Tag

Hàng chục nghìn giải thưởng khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát đã đến với khách hàng

Kinh tế 27/06/2019 17:00
aa
TTTĐ - Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình siêu khuyến mãi hè 2019 của Tân Hiệp Phát sẽ chính thức khép lại. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 350 giải thưởng chục triệu tiền mặt và hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại đã có chủ nhân trúng thưởng.

Hàng chục nghìn giải thưởng khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát đã đến với khách hàng

Chương trình khuyến mãi góp phần mang đến cho người tiêu dùng một mùa hè rực rỡ

Bài liên quan

CEO Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh chia sẻ khi nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

Trao giải thưởng tới doanh nghiệp chất lượng Quốc gia và Quốc tế

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia

Tân Hiệp Phát mang niềm vui đến hàng trăm trẻ em nhân dịp quốc tế thiếu nhi 2019

Sinh viên Harvard Business School tham quan Tập đoàn Tân Hiệp Phát để khởi động FIELD Global Immersion

Nước tăng lực Number 1 Cola chính thức ra mắt dịp hè 2019

Giữa “Phố hàng nóng” hơn 40 độ, Amee nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần

Uống Number 1 “săn” thưởng chục triệu đồng mỗi ngày: “Trúng nhiều đến phát mệt!"

Sự phát triển của một thương hiệu mang tên Number One

Với tên gọi “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu”, chương trình đã góp phần mang đến cho người tiêu dùng một mùa hè rực rỡ, thả ga “săn” giải thưởng trong suốt dịp hè được nhận xét là dễ chơi, dễ trúng, trúng thưởng mỗi ngày và có thể nói là “trúng nhiều đến phát mệt”.

Nhiều khách hàng đã trúng thưởng từ chương trình cho biết không ngờ là chương trình dễ trúng đến như vậy, gần như tham gia nhắn tin mã số bên trong nhãn chai khuyến mãi về tổng đài 6020 hoặc website www.chuctrieumoingay.com là đã có cơ hôi trúng thưởng.

Đơn cử là trường hợp của khách hàng Phạm Xuân Hòa (Quảng Bình) cho biết sau khi anh uống chai Nước tăng lực Number 1 và nhắn một tin duy nhất để tham gia và sau đó đã được báo tin trúng giải thưởng chục triệu. Không những vậy, sau đó anh còn tham gia và trúng thêm một chiếc thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng.

Diễn ra trong vòng 3 tháng chương trình đã thu hút nhiều người tham gia
Diễn ra trong vòng 3 tháng chương trình đã thu hút nhiều người tham gia

Bên cạnh sức hút từ số lượng giải thưởng nhiều trong một ngày (4 giải thưởng tiền mặt 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại), thì điểm thú vị của chương trình khuyến mãi năm nay ghi nhận có thêm sản phẩm mới Trà Sữa Macchiato Không Độ bên cạnh các sản phẩm truyền thống được yêu thích trong dịp hè như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối.

Bất ngờ và thích thú vì có lẽ đây là lần đầu tiên có một hương hiệu trà sữa có chương trình khuyến mãi trúng thưởng lớn đến như vậy. Và tất nhiên là giới trẻ khó có thể bỏ qua cơ hội hiêm có này, bởi vì vừa được thưởng thức vị ngon khó cưỡng của trà sữa lại có cơ hội trúng thưởng chục triệu để có những chuyến du lịch hè thả ga, hay kiếm được những chiếc thẻ cào điện thoại để tha hồ tám với bạn bè ở mọi phương trời xa.

Khách hàng Phạm Xuân Hòa (Quảng Bình) nhận giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt
Khách hàng Phạm Xuân Hòa (Quảng Bình) nhận giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt

Chương trình khuyến mãi sẽ chính thức khép lại vào ngày 30/06/2019. Do chỉ còn vài ngày nữa là chương trình khuyến mãi này sẽ khép lại, thế nên nhiều khách hàng đang cố gắng nhắn tin tham gia nhắn tin để hy vọng mang về “may mắn” cho mình.

Việc thường niên triển khai chương trình khuyến mãi hè, Tân Hiệp Phát mong muốn thể hiện sự tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ các sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, vừa qua Tân Hiệp Phát cũng là một trong số ít các doanh nghiệp được vinh danh đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

Đọc thêm

Huyện Châu Đức thực hiện tốt công tác giảm nghèo Kinh tế

Huyện Châu Đức thực hiện tốt công tác giảm nghèo

TTTĐ - Đến cuối năm 2023, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu không còn hộ nghèo chuẩn tỉnh.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Hỗ trợ sinh kế bền vững cho nông hộ theo định hướng kinh tế tuần hoàn Nông thôn mới

Hỗ trợ sinh kế bền vững cho nông hộ theo định hướng kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Ngày 17/9, tại Quảng Ngãi đã diễn ra hội thảo tổng kết dự án "Hỗ trợ sinh kế bền vững cho nông hộ theo định hướng kinh tế tuần hoàn". Hội thảo do UBND huyện Sơn Tây (tỉnh Quảng Ngãi), tập đoàn ADM và World Vision International tại Việt Nam tổ chức.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Xem thêm