Tag

Halida chuyển mình mạnh mẽ với cải tiến toàn diện đầy mới mẻ

Doanh nghiệp 09/04/2021 09:00
aa
TTTĐ - Halida mới vừa chính thức ra mắt với những cải tiến toàn diện về cả chất bên trong và diện mạo bên ngoài, hứa hẹn mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm sảng khoái hơn bao giờ hết.
Thương hiệu Halida thuộc Carlsberg Việt Nam đã có bước chuyển mình đầy mạnh mẽ với những cải tiển toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài
Thương hiệu Halida thuộc Carlsberg Việt Nam đã có bước chuyển mình đầy mạnh mẽ với những cải tiển toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài

Bước chuyển mình cần thiết cho những trải nghiệm bia ngày một trọn vẹn hơn

Ra đời tại Hà Nội, Halida đã gia nhập Carlsberg Việt Nam từ năm 1993, và để lại dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ người Việt với tên gọi thân thuộc “Bia Voi” - niềm tự hào bia nội. Với những thay đổi rõ rệt trong xu hướng tiêu dùng của người Việt nhiều năm gần đây, nỗ lực chuyển mình nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường của Halida được ghi nhận với sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới - với những cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài, mang lại trải nghiệm bia trọn vẹn hơn cho người thưởng thức nhưng vẫn in đậm bản sắc riêng của thương hiệu.

Trong bối cảnh người tiêu dùng đang ngày một quan tâm và ưa chuộng những trải nghiệm bia cao cấp hơn, việc ra mắt Halida mới được đánh giá là một bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách kịp thời và hiệu quả nhất, từ đó củng cố hơn nữa bề dày di sản của thương hiệu “bia Voi” trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong thời đại hội nhập và mở cửa, việc gìn giữ bản sắc của các thương hiệu nội địa như Halida chính là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng của Carlsberg Việt Nam nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm bia ngày một trọn vẹn hơn.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt Halida mới, ông Nathaniel Moxom - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, cho biết: “Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi luôn ưu tiên đầu tư và phát triển các thương hiệu nội địa để hướng chúng tới đỉnh cao của thành công và được công nhận rộng rãi. Qua cải tiến toàn diện lần này, Halida sẽ có một hành trình thú vị mới.

Năm nay, Carlsberg Việt Nam đã có một khởi đầu mạnh mẽ với mức tăng trưởng 40% về sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái, đây là tín hiệu đáng mừng và cũng là cơ sở để chúng tôi có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng, tiếp tục củng cố lợi thế cạnh tranh của Halida trên thị trường”.

Ông Nathaniel Moxom_Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới
Ông Nathaniel Moxom - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới

“Chất bia mới, diện mạo mới” cho một trải nghiệm bia sảng khoái hơn bao giờ hết

Được nấu từ hoa bia cao cấp và đại mạch hai nhánh mùa xuân từ châu Âu, chất bia mới mang lại cảm giác sảng khoái hơn cho người thưởng thức với vị bia cân bằng và hậu vị thanh nhẹ đặc trưng. Với độ cồn vừa phải, lớp bọt dày mịn và hương thơm tươi mát, chất bia mới của Halida chính là lựa chọn hoàn hảo cho những phút giây thư giãn bên bạn bè và những người thân yêu.

Về thiết kế bao bì mới, biểu tượng chú voi thân thiện, đáng tin cậy của Halida vẫn được giữ là yếu tố chủ đạo nhưng được nâng cấp hơn về mặt hình ảnh, với những bước đi mạnh mẽ tiến về phía trước, thể hiện nỗ lực chuyển mình không ngừng của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh màu xanh dương mang lại cảm giác tươi mới, lạc quan và thoải mái, màu vàng gold tiêu biểu của Halida tiếp tục được ứng dụng như lời khẳng định về di sản thương hiệu. Khi kết hợp cùng nhau, các màu sắc đem tới cho Halida một diện mạo mới, cao cấp hơn nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Ông Andrzej Bialasiewicz, Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “Trong gần 30 năm phát triển thương hiệu Halida tại Việt Nam, chúng tôi luôn cải tiến và đổi mới sản phẩm dựa trên đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng.

Khách hàng của Halida là những người đàn ông nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và làm tròn trách nhiệm với gia đình; họ xứng đáng được tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè sau một ngày dài làm việc cùng một chất bia sảng khoái. Với sự kiện ra mắt Halida mới, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một trải nghiệm bia trọn vẹn hơn nữa”.

Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Thanh Hóa, Sơn La và Vĩnh Phúc để mang tới những trải nghiệm đầu tiên về Halida mới đến với người tiêu dùng. Sản phẩm Halida mới sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 4 năm 2021, sẵn sàng mang lại trải nghiệm bia chất lượng và sảng khoái hơn cho người dùng Việt Nam.

Mới đây, Halida đã vinh dự được trao tặng Giải Vàng cho dòng bia cao cấp (Halida Export) tại giải thưởng Monde Selection - một trong những giải thưởng quốc tế danh giá nhất dành cho các sản phẩm trong lĩnh vực ẩm thực và đồ uống trên toàn thế giới. Giải thưởng lần này là một trong nhiều giải thưởng danh tiếng mà Halida được trao tặng trên hành trình phát triển mạnh mẽ trong những năm vừa qua. Đó cũng chính là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực bền bỉ của Halida để xứng danh "niềm tự hào bia nội" trong lòng người tiêu dùng Việt.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm