Tag

Giải mã 12 tháng trong bộ lịch đánh thức giấc mơ xanh của Vietjet

Doanh nghiệp 04/12/2019 15:25
aa
TTTĐ - 12 tháng trong bộ lịch 2020 “Bảo vệ hành tinh xanh – Bay nhanh cùng Vietjet” do hãng hàng không thế hệ mới vừa phát hành với những thông điệp rõ ràng, hình ảnh truyền cảm hứng cho nhiều người tham gia bảo vệ môi trường, đánh thức giấc mơ xanh của sự sống.

Giải mã 12 tháng trong bộ lịch đánh thức giấc mơ xanh của Vietjet

Bài liên quan

Vietjet khuyến mãi máy bay 1kg vàng “siêu to khổng lồ” mừng hành khách thứ 100 triệu

Vietjet và hành trình 7 năm đồng hành nâng tầm di sản văn hóa Việt Nam

Tàu bay Vietjet mang Trung thu tới khắp mọi miền Tổ quốc

Cái bắt tay "khủng" giữa Vietjet, Swift247 và Grab để giao hàng "siêu hỏa tốc"

Vietjet chắp cánh tài năng Châu Á tại Asia's Got Talent 2019

Vietjet mở đường bay Phú Quốc - Hong Kong

12 tháng của năm mới luôn là ẩn số mà tất cả luôn tìm cách giải nghĩa dựa trên những chòm sao hay con giáp. Không chỉ ảnh hưởng đến bản thân, ý nghĩa 12 tháng còn là kim chỉ nam sống với một số người trong năm mới. Giờ đây, khi bộ lịch “Bảo vệ hành tinh xanh – Bay nhanh cùng Vietjet” ra đời, tất cả lại hào hứng “giải mã” những giấc mơ theo 12 ý nghĩa hoàn toàn mới.

Giải mã 12 tháng trong bộ lịch đánh thức giấc mơ xanh của Vietjet
Giải mã 12 tháng trong bộ lịch đánh thức giấc mơ xanh của Vietjet

Trong từng tháng của bộ lịch, Vietjet dùng hình ảnh tươi mới để truyền tải thông điệp hết sức cụ thể và dễ dàng truyền cảm hứng để thực hiện như: Tháng Một với “rừng là lá phồi của chính mình”; Tháng Hai là “trước khi chặt một cây hãy trồng một rừng cây”.

Tháng Ba tiết kiệm điện năng để năng tầm cuộc sống. Và cùng dọn “sạch làng, sạch phố, sạch hành tinh” trong Tháng Tư. Tháng Năm với phủ xanh thiên nhiên “xanh biển, xanh rừng, xanh đất nước” để rồi Tháng Sáu cùng Vietjet tham gia chiến dịch “Hãy làm sạch biển” để nhắc nhở thông điệp “Biển yêu thương, chớ để rác vấn vương”.

Giải mã 12 tháng trong bộ lịch đánh thức giấc mơ xanh của Vietjet
Empty
Empty
Empty

Tháng Bảy là chung tay vì môi trường xanh – sạch – đẹp. Vietjet cũng tự hào là đơn vị đi tiên phong với đội tàu bay tiết kiệm nhiên liệu tối thiểu 16%, tiết giảm tiếng ồn 75% và lượng khí thải ra môi trường đến 50%. Tháng Tám thú vị hơn với lời kêu gọi giữ sạch môi trường để có một thế giới tươi đẹp như đã từng “môi trường hôm nay, thế giới ngày mai”; Tháng Chín “chung tay vì môi trường xanh, sạch, đẹp”.

Empty
Empty
Empty

Tháng Mười hướng đến kêu gọi mọi người tận dụng năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện năng; Tháng Mười một cũng cùng thông điệp dùng năng lượng sạch cho thế giới thêm xanh; Tháng Mười hai – tháng của lễ hội, vui chơi nhưng đừng quên hạn chế sử dụng những dịch vụ có hại đến môi trường, trong đó cần ưu tiên lựa chọn dịch vụ bảo vệ môi trường, đơn cử như có thể chọn bay cùng Hàng khôngVietjet với đội tàu bay mới, hiện đại nhất khu vực, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường…

Giải mã 12 tháng trong bộ lịch đánh thức giấc mơ xanh của Vietjet

Lịch Vietjet 2020 sẽ được dành tặng khách hàng trên các chuyến bay của hãng trong tháng 12/2019.

Empty
Empty

Trong lúc cả thế giới đang tham gia vào cuộc chiến chống rác thải, trồng thêm xây xanh, bảo vệ mẹ thiên nhiên thì thông điệp “Bảo vệ hành tinh xanh” với những hình ảnh tinh tế dã gây hứng thú và truyền cảm hứng cho nhiều người.

Không dừng lại ở những lời kêu gọi, hãng hàng không thế hệ mới luôn chung tay hành động cùng cộng đồng để chống biến đổi khí hậu, đảm bảo tương lai “xanh” cho thế hệ tương lai bằng những hành động thiết thực từ trong và ngoài công ty. Điển hình như chiến dịch “Hãy làm sạch biển” được lãnh đạo và cán bộ nhân viên hưởng ứng nhiệt thành, góp phần không nhỏ vào những bãi cát nói-không-với-rác dọc 3 miền Tổ quốc.

Đọc thêm

LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Xem thêm