Giải mã các bí ẩn với Teambuilding “Nhật ký 20 - 2020: AMAZE”

Instant Article (Facebook) 02/11/2020 12:41
aa
TTTĐ - Ngày 1/11, sự kiện đồng hành thứ 3 “Đảo ngược” và Teambuilding dưới hình thức “Amazing race” do Liên chi đoàn Khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên “Nhật ký 20 - 2020: AMAZE”.
Ra mắt bộ sách “Nhật ký thời chiến Việt Nam” Lần đầu công bố nhật ký, thư từ của nhà văn Bùi Hiển Nhật ký blouse trắng

Hoạt động góp phần tạo sân chơi bổ ích, gắn kết các bạn tân sinh viên; Giúp các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và thể hiện khả năng của mình trong môi trường học tập mới.

Chương trình Nhật ký 20 đã trải qua 6 mùa thành công và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Mỗi năm, Nhật ký 20 đều mang theo một chủ đề mới, mang đậm cảm hứng sáng tạo và tính đột phá. Tiếp nối tinh thần nhiệt huyết đó, năm nay, chương trình trở lại đầy hứa hẹn với chủ đề “AMAZE”.

Các bạn trẻ tham gia trò chơi trong Teambuilding
Các bạn trẻ tham gia trò chơi trong Teambuilding

“Nhật ký 20 - 2020: AMAZE” lấy cảm hứng từ những khó khăn, đoạn đường vất vả trong cuộc sống của mỗi người nhưng được khai thác từ góc nhìn mới, cách giải quyết mới đem lại một kết quả tốt. Ban tổ chức mong muốn truyền cảm hứng, những năng lượng tích cực trong việc sáng tạo, tư duy độc đáo tới các bạn sinh viên K40.

Đặc biệt, đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2020: AMAZE” được tổ chức sẽ là biểu tượng cho việc xóa bỏ đi lối tư duy cũ để tìm ra một con đường đi hoàn toàn mới.

Trò chơi giúp gắn kết các thành viên trong nhóm
Trò chơi giúp gắn kết các thành viên trong nhóm

Qua đó, ban tổ chức “Nhật ký 20 - 2020: AMAZE” mong muốn gửi gắm thông điệp tới các bạn sinh viên: “Vượt qua khỏi giới hạn của bản thân là cách tốt nhất đưa bạn đến thành công. Phía cuối bức tường đôi khi không phải là điểm kết thúc của con đường”.

Với thông điệp ý nghĩa đó, hoạt động Teambuilding đã được tổ chức với những trò chơi vô cùng độc đáo, hấp dẫn. Sự kiện đồng hành này không chỉ thu hút tới các bạn tân sinh viên K40 mà còn lan tỏa tới các bạn sinh viên đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tại chương trình, nhiều trò chơi tập thể được tổ chức theo concept bí ẩn “Giải mã mê cung”, đã đem lại không khí sôi động, giúp gắn kết các thành viên với nhau.

Chương trình mang đến không khí sôi động cho các bạn trẻ
Chương trình mang đến không khí sôi động cho các bạn trẻ

Bạn Đào Hoàng Phương, lớp Quản lý kinh tế K39 chia sẻ: “Đối với mình, chương trình thực sự ý nghĩa. Chúng mình đã được giao lưu, học hỏi, tham gia các hoạt động trong Teambuilding. Mình mong rằng, qua chương trình các bạn tân sinh viên K40 của khoa Kinh tế chính trị nói riêng và sinh viên trong học viện nói chung sẽ có những kỉ niệm đẹp”.

Ngoài các sự kiện đồng hành, tâm điểm của chuỗi sự kiện này là đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2020: AMAZE” sẽ diễn ra vào ngày 23/11 tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hứa hẹn sẽ đem lại bầu không khí bùng nổ và sôi động cùng với dàn khách mời đặc sắc.

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm