của đông đảo doanh nhân, doanh nghiệp lớn và người tiêu dùng trong cả nước, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. Sau 5 năm, giải thưởng đã vinh danh nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mang lại niềm tin cho khách hàng và người tiêu dùng cả nước.
Có thể thấy, sức lan tỏa của thương hiệu Nam A Bank không chỉ đến từ những bước tiến ngoạn mục trong kinh doanh mà còn bởi sự kết hợp của nhiều yếu tố khác như sự đồng hành, tin yêu của khách hàng và đặc biệt là hiệu quả thiết thực của những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao. Giải thưởng Top 20 sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019 không chỉ là minh chứng cho hiệu quả kinh doanh, đó là còn sự động viên để Nam A Bank ngày càng nỗ lực nhiều hơn.
Chú trọng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng sản phẩm tốt và chất lượng dịch vụ uy tín, có thể nói Nam A Bank đã và đang đi đúng hướng trên con đường phát triển, nâng tầm giá trị của thương hiệu và khẳng định vị thế bền vững trên thị trường tài chính Việt Nam.