Tag

Hải Yên Villas - Dự án tiêu chuẩn đón đầu cơ hội bứt phá từ chính sách

Bất động sản 01/09/2018 07:55
aa
TTTĐ - Dự án Khu đô thị mới Hải Yên (Haiyen villas) do Công ty TNHH Hải Phú Ngọc được UBND tỉnh Quảng Ninh giao cho làm Chủ đầu tư thực hiện dự án theo quy hoạch thông qua các Quyết định số 3750/QĐ-UB ngày 22/10/2004 và Quyết định số 5695/QĐ-UBND ngày 29/11/2017. Công ty TNHH Hải Phú Ngọc đã giành nhiều thời gian, tâm huyết và tiềm lực để xây dựng, phát triển và mang đến nơi đây một dự án đô thị sinh thái đặc biệt...

Hải Yên Villas - Dự án tiêu chuẩn đón đầu cơ hội bứt phá từ chính sách

Đó chính là nơi những cư dân có cơ hội sở hữu những tiện ích đẳng cấp, không đơn thuần ĐỂ Ở.

Công ty TNHH Hải Phú Ngọc được thành lập từ năm 2002, với ngành nghề kinh doanh mũi nhọn là đầu tư xây dựng hạ tầng, sản xuất và kinh doanh dịch vụ lưu trú, nhà hàng sinh thái. Năm 2008 đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của công ty khi thành lập chi nhánh tại TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh với việc mở rộng đầu tư ngành bất động sản. Với mong muốn mang đến cho Móng Cái những giá trị sống mới, dẫn đầu xu hướng phát triển của thành phố biên mậu phát triển nhất đất nước, Công ty TNHH Hải Phú Ngọc đã và đang triển khai dự án Hải Yên Villas – Khu đô thị với đa dạng các loại hình nhà ở: Biệt thự – Liền kề – Chung cư, cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo, xây dựng và đầu tư lên một dự án có thể nói là đáng sống bậc nhất thành phố Móng Cái với những tiêu chí khắt khe sau đây:

Tiêu chí thứ nhất: “Dự án phải Xanh”, ở Hải Yên Villas được thiết kế và quy hoạch là dự án xanh theo các tiêu chí gần gũi với thiên nhiên đó với diện tích xây dựng của dự án chỉ 30%, Còn lại 70% quỹ đất được dành để xây dựng cảnh quan. Toàn dự án có tới 10 Công Viên hoa và cây xanh, 2 hồ nước nhân tạo thông nhau chiếm phần lớn diện tích dự án và nguồn nước được thiết kế lấy nguồn nước sạch trực tiếp từ hồ Tràng Vinh đem đến không gian rộng mở, môi trường trong lành cho cư dân dự án.

Tiêu chí thứ 2: “Cư dân Đẳng Cấp”,với quy hoạch hơn 33ha mà chỉ chia có 233 lô biệt thự đơn lập. Mỗi lô biệt thự có diện tích nhỏ nhất từ 230m2 trở lên như vậy dự án sẽ chọn lọc tự nhiên những cư dân tương lai, có tiêu chí ở biệt thự quy tụ với nhau một cách tự nhiên về với dự án. Chính yếu tố này sẽ tạo lên một dự án có sự đồng đều về cư dân.

2

Dự án quy hoạch biệt thự đồng đều nhau về kiểu cách xây dựng vì vậy sẽ tạo lên dự án đẹp một cách thống nhất và đẳng cấp một cách tự nhiên. Với địa hình tự nhiên của dự án nằm trên vùng đồi cao nhất của trung tâm thành phố, tạo lên một dự án biệt thự có cấp nền đất không bằng nhau ( Địa hình không đồng cấp ), như vậy các dãy biệt thự sẽ cao thấp không bằng nhau theo địa hình tạo lên dãy biệt thự không che View lẫn nhau, quý khách hàng sẽ được sinh sống như những biệt thự đồi Đà Lạt, hoặc Sapa một ngôi biệt thự mà hình dung thôi cũng rất lên thơ và đáng sống . Tiêu chí thứ 3: “ Kết nối thuận tiện và tiện ích đẳng cấp ”, dự án Hải Yên Villas nằm ở Km số 3 đường QL18 và nằm trên gần như các trục kết nối quy hoạch chính của thành phố như: đường Vành đai 2, đường trục 341 nối vành đai 2, đường xuống cảng Thành Đạt nối Vành đai 2 lên cao tốc Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái , đây là những tuyến đường huyết mạch thuộc trục phát triển nhất của thành phố.

Hải Yên Villas sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo đáp ứng vẹn toàn nhu cầu của cư dân đô thị: hệ thống công viên cây xanh, hồ điều hòa lên tới 70% diện tích dự án (Khoảng 22,4 ha), khách sạn 5 sao, trung tâm tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm Spa chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, bể bơi bốn mùa …Không những vậy ở Hải Yên Villas quý khách hàng còn rất vui mừng và tự hào qua việc chủ đầu tư còn quy hoạch quỹ đất cho trường học nơi con bạn một bước đến trường. Các trường học ở đây được quy hoạch từ cấp Mẫu giáo đến hết cấp Trung học cơ sở,chủ đầu tư đang xây dựng phương án trường học xã hội hóa, đưa tiêu chuẩn trường Song Ngữ cao cấp về tích hợp cho dự án và là niềm tự hào đặc quyền dành cho cư dân Hải Yên Villas.

3

Thành phố Móng Cái đứng trước cơ hội vận mình phát triển không thể tốt hơn bằng những chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, du lịch. Với tầm quan trọng của Móng Cái về địa bàn chiến lược của phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng sự quan tâm của chính phủ về phát triển ưu thế của tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Móng Cái nói riêng.

Thành phố biên mậu Móng Cái phấn đấu đến năm 2020 đạt chuẩn đô thị loại II nâng mức sống của người dân địa phương lên tầm cao mới. Song song với đó là các chính sách kiến tạo phát triển về cơ sở hạ tầng giao thông tạo thêm cơ hội phát triển bứt phá cho thành phố bằng tuyến cao tốc Hà Nội -Hải Phòng - Quảng Ninh - Vân Đồn - Móng Cái quyết tâm thông toàn tuyến vào năm 2020. Cho đến nay toàn tuyến đã thông đến Vân Đồn vậy còn không xa nữa Móng Cái sẽ bứt phá và phát triển tiềm năng bậc nhất nhờ hạ tầng giao thông.

Với quyết tâm của mình chủ đầu tư dự án Công ty TNHH Hải Phú Ngọc quyết tâm đầu tư xây dựng dự án và bàn giao toàn bộ dự án theo đúng kế hoạch của tỉnh và thành phố giao cho là quý III năm 2019, để hòa mình là một nhân tố góp phần chào mừng thành phố Móng Cái lên thành đô thị loại II vào năm 2020.

Cùng thời điểm công bố dự án Công ty TNHH Hải Phú Ngọc cũng thông qua Sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vinh Land bắt đầu đưa các sản phẩm của mình ra thị trường, với chính sách ban đầu để tri ân khách hàng địa phương rất hấp dẫn.

Quý khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án vui lòng liên hệ:

Hotline: 0981.165757

Webisite: Haiyenvillas.com

Hoặc địa chỉ văn phòng tại: Km2-Quốc Lộ 18 – Phường Hải Yên – TP Móng Cái.

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp Bất động sản

Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp

TTTĐ - Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch trong bối cảnh giá BĐS đang ở ngưỡng hợp lý là lực đẩy giúp thị trường địa ốc Hà Nam có cơ hội bứt tốc thời gian tới.
Xem thêm