Tag

Grab triển khai dịch vụ GrabMart tại Buôn Ma Thuột, Huế, Đà Lạt

Đô thị 10/09/2021 09:10
aa
TTTĐ - Ngày 10/9, Grab Việt Nam công bố triển khai dịch vụ GrabMart tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và TP Huế (Thừa Thiên – Huế).
Cung cấp giải pháp không khí sạch toàn diện nanoe™ X trên 150 xe GrabCar y tế Thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Grab mua giúp hàng thiết yếu phục vụ người dân Grab cho mượn miễn phí hạ tầng công nghệ giúp dân “đi chợ hộ” Hà Nội: Grab Việt Nam triển khai đội xe phục vụ y tế, hỗ trợ công tác phòng chống dịch TP HCM: Grab triển khai 100 xe chở miễn phí nhân viên y tế và bệnh nhân xuất viện về nhà Đối tượng mặc áo Grab dùng kim tiêm cướp tiền, hàng
Grab triển khai dịch vụ GrabMart tại Buôn Ma Thuột, Huế, Đà Lạt

Như vậy, kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2020, đến nay, dịch vụ GrabMart đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động, và hiện có mặt tại 10 tỉnh, thành phố trên cả nước. Sự mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa mà vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng trong bối cảnh dịch bệnh, giúp các đối tác cửa hàng duy trì và cải thiện hoạt động kinh doanh, đồng thời gia tăng cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế trong mùa dịch. Nỗ lực này cũng đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy mua sắm trực tuyến và chuyển đổi số theo định hướng Chính phủ.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Mua sắm hàng hóa trực tuyến đang là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng khi dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp. Chúng tôi rất vui mừng khi nền tảng GrabMart đang đáp ứng hiệu quả nhu cầu mua sắm thực phẩm, hàng hóa thiết yếu trong giai đoạn hiện nay.

Với việc mở rộng dịch vụ, chúng tôi mong muốn tiếp tục phục vụ người dùng tốt hơn, góp phần duy trì chuỗi cung ứng và lưu thông hàng hóa, đồng thời hỗ trợ Chính phủ thực hiện các nhiệm vụ kinh tế và an sinh xã hội thông qua ứng dụng nền tảng công nghệ của Grab”.

Trong bối cảnh giãn cách xã hội đang được áp dụng tại nhiều tỉnh thành nhằm kiểm soát tình hình dịch bệnh, hình thức mua hàng trực tuyến qua các nền tảng công nghệ được nhiều địa phương khuyến khích. Người dùng tại Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Huế không chỉ có thêm kênh mua sắm thuận tiện với thời gian giao hàng nhanh chóng, chi phí tiết kiệm, đồng thời có thể yên tâm tuân thủ các quy tắc an toàn dịch bệnh cùng dịch vụ GrabMart.

Các đối tác cửa hàng tại địa phương cũng có thêm cơ hội gia tăng doanh thu, tiếp cận tập người dùng mới và cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, đối tác tài xế cũng có cơ hội gia tăng thu nhập khi thực hiện nhiều đơn giao hàng hơn. Trước đó, GrabMart đã đi vào hoạt động và mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng và các đối tác tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Bình Dương và Đồng Nai.

Grab triển khai dịch vụ GrabMart tại Buôn Ma Thuột, Huế, Đà Lạt

GrabMart hiện là nền tảng kinh doanh trực tuyến tin cậy của các đối tác bán lẻ uy tín từ các siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm lớn, cửa hàng tiện lợi đến các cửa hàng nhỏ lẻ, tiệm tạp hóa, chợ truyền thống. Mạng lưới đối tác của GrabMart không ngừng được mở rộng, đảm bảo nguồn hàng dồi dào phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm của người dùng. Bên cạnh đó, hình thức giao hàng không tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19 qua các tiếp xúc vật lý.

Được triển khai tại Việt Nam từ tháng 3/2020, dịch vụ đi chợ hộ GrabMart đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu mua sắm hàng hóa trực tuyến tăng cao, đặc biệt khi dịch bệnh bùng phát. Vừa qua, Grab đã phối hợp với UBND TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) triển khai hình thức “đi chợ hộ" thông qua GrabMart cho người dân trên địa bàn và đã được đón nhận nồng nhiệt, giúp đảm bảo nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu trong thời điểm giãn cách xã hội.

