Tag

Gần 600 tân cử nhân vinh dự nhận bằng tốt nghiệp

Nhịp sống trẻ 06/06/2020 12:22
aa
TTTĐ - Sáng 6/6, Ban Giám hiệu trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2020 cho gần 600 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp năm 2020 của nhà trường.

Gần 600 tân cử nhân vinh dự nhận bằng tốt nghiệp

Các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư tặng hoa tri ân thầy cô giáo

Bài liên quan

Trường Đại học KD&CN HN: Trao bằng tốt nghiệp văn bằng 2 ngành tiếng Anh cho 37 tân cử nhân

Trường Đại học Mở Hà Nội tăng chỉ tiêu tuyển sinh lên 3.400

Vinh danh giảng viên trẻ, sinh viên nghiên cứu khoa học

Lộ diện các chủ nhân giải thưởng cuộc thi Tin học, Tiếng Anh không chuyên

Giải tỏa băn khoăn cho sinh viên trong mùa dịch Covid-19

Hơn 700 thí sinh thi tài Tin học, tiếng Anh không chuyên trực tuyến

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Mai Hương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Mở Hà Nội chúc mừng gần 600 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư của nhà trường được nhận bằng tốt nghiệp trong dịp này.

Cô Nguyễn Mai Hương khẳng định, để có được kết quả như hôm nay, các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư đã vượt qua rất nhiều khó khăn, vất vả. Đó là những đêm thức khuya ôn bài, làm đồ án, là những ngày cùng thầy cô, bạn bè cố gắng học tập rèn luyện nơi giảng đường...

Gần 600 tân cử nhân vinh dự nhận bằng tốt nghiệp
PGS. TS Nguyễn Mai Hương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Đại học Mở Hà Nội trao khen thưởng tới các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc
PGS. TS Nguyễn Mai Hương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Đại học Mở Hà Nội trao khen thưởng tới các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc

“Các em đã cố gắng học tập, trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân tại trường suốt 4-5 năm qua. Chúng tôi đánh giá rất cao sự cố gắng của sinh viên và mong rằng, cùng với tấm bằng là chìa khoá thiết thực mở ra cánh cửa tương lai, các em sẽ vận dụng những kiến thức đã lĩnh hội trong nhà trường vào thực tiễn, góp phần tích cực, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công tác của mình, thành đạt hơn trong cuộc sống, xứng đáng là sinh viên Đại học Mở Hà Nội”, cô Nguyễn Mai Hương bày tỏ.

Bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ trong buổi lễ đặc biệt này, bạn Nguyễn Thị Huyền Thương, lớp 15A4, khoa Công nghệ thông tin, đại diện cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, kiến trúc sư chia sẻ: “Bốn năm vừa qua là một khoảng thời gian không dài, khônh ngắn nhưng đủ để mỗi sinh viên chúng em biết mình đang làm gì, muốn gì, đang đứng ở đâu và lựa chọn của mình là đúng hay sai.

Các thầy cô giáo trường Đại học Mở Hà Nội cho em những bài học về giá trị của việc học tập và được học tập, đúng như khẩu hiệu của nhà trường “Mở cơ hội học tập đến tất cả mọi người”; Giúp chúng em nhận ra rằng, con đường học tập là con đường nhanh nhất, an toàn nhất để dẫn tới thành công”.

Gần 600 tân cử nhân vinh dự nhận bằng tốt nghiệp
Lãnh đạo trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng cử nhân tới sinh viên tốt nghiệp
Lãnh đạo trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng cử nhân tới sinh viên tốt nghiệp

Qua 27 năm xây dựng và phát triển, Đại học Mở Hà Nội luôn vững vàng, từng bước khẳng định vị thế của một mô hình giáo dục đại học đại chúng tiên tiến với nhiều hình thức khác nhau trực tiếp và từ xa, bảo đảm nâng cao chất lượng đào tạo bằng các công nghệ đào tạo thích hợp và hiện đại, phát triển ngành nghề và các trình độ đào tạo. Nhà trường thể hiện rõ vai trò và uy tín trong công tác đào tạo cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao cho xã hội.

Trường Đại học Mở Hà Nội thực hiện việc xét và công nhận tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy vào 3 đợt trong năm. Các đợt tháng 2, 6,10 nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học nhanh, học vượt tiến độ có thể sớm tốt nghiệp và sớm tham gia vào thị trường lao động.

Tháng 2 là đợt đầu tiên của năm 2020, nhà trường thực hiện xét tốt nghiệp cho gần 600 sinh viên đại học chính quy và hệ đại học từ xa.

Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu nhà trường trao khen thưởng tặng các bạn đạt kết quả xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Đọc thêm

Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới Nhịp sống phương Nam

Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới

TTTĐ - Ngày 17/9, tại tỉnh Tây Ninh, Báo Tiền Phong phối hợp Tập đoàn Keppel tổ chức chương trình Bytes for Future, trao tặng máy tính cho các trường học tại địa phương. Hoạt động hướng đến mục tiêu trang bị những công cụ và kiến thức cần thiết để các em học sinh có thể hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên số hiện nay.
Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực như tặng quà, nhu yếu phẩm, thu hoạch nông sản… tuổi trẻ Thủ đô đã góp phần sẻ chia, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ vượt qua khó khăn.
3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ Camera 360 trẻ

3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ

TTTĐ - Trong dịp Trung thu năm nay, Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Quận đoàn – Hội đồng Đội quận Tây Hồ và Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage dành 3.000 suất quà, trị giá hơn 360 triệu đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi lũ lụt trên địa bàn quận Tây Hồ.
Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão Nhịp sống trẻ

Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão

TTTĐ - Theo nhiều tiểu thương, sau cơn bão số 3, cùng với thời tiết thất thường, phố Hàng Mã không đông như mọi năm, lượng bán hàng cũng ít hơn.
Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn Camera 360 trẻ

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn

TTTĐ - 8 năm sau ngày tốt nghiệp Phổ thông trung học (PTTH), Ngô Minh Thành (sinh năm 1992) lại quyết tâm một lần nữa chinh phục Đại học Y Hà Nội. Từ đó, một “câu chuyện cổ tích” giữa thời hiện đại đã được viết ra khiến nhiều người khâm phục…
Trung thu ấm áp... Bản tin công tác Đội

Trung thu ấm áp...

TTTĐ - Những món quà được các anh chị đoàn viên, thanh niên trao tặng đã giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng ngập lụt có mùa Trung thu ấm áp hơn.
1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Bệnh viện Thống Nhất và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa tổ chức chương trình "CAREME – Yêu lấy mình - Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch, bệnh thận mạn, thận chuyển hóa tại cộng đồng" với sự tham gia của hơn 1.000 người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn

TTTĐ - Sáng 16/9, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ bà con, thanh thiếu nhi vùng thiệt hại nặng nề do mưa lũ sau bão số 3 tại tỉnh Bắc Kạn.
Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Để kịp thời động viên bà con Nhân dân, thiếu nhi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đón Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, chiều ngày 16/9, tại điểm trường Tiểu học Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Thành đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội, tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

TTTĐ - Nhiều mô hình hay, bài học kinh nghiệm sâu sắc được các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Hội thảo đã cung cấp những luận cứ khoa học quan trọng cả về lý luận và thực tiễn để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Xem thêm