Tag

Hải Phòng: Nghi vấn nữ bệnh nhân rơi từ tầng 17 tử vong là do tự tử

Pháp luật 06/11/2018 06:46
aa
TTTĐ - Ngày 4/11, một số người là bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng bất ngờ tỉnh giấc bởi một tiếng động lớn. Tìm hiểu nguyên nhân của tiếng động, mọi người bàng hoàng phát hiện đó là một cô gái được cho là rơi từ tầng 17 xuống tầng 8.

Hải Phòng: Nghi vấn nữ bệnh nhân rơi từ tầng 17 tử vong là do tự tử

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi qua điện thoại, ông Bùi Thanh Doanh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng xác nhận, tại bệnh viện có xảy ra trường hợp một nữ bệnh nhân rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 và đã tử vong tại chỗ (mái của tầng 8 được thiết kế là một sân nghỉ, hóng gió cho người nhà và bệnh nhân).

Cũng theo thông tin từ ông Doanh, trước đó vào lúc 23 giờ ngày 2/11, nữ bệnh nhân Lê P A ( SN 1988, trú tại Hải Phòng) được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu tại Khoa cấp cứu của bệnh viện với triệu chứng đau vùng bụng, sốt nhẹ. Sau khi thăm khám bệnh nhân P A được đưa về Khoa Nội tại tầng 14 tiếp tục theo dõi và điều trị.

Bệnh nhân rơi từ tầng 17 của bệnh viện có dấu hiệu tự tử
Bệnh nhân rơi từ tầng 17 của bệnh viện có dấu hiệu tự tử

Tuy nhiên, khoảng 1 giờ 35 phút, rạng sáng ngày 4/11, nhiều bệnh nhân và y bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng bỗng nghe thấy một tiếng động rất mạnh. Ngay sau đó mọi người bàng hoàng phát hiện nữ bệnh nhân P A nằm bất tỉnh bên vũng máu tại lan can tầng 8 của tòa nhà. Nhận định ban đầu được cho là bệnh nhân P A bị rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 của tòa nhà.

Ngay sau đó các y, bác sỹ tại bệnh viện đã khẩn trương cấp cứu cho nạn nhân. Tuy nhiên, sau 30 phút tích cực, bằng mọi nỗ lực của y, bác sỹ, bệnh nhân P A đã tử vong. Vụ việc ngay sau đó được báo cho Công an phường Cát Dài - quận Lê Chân - TP Hải Phòng. Qua trích xuất từ dữ liệu Camera an ninh của bệnh viện bước đầu cho thấy, bệnh nhân Lê P A bị rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 của tòa nhà. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê P A đăng trên trang mạng cá nhân gần nhất trước khi xảy ra vụ việc.
Lê P A đăng trên trang mạng cá nhân gần nhất trước khi xảy ra vụ việc.

Cũng theo Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng thì qua tất cả hồ sơ xét nghiệm của bệnh nhân cho thấy bệnh nhân không sử dụng chất kích thích, bệnh nhân chỉ bị đau bụng nhẹ và sốt nhẹ, tinh thần trước và sau khi đến bệnh viện theo các y bác sỹ thăm khám trực tiếp báo cáo là tinh thần hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu lạ.

Thông tin nữ bệnh nhân Lê P A tử vong do rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 ngay sau đó được cộng đồng mạng chia sẻ khá nhanh. Mọi người đều tỏ ra bất ngờ, bàng hoàng trước hung tin. Cũng theo thông tin từ cộng đồng mạng xã hội cho biết, Lê P A là một người khá nổi tiếng, là một “hotgirl” nhất là trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên qua tìm hiểu, cộng đồng mạng cho biết cuộc sống của “hotgirl” này khá ổn, có cuộc sống khá giả nhưng gần đây nhiều dòng trạng thái trên trang mạng cá nhân cho thấy cô này có nhiều tâm trạng không vui.

Sau sự việc trên, phía gia đình nạn nhân không có ý kiến gì về quá trình thăm khám, điều trị của các y, bác sỹ của bệnh viện và gia đình xin được nhận thi thể của nạn nhân về để lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Công an Bình Dương truy nã nhiều đối tượng đặc biệt nguy hiểm Tin tức ANTT

Công an Bình Dương truy nã nhiều đối tượng đặc biệt nguy hiểm

TTTĐ - Với phương châm kiên quyết không để đối tượng truy nã ở ngoài vòng pháp luật, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bình Dương đã phát thông tin truy nã 23 đối tượng, trong đó có nhiều đối tượng đặc biệt, đặc biệt nguy hiểm.
Điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Giáp Bát Tin tức ANTT

Điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Giáp Bát

TTTĐ - Ngày 17/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại một cửa hàng sửa xe máy trên đường Trương Định (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai) khiến một người tử vong.
Kon Tum: Khởi tố Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm nhận hối lộ Pháp luật

Kon Tum: Khởi tố Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm nhận hối lộ

TTTĐ - Ông Nguyễn Xuân Đảm, Phó Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 82.01.S tỉnh Kon Tum bị khởi tố về hành vi "nhận hối lộ".
Sửa bill từ thiện “làm màu” có thể bị truy tố hình sự Tin tức ANTT

Sửa bill từ thiện “làm màu” có thể bị truy tố hình sự

TTTĐ - Sau khi hơn 12.000 trang sao kê ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 3 được công bố, cư dân mạng phát hiện một số người nổi tiếng khoe ủng hộ từ thiện hàng chục, trăm triệu đồng nhưng thực tế là... chiêu trò chỉnh sửa ảnh, làm màu. Hành vi này có thể bị truy tố hình sự về tội đưa tin sai sự thật…
Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản Pháp luật

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản

TTTĐ - Được giao chức vụ Giám đốc nhưng Kim Tae Sung đã có hành vi tham ô hơn 1,1 tỷ đồng của công ty tại TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến Tin tức ANTT

Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến

TTTĐ - Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với 8 bị can về tội gây rối trật tự công cộng xảy ra tại thôn Ngọc Chánh, xã Bình Lâm.
Quảng Nam yêu cầu thi hành dứt điểm các bản án hành chính Pháp luật

Quảng Nam yêu cầu thi hành dứt điểm các bản án hành chính

TTTĐ – UBND tỉnh Quảng Nam vừa yêu cầu các địa phương trong tỉnh chấp hành nghiêm các bản án, quyết định của Toà về vụ án hành chính.
Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh Tin tức ANTT

Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh

TTTĐ - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đã xác minh làm rõ 3 đối tượng chặn đường "xin đểu" học sinh vào trưa 13/9 tại đường Vành đai 2,5 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh Tin tức ANTT

Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh

TTTĐ - UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu các Sở, ban ngành, địa phương khẩn trương xác minh, rà soát tình trạng mất trộm sâm Ngọc Linh trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông.
Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc Tin tức ANTT

Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc

TTTĐ - Sáng 10/9, chị H.T.L (sinh năm 1989, trú tại xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, Thanh Hoá) nhận được tin nhắn zalo của một tài khoản lạ yêu cầu chị chuẩn bị 5 tỷ đồng để chuộc hài cốt của bố chồng.
Xem thêm