Tag

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp 24/05/2021 17:00
aa
TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.
Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” Generali Việt Nam hỗ trợ 300 em nhỏ Tây Bắc có hoàn cảnh khó khăn “Sống như ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza – Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP HCM Generali Việt Nam chi 6,5 tỷ đồng cứu trợ hàng ngàn gia đình khó khăn Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc”
Generali tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021
Generali tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Generali Việt Nam hiện sở hữu danh mục sản phẩm bảo hiểm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) cao nhất ngành bảo hiểm.

Danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Generali trong những năm qua
Danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Generali trong những năm qua

Phát huy thế mạnh hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn Generali trên toàn cầu với một trong những mạng lưới y tế lớn nhất thế giới bao gồm hơn 1,82 triệu đối tác y tế tại 197 quốc gia, Generali Việt Nam nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe.

Với nhiều thành tựu về phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cùng nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali được vinh danh ở hai hạng mục sản phẩm và trải nghiệm khách hàng
Với nhiều thành tựu về phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cùng nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali được vinh danh ở hai hạng mục sản phẩm và trải nghiệm khách hàng

Danh mục giải pháp bảo hiểm sức khỏe vượt trội của Generali bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống như ý” và “VITA – Sức khỏe vàng”, bảo hiểm ung thư “VITA – Lá chắn vàng”, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “VITA – Sống lạc quan”, với quyền lợi toàn diện, điều khoản minh bạch, mức phí cạnh tranh, cùng trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường.

 Những thành tựu uy tín về sản phẩm và trải nghiệm khách hàng được ghi nhận khi Generali kỷ niệm 10 năm hoạt động thành công và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam
Những thành tựu uy tín về sản phẩm và trải nghiệm khách hàng được ghi nhận khi Generali kỷ niệm 10 năm hoạt động thành công và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam

Với mục tiêu trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng, Generali Việt Nam lấy phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi nỗ lực từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali liên tục dẫn đầu thị trường trong nhiều quý liên tiếp
Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali liên tục dẫn đầu thị trường trong nhiều quý liên tiếp

Cụ thể, để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS). 100% khách hàng của Generali được hỏi ý kiến và yêu cầu đánh giá về tất cả các dịch vụ, trải nghiệm của họ với công ty.

Để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS)
Để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS)

Generali không ngừng đơn giản hóa các hợp đồng và tài liệu bảo hiểm, cũng như các quy trình liên quan, rút ngắn thời gian phản hồi các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm xuống 30 phút. Generali số hóa thành công hầu hết mọi giao dịch bảo hiểm như theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới... trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita.

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng
Tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người Bạn Trọn Đời Của Khách Hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này
Tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người bạn trọn đời của khách hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này

Nhằm xây dựng mối quan hệ mật thiết và mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali tiên phong trong việc mang đến những dịch vụ hoàn toàn miễn phí như dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa với các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của công ty, dịch vụ cung cấp thông tin về sức khỏe, luyện tập thể thao, giải đáp thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm... trên GenVita.

Là một trong “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc”, Generali nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng để đội ngũ nhân sự công ty cảm thấy hứng khởi, hạnh phúc khi làm việc từ đó dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Là một trong “Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc”, Generali nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng để đội ngũ nhân sự công ty cảm thấy hứng khởi, hạnh phúc khi làm việc từ đó dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Bên cạnh đó, tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người bạn trọn đời của khách hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này.

 Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng. Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm nhận được nhiều cam kết và hỗ trợ từ tập đoàn
Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng. Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm nhận được nhiều cam kết và hỗ trợ từ tập đoàn

Nhờ đó, chỉ số R-NPS của Generali, chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt với công ty đã liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và quý I năm 2021.

Generali đã số hóa thành công hầu hết các giao dịch bảo hiểm đồng thời cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe miễn phí thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita
Generali đã số hóa thành công hầu hết các giao dịch bảo hiểm đồng thời cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe miễn phí thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là cạnh tranh bằng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Sau 10 năm hoạt động, kết quả kinh doanh cùng những thành tựu và ghi nhận rất tích cực của thị trường cũng như khách hàng dành cho hai hạng mục chiến lược này đã chứng minh chúng tôi đi đúng hướng.

Generali liên tục nỗ lực biến bảo hiểm trở nên dễ hiểu, dễ sử dụng thông qua việc đơn giản hóa các hợp đồng, tài liệu, quy trình… và giới thiệu tính năng hỏi đáp tất tần tật về bảo hiểm GenXPlain
Generali liên tục nỗ lực biến bảo hiểm trở nên dễ hiểu, dễ sử dụng thông qua việc đơn giản hóa các hợp đồng, tài liệu, quy trình… và giới thiệu tính năng hỏi đáp tất tần tật về bảo hiểm GenXPlain

Đây là nguồn động lực to lớn giúp Generali Việt Nam tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng, hiện thực hóa tham vọng trở thành “Người bạn trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt”.

Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và được phản hồi nhanh chóng trong 30 phút
Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và được phản hồi nhanh chóng trong 30 phút

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

VITA – Sức Khỏe Vàng là một trong những sản phẩm sức khỏe được ưa chuộng nhất của Generali, với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt và phạm vi bảo hiểm toàn cầu
VITA – Sức khỏe vàng là một trong những sản phẩm sức khỏe được ưa chuộng nhất của Generali, với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt và phạm vi bảo hiểm toàn cầu

Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình.

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình.
Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình

Đọc thêm

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại Doanh nghiệp

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, tự hào thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại. Qua đó, công ty kỳ vọng tổ hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành hóa dầu và ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Xem thêm