Theo dữ liệu của Grab, khi TP Hồ Chí Minh bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, từ ngày 9/7/2021 đến ngày 22/7/2021, tổng số lượng đơn hàng của GrabMart đạt mức tăng trưởng 3 con số, số lượng đối tác cửa hàng mới tham gia nền tảng tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ tháng trước. Các mặt hàng được đặt mua nhiều nhất trên GrabMart trong giai đoạn này là thịt, mì ăn liền, bánh mì…

Đọc thêm

Tập trung thu dọn cây xanh gãy, đổ ở các quận xong trước 20/9 Đô thị

Tập trung thu dọn cây xanh gãy, đổ ở các quận xong trước 20/9

TTTĐ - Ngày 14/9, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Công điện số 17/CĐ-UBND về việc tập trung đẩy mạnh công tác thu dọn cây xanh gãy, đổ sau bão số 3 trên địa bàn các quận nội thành.
Toàn dân vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả mưa bão Môi trường

Toàn dân vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả mưa bão

TTTĐ - Sáng 14/9, toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, các tổ chức chính trị xã hội, lực lượng vũ trang và người dân quận Hà Đông đồng loạt tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Anh nhân viên xe buýt lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng Đô thị

Anh nhân viên xe buýt lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng

TTTĐ - Không ngần ngại giúp đỡ người già, trẻ nhỏ với thái độ niềm nở, thân thiện, anh nhân viên của Xí nghiệp xe khách Nam Hà Nội không chỉ góp phần làm nên hình ảnh đẹp của ngành vận tải công cộng mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng.
EVNHANOI đồng hành, cấp điện an toàn cho người dân vùng lũ Đô thị

EVNHANOI đồng hành, cấp điện an toàn cho người dân vùng lũ

TTTĐ - Đồng hành cùng người dân vùng lũ, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã sẵn sàng các biện pháp để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.
Bão, lũ gây ra 1.257 sự cố, hư hỏng về hạ tầng giao thông Đô thị

Bão, lũ gây ra 1.257 sự cố, hư hỏng về hạ tầng giao thông

TTTĐ - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa thông tin về công tác ứng phó, khắc phục thiệt hại, bảo đảm an toàn giao thông, giảm thiểu ùn tắc giao thông sau cơn bão số 3 từ ngày 9 - 12/9 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đáng chú ý, theo Sở Giao thông vận tải Hà Nội, bão, lũ đã khiến xảy ra 1.257 sự cố, hư hỏng về kết cấu hạ tầng giao thông.
Phải hoàn thành khắc phục cây xanh gẫy, đổ trước ngày 25/9 Đô thị

Phải hoàn thành khắc phục cây xanh gẫy, đổ trước ngày 25/9

TTTĐ - Hà Nội huy động sự vào cuộc của các đơn vị để hoàn thành việc khắc phục hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, hệ thống chiếu sáng đô thị, chỉnh trang đô thị để sẵn sàng cho lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Khôi phục vận hành 90% đường điện bị ảnh hưởng do bão Yagi Đô thị

Khôi phục vận hành 90% đường điện bị ảnh hưởng do bão Yagi

TTTĐ - Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), với sự khẩn trương và nỗ lực rất lớn, đến sáng 13/9, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khôi phục vận hành được khoảng 90% đường dây trung áp bị sự cố do ảnh hưởng bão.
TP Hồ Chí Minh: Sắp hoàn thành mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm Giao thông

TP Hồ Chí Minh: Sắp hoàn thành mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm

TTTĐ - Nhiều tuyến đường trọng điểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đang được mở rộng lên 30 - 40m, như đường Tân Kỳ - Tân Quý, Dương Quảng Hàm, dự kiến sẽ được thông xe từ tháng 9 - 12/2024. Việc mở rộng các tuyến đường này sẽ giúp thông thoáng và giải quyết nhiều điểm thường xảy ra ùn tắc giao thông.
TP Hồ Chí Minh phát triển xe buýt điện, quyết giảm phát thải metan Đô thị

TP Hồ Chí Minh phát triển xe buýt điện, quyết giảm phát thải metan

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, TP Hồ Chí Minh sẽ thay thế hoàn toàn hệ thống xe buýt hiện có của thành phố thành xe buýt điện, với kế hoạch triển khai gần 2.800 xe. Đây là bước đi tiên phong của thành phố, đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực bảo vệ môi trường, giảm thiểu phát thải khí metan và CO₂, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững cho tương lai.
EVN thông tin về vận hành và cung cấp điện sau bão số 3 Đô thị

EVN thông tin về vận hành và cung cấp điện sau bão số 3

TTTĐ - EVN tiếp tục huy động tập trung nhân lực, phương tiện, vật tư thiết bị để nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục cung cấp điện trở lại cho các khách hàng bị ảnh hưởng do bão, lũ trong thời gian nhanh nhất.
Xem thêm