Tag
“Sát Cánh Bên Miền Trung”:

Generali Việt Nam chi 6,5 tỷ đồng cứu trợ hàng ngàn gia đình khó khăn

Doanh nghiệp 26/11/2020 00:04
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) triển khai kế hoạch cứu trợ “Sát Cánh Bên Miền Trung” với tổng số tiền hỗ trợ hơn 6,5 tỷ đồng.
Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain” cùng nhiều tiện ích mới Generali Việt Nam triển khai chương trình “Sinh con, sinh cha” đầu tiên tại miền Trung

Đây là một kế hoạch cứu trợ toàn diện mang tính khẩn cấp, thiết thực và bền vững hướng tới hàng ngàn hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ tại 35 quận, huyện thuộc 7 tỉnh miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Toàn bộ kinh phí của “Sát Cánh Bên Miền Trung” được tập thể nhân viên, tư vấn viên và Công ty chung tay quyên góp ủng hộ vào quỹ thiện nguyện “Gen Yêu Thương” của Generali Việt Nam.

5. Generali trao tặng tiền mặt, nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập cho hàng ngàn hộ gia đình khó khăn tại 7 tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bão lũ vừa qua
Generali trao tặng tiền mặt, nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập cho hàng ngàn hộ gia đình khó khăn tại 7 tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bão lũ vừa qua

Cụ thể, Generali Việt Nam triển khai “Sát Cánh Bên Miền Trung” như sau:

Phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao quà cứu trợ khẩn cấp và trực tiếp tới 1.000 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và một số trường học bị ảnh hưởng của bão lũ tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Quà cứu trợ bao gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm, áo ấm, bàn ghế, dụng cụ học tập, máy lọc nước...

Phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức thăm khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 7.500 người dân nghèo có nguy cơ nhiễm bệnh do ảnh hưởng của lũ tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Tham gia tài trợ cho Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (Unicef) triển khai chương trình hỗ trợ trẻ em và phụ nữ miền Trung, tiếp cận và giúp đỡ các em nhỏ bị tổn thương, đau buồn, sang chấn tâm lý do mất mát cha mẹ, người thân trong bão lũ.

Tài trợ xây dựng 10 ngôi nhà chống lũ tại Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam, do Quỹ Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng Sống bền vững (Sống Foundation) thực hiện.

3. Generali cũng trao tặng máy lọc nước cho 3 trường học tại Hà Tĩnh để đáp ứng nhu cầu nước sạch rất cấp thiết sau bão lũ
3. Generali cũng trao tặng máy lọc nước cho 3 trường học tại Hà Tĩnh để đáp ứng nhu cầu nước sạch rất cấp thiết sau bão lũ

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tôi thực sự xúc động trước những tấm lòng nhân ái, đồng cảm, sẻ chia của tập thể nhân viên, tư vấn viên Generali Việt Nam. Sự chung tay đồng lòng này cho phép chúng tôi triển khai một kế hoạch cứu trợ toàn diện giúp người dân miền Trung nhanh chóng vượt qua khó khăn của thiên tai và ổn định cuộc sống. Đây chính là “Tinh Thần Đỏ” (Reditude) – một tinh thần thể hiện sự quan tâm tận tụy (heart), sự đồng cảm sẻ chia (soul) và năng lượng nhiệt huyết (pulse) của toàn bộ đội ngũ. “Tinh Thần Đỏ cùng với những hành động cụ thể, một lần nữa đã khẳng định cam kết trở thành "Người bạn Trọn đời" của hàng triệu gia đình Việt Nam của Generali”.

Sát Cánh Bên Miền Trung hy vọng mang lại sự giúp đỡ cần thiết để hỗ trợ các gia đình, các em thiếu nhi vượt qua khó khăn và hướng tới tương lai tươi sáng
Sát Cánh Bên Miền Trung hy vọng mang lại sự giúp đỡ cần thiết để hỗ trợ các gia đình, các em thiếu nhi vượt qua khó khăn và hướng tới tương lai tươi sáng

Trong năm 2020, bên cạnh kế hoạch cứu trợ “Sát Cánh Bên Miền Trung”, Generali Việt Nam đã và đang triển khai rất thành công nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác như: chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha”, chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo “Cùng Em Đến Trường”, các hoạt động quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

17. Hoạt động thăm khám và phát thuốc miễn phí với những lợi ích thiết thực đã thu hút sự tham gia của rất nhiều người dân miền Trung
Hoạt động thăm khám và phát thuốc miễn phí với những lợi ích thiết thực đã thu hút sự tham gia của rất nhiều người dân miền Trung

Ghi nhận cho những đóng góp tích cực này, Generali Việt Nam vừa được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn, tôn vinh các doanh nghiệp có những hoạt động cộng đồng nổi bật. Cũng trong tháng 11, Tập đoàn Generali tiếp tục vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Toàn cầu (Dow Jones Sustainability World Index – DJSI) và Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Châu Âu (DJSI Europe), ghi nhận cách tiếp cận xuất sắc của Tập đoàn nhằm tích hợp các chiến lược phát triển bền vững vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp, trong đó các sáng kiến vì cộng đồng luôn đóng vai trò quan trọng.

18. Generali cũng tài trợ cho chương trình của Qũy nhi đồng liên hợp quốc Unicef nhằm hỗ trợ cho các trẻ em và phụ nữ bị tổn thương tâm lý do ảnh hưởng của đợt bão lũ vừa qua
Generali cũng tài trợ cho chương trình của Qũy nhi đồng liên hợp quốc Unicef nhằm hỗ trợ cho các trẻ em và phụ nữ bị tổn thương tâm lý do ảnh hưởng của đợt bão lũ vừa qua
Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng

TTTĐ - Ngày 19/5, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức khai trương Văn phòng chi nhánh ...

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

TTTĐ - Ngày 6/5, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã ra mắt chương trình chăm sóc khách ...

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm “VITA – Sống như ý” Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm “VITA – Sống như ý”

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA ...

Generali Việt Nam kí kết hợp tác với CIMB Generali Việt Nam kí kết hợp tác với CIMB

TTTĐ - Generali Việt Nam và CIMB Việt Nam đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua ...

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm