Tag

Hà Nội ban hành lệnh rút báo động lũ trên sông Tích

Môi trường 01/08/2024 10:24
aa
TTTĐ - Ngày 1/8, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn TP Hà Nội ban hành lệnh rút báo động lũ.
Rút báo động lũ trên sông Nhuệ Hà Nội chủ động theo dõi sát báo động lũ trên các sông, hồ Huy động các nguồn lực, bảo đảm đời sống người dân vùng lũ lụt
Hà Nội ban hành lệnh rút báo động lũ trên sông Tích
Ngập lụt nhiều ngày qua đã ảnh hưởng đến sinh hoạt của hàng trăm hộ dân xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ (Hà Nội)

Theo đó, căn cứ vào mực nước sông Tích tại trạm thủy văn Vĩnh Phúc hồi 8h30 ngày 1/8 là 7,96m (mực nước báo động III là 8m), Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn TP Hà Nội lệnh, rút báo động III trên sông Tích vào hồi 8h30 ngày 1/8 tại địa phận các xã ven đê thuộc các huyện Quốc Oai, Chương Mỹ.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các huyện Quốc Oai, Chương Mỹ, các đơn vị ở địa phận trên và các ngành, cán bộ đã được giao nhiệm vụ thi hành nghiêm những quy định khi có lệnh rút báo động III.

Đọc thêm

Hòa Bình cần khẩn trương khắc phục những điểm sạt lở trên các tuyến đường Môi trường

Hòa Bình cần khẩn trương khắc phục những điểm sạt lở trên các tuyến đường

TTTĐ - Chiều 8/9, sau khi tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân bị sạt lở vùi lấp ngôi nhà làm 4 người tử vong; thị sát, kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hòa Bình, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã làm việc với tỉnh Hòa Bình về công tác khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ sau bão và công tác ứng phó thiên tai.
Huyện Phúc Thọ: Rốt ráo khắc phục hậu quả của bão số 3 Môi trường

Huyện Phúc Thọ: Rốt ráo khắc phục hậu quả của bão số 3

TTTĐ - Bão số 3 đã để lại những hậu quả nặng nề sau khi đi qua Thủ đô Hà Nội các tỉnh, thành phố phía Bắc. Đến thời điểm hiện tại, các địa phương, trong đó có huyện Phúc Thọ đang tích cực triển khai công tác khắc phục hậu quả, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại; tổ chức thu dọn cây xanh, biển hiệu bị đổ gãy; các công trình bị đổ sập; khôi phục mạng lưới cấp điện và viễn thông... nhằm sớm ổn định đời sống.
Mở cửa xả đáy thứ 2 hồ thủy điện Tuyên Quang Môi trường

Mở cửa xả đáy thứ 2 hồ thủy điện Tuyên Quang

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có công điện gửi Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc mở cửa xả đáy thứ 2 hồ thủy điện Tuyên Quang.
Khẩn cấp: Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất ở Yên Bái Môi trường

Khẩn cấp: Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất ở Yên Bái

TTTĐ - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra cảnh báo, trong 24 giờ tới, trên các sông ở Yên Bái xuất hiện lũ, đỉnh lũ các sông nhỏ. Đặc biệt sông Thao ở Yên Bái trên mức báo động 3.
Hà Nội: Cây xanh bật gốc, gãy đổ hàng loạt sau bão Yagi Môi trường

Hà Nội: Cây xanh bật gốc, gãy đổ hàng loạt sau bão Yagi

TTTĐ - Tính đến sáng 8/9, trên địa bàn TP Hà Nội đã có hơn 10.000 cây xanh gãy đổ, bật gốc sau cơn bão Yagi. Hiện lực lượng chức năng và người dân đang mau chóng dọn dẹp để đường sá được lưu thông.
Chủ tịch UBND quận Tây Hồ chỉ đạo khắc phục hậu quả bão Yagi Môi trường

Chủ tịch UBND quận Tây Hồ chỉ đạo khắc phục hậu quả bão Yagi

TTTĐ - Ngày 8/9, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ chủ trì thị sát, kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 trên địa bàn.
Cả hệ thống chính trị vào cuộc, người dân được đảm bảo an toàn Môi trường

Cả hệ thống chính trị vào cuộc, người dân được đảm bảo an toàn

TTTĐ - Bão số 3 đã đi qua nhưng nhờ sự chủ động, quyết liệt của cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở trong công tác phòng chống bão đã giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản do bão số 3 gây ra.
Phụ nữ Thủ đô chung tay khắc phục hậu quả của bão số 3 Môi trường

Phụ nữ Thủ đô chung tay khắc phục hậu quả của bão số 3

TTTĐ - Cơn bão số 3 đi qua đã để lại nhiều thiệt hại về người và của. Để chung tay khắc phục hậu quả, các cán bộ, hội viên phụ nữ tại các quận, huyện trên địa bàn TP Hà Nội đã tích cực tham gia hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão.
Quận Ba Đình khẩn trương khắc phục sự cố sau cơn bão số 3 Môi trường

Quận Ba Đình khẩn trương khắc phục sự cố sau cơn bão số 3

TTTĐ - Cơn bão số 3 đổ vào Hà Nội gây thiệt hại nặng nề cho người dân Thủ đô. Sáng 8/9, toàn quận Ba Đình đã xử lý được 8/11 sự cố, đang chờ lực lượng chức năng hỗ trợ giải quyết đối với 3 sự cố.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải kiểm tra khắc phục hậu quả bão Yagi Môi trường

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải kiểm tra khắc phục hậu quả bão Yagi

TTTĐ - Sáng 8/9, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải đã tới kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau bão số 3 (tên quốc tế Yagi) trên địa bàn quận Thanh Xuân.
Xem thêm