Tag

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá, tiên phong trên thị trường

Kinh tế 19/01/2022 19:55
aa
TTTĐ - Ngày 19/1, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng.
Generali được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” Generali được vinh danh tại Vietnam Excellence 2021 Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN365” Generali được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm
Generali ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng

Bộ hợp đồng bảo hiểm mới của Generali là phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn không mất đi cảm giác rất “thật” và “đã” khi được cầm trên tay một bộ hợp đồng với kiểu dáng rất tinh tế và sang trọng.

Bộ Hợp đồng mới giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn không mất đi cảm giác thú vị khi được cầm trên tay một bộ hợp đồng với kiểu dáng rất tinh tế và sang trọng
Bộ hợp đồng mới giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn không mất đi cảm giác thú vị khi được cầm trên tay một bộ hợp đồng với kiểu dáng rất tinh tế và sang trọng

Với bộ hợp đồng đặc biệt này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến hợp đồng trên mọi nền tảng, thiết bị, mọi lúc, mọi nơi.

Khách hàng cũng sẽ dễ dàng thực hiện các dịch vụ liên quan thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita.

Bộ Hợp đồng mới của Generali mang đến thiết kế tinh tế, sang trọng, và được tích hợp với phiên bản điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến và thực hiện các dịch vụ liên quan thông qua ứng dụng GenVita
Bộ hợp đồng mới của Generali mang đến thiết kế tinh tế, sang trọng, và được tích hợp với phiên bản điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến và thực hiện các dịch vụ liên quan thông qua ứng dụng GenVita

Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản đến mức tối thiểu nhằm mang đến một trải nghiệm rất tươi mới, gọn nhẹ cho khách hàng.

Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản đến mức tối thiểu nhằm mang đến một trải nghiệm rất tươi mới, gọn nhẹ cho khách hàng
Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản đến mức tối thiểu nhằm mang đến một trải nghiệm rất tươi mới, gọn nhẹ cho khách hàng

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Việc ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới này thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam.

Việc ra mắt Bộ Hợp đồng mới sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali đến Quý khách hàng
Việc ra mắt bộ hợp đồng mới sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali đến Quý khách hàng

Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali đến quý khách hàng”.

Những nỗ lực, đầu tư vào công nghệ và trải nghiệm khách hàng đã giúp cho chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021
Những nỗ lực, đầu tư vào công nghệ và trải nghiệm khách hàng đã giúp cho chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021

Tận dụng thế mạnh vốn có về công nghệ, Generali đã nhanh chóng chuyển đổi 100% các hoạt động vận hành, dịch vụ khách hàng sang trực tuyến.

Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali liên tục dẫn đầu thị trường trong năm 2020 & 2021
Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali liên tục dẫn đầu thị trường trong năm 2020 & 2021

Generali cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng và liên tục có những điều chỉnh phù hợp để thích ứng với “bình thường mới” do đại dịch gây ra, ví dụ như việc Generali tiên phong bỏ quy định nộp chứng từ gốc cho khách hàng, hay thay thế việc gặp mặt khách hàng bằng việc gặp mặt trực tuyến (remote selling), chấp thuận giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa và khám chữa bệnh tại nhà...

Generali cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021
Generali cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng vàng 2021

Ngoài ra, Generali cũng triển khai quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ cho khách hàng bị nhiễm Covid-19.

Việc ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới này thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam
Việc ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mới này thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam

Những nỗ lực này đã giúp cho chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021. Generali cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng vàng 2021.

Đọc thêm

“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada Sản phẩm - Dịch vụ

“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada

TTTĐ - Tiếp nối sự kiện công bố Báo cáo đầu tiên về “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong Thương mại Điện tử tại Đông Nam Á” cùng bộ tính năng GenAI mới, Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội Mua sắm 11.11 “Sale Siêu Rẻ”.
Đạt điểm số cao trong bộ chỉ số cổng dịch vụ công quốc gia Thị trường - Tài chính

Đạt điểm số cao trong bộ chỉ số cổng dịch vụ công quốc gia

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu công khai một số chỉ số thành phần năm 2024 của tỉnh và của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong Bộ Chỉ số trên Cổng Dịch vụ công quốc gia với tổng số điểm đạt 81,8 điểm, xếp hạng 21/63 tỉnh, thành trong cả nước.
PGBank triển khai ưu đãi đặc quyền cho khách hàng mùa lễ hội Thị trường - Tài chính

PGBank triển khai ưu đãi đặc quyền cho khách hàng mùa lễ hội

TTTĐ - Dịp cuối năm, PGBank kết hợp cùng thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp - The Five và Sân Golf Hoàng Gia mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 1/11 đến 31/12/2024.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Thanh toán Garmin Pay qua Eximbank Mastercard: Bước đột phá lối sống năng động Thị trường - Tài chính

Thanh toán Garmin Pay qua Eximbank Mastercard: Bước đột phá lối sống năng động

TTTĐ - Ngày 24/10 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Garmin Pay chính thức được tích hợp trên tất cả các thẻ quốc tế Eximbank Mastercard. Đây là bước tiến vượt bậc, đưa Eximbank trở thành ngân hàng thứ 10 tại Việt Nam triển khai Garmin Pay và ngân hàng thứ 4 hợp tác với tổ chức thẻ Mastercard cho phương thức thanh toán không tiếp xúc này. Thông qua Garmin Pay, Eximbank không chỉ đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi mà còn nhắm đến nhóm khách hàng năng động, yêu thích thể thao và công nghệ trong cuộc sống hiện đại.
Tăng cơ hội việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước Lao động - Việc làm

Tăng cơ hội việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước

TTTĐ - Hội chợ việc làm dành cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước năm 2024 thu hút 45 doanh nghiệp, đơn vị tham gia, tuyển sinh nhiều vị trí việc làm, đa dạng ngành nghề với mức lương hấp dẫn.
Hiệu quả từ những mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ Khởi nghiệp sáng tạo

Hiệu quả từ những mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ

TTTĐ - Nắm bắt xu hướng và tận dụng những tiềm năng, lợi thế sẵn có, nhiều thanh niên ở Đà Nẵng đã mạnh dạn đầu tư phát triển các mô hình kinh tế mang lại nguồn thu nhập ngay trên chính mảnh đất quê hương mình.
Đa dạng chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm Thị trường - Tài chính

Đa dạng chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

TTTĐ - Nhằm kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng…
Cần xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt Thị trường - Tài chính

Cần xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội đề xuất xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt dựa trên các yếu tố như giờ cao điểm và thấp điểm, điều kiện địa lý và nguồn cung cấp năng lượng...
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Xem thêm