Gần 20.000 người tham gia "Chạy vì trái tim 2018"
"Chạy vì trái tim" thu hút rất nhiều đối tượng tham gia, từ các em nhỏ cho đến những người lớn tuổi
Bài liên quan
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Hỗ trợ mổ tim miễn phí cứu bé 3 tháng tuổi
Diva Mỹ Linh chạy bộ vì trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh
Dàn sao Việt xuống đường “Chạy vì trái tim” gây quỹ từ thiện
Lễ hội đèn lồng khổng lồ sắp diễn ra tại Gamuda City
"Chạy vì trái tim" là giải chạy từ thiện nhằm gây quỹ để hỗ trợ các em nhỏ bị tim bẩm sinh, góp phần chung tay với cộng đồng và gieo mầm sống cho thế hệ tương lai của Việt Nam.
Sự kiện được tổ chức lần đầu tiên năm 2013 với sự tham gia của 3.000 người, lên tới 17.000 người vào năm 2017 và con số đã gần chạm tới mốc 20.000 trong năm 2018 này.
Lý do chính tạo nên sức hút bền bỉ cho "Chạy vì trái tim", một cách rất tự nhiên, đến từ ý nghĩa nhân văn và thiết thực của hành động chạy bộ tại sự kiện: những bước chạy của bạn không chỉ giúp trái tim bạn khỏe hơn mà còn tạo thêm nhiều cơ hội để trẻ em khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật kịp thời, mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho các em, đúng như thông điệp “Nối nhịp tim. Vươn mầm sống”.
Người nước ngoài cũng tham gia “Chạy vì trái tim” |
Tổng số tiền đóng góp cho Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tới thời điểm hiện tại đã lên đến hơn 20 tỷ đồng, giúp cho 740 em nhỏ được phẫu thuật để tìm lại tuổi thơ đúng nghĩa và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.
Sự kiện "Chạy vì trái tim 2018" sẽ tiếp tục vào ngày 16/12, tại khu Đô thị Celadon City, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
Đồng hành cùng giải chạy từ thiện "Chạy vì trái tim 2018" là nhãn hàng nước điện giải 100PLUS. Đây là đối tác chính thức nước uống thể thao cho AFF CUP 2018 - giải vô địch bóng đá danh giá nhất Đông Nam Á diễn ra từ 8/11 đến 15/12/ 2018.
Bài liên quan
Chung kết AFF CUP 2018: VFF mở cửa trả vé online, "phe vé" chầu trực
Chung kết AFF CUP 2018: Mua vé khốn khổ, toát mồ hôi
Cúp Vàng AFF, chúng tôi tới đây!
Việt Nam nắm lợi thế trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018