Tag

FedEx khánh thành trụ sở mới tại Singapore

Doanh nghiệp 27/02/2024 16:04
aa
TTTĐ - FedEx Express (FedEx), công ty con của Tập đoàn FedEx (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, đã khai trương trụ sở mới tại Singapore, nơi hỗ trợ hoạt động của các nhóm vận hành tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi.
FedEx công bố báo cáo tác động kinh tế trong năm tài chính 2023 Vinh danh FedEx về những tác động xã hội tích cực FedEx mang niềm vui đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Trái sang Phải: Ông Png Cheong Boon, Chủ tịch, Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore (EDB); ông Richard W. Smith, Tổng Giám đốc và CEO, Hàng không quốc tế của FedEx; Tiến sĩ Vivian Balakrishnan, Bộ trưởng Ngoại giao Singapore; ông Raj Subramaniam, Tổng Giám đốc và CEO của Tập đoàn FedEx; ông Jonathan Kaplan, Đại sứ Hoa Kỳ tại Singapore; bà Kawal Preet, Tổng Giám đốc FedEx Express tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi
Từ trái sang phải: Ông Png Cheong Boon, Chủ tịch, Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore (EDB); ông Richard W. Smith, Tổng Giám đốc và CEO, Hàng không quốc tế của FedEx; Tiến sĩ Vivian Balakrishnan, Bộ trưởng Ngoại giao Singapore; ông Raj Subramaniam, Tổng Giám đốc và CEO của Tập đoàn FedEx; ông Jonathan Kaplan, Đại sứ Hoa Kỳ tại Singapore; bà Kawal Preet, Tổng Giám đốc FedEx Express tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi

Đây là nước đi chiến lược, đánh dấu khởi đầu mới nhằm nâng cao năng lực quản lý những thị trường đang phát triển nhanh nhất trên thế giới, đồng thời gia tăng tốc độ tăng trưởng và giúp khách hàng nắm bắt được cơ hội trong tương lai.

Lễ khánh thành có sự tham dự của các vị khách quý, bao gồm Bộ trưởng Ngoại giao Singapore, Tiến sĩ Vivian Balakrishnan; Đại sứ Hoa Kỳ tại Singapore, ông Jonathan Kaplan; Chủ tịch của Ban Phát triển kinh tế Singapore (EDB), ông Png Cheong Boon. Các lãnh đạo toàn cầu của FedEx, bao gồm: Ông Raj Subramaniam, Tổng giám đốc và CEO của Tập đoàn FedEx; ông Richard W. Smith, Tổng giám đốc và CEO, Hàng không quốc tế của FedEx Express... cũng có mặt tại buổi lễ đặc biệt này.

Bà Kawal Preet, Tổng Giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi, FedEx Express, cho hay: "Đây là một nước đi chiến lược của công ty nhằm kết nối các doanh nghiệp trên toàn khu vực với tốc độ nhanh hơn và đề cao tính linh hoạt. Vị trí địa lý của Singapore là ưu điểm, khiến nơi đây trở thành một cửa ngõ tự nhiên, cho phép chúng tôi khai thác triệt để những cơ hội lớn từ thị trường phát triển nhanh tại khu vực, đặc biệt là ở Đông Nam Á. Khi các công ty tìm kiếm cơ hội bồi đắp sự bền bỉ trong chuỗi cung ứng, bước tiến này làm nổi bật cam kết của FedEx trong việc nâng cao cơ sở hạ tầng hậu cần của khu vực".

FedEx sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương để tăng cường năng lực hậu cần, đầu tư trực tiếp vào mạng lưới hậu cần trên toàn khu vực và chia sẻ chuyên môn cũng như công nghệ để góp phần nâng cao tiêu chuẩn hoạt động hậu cần.

"Chúng tôi tự hào giới thiệu trụ sở mới FedEx tại khu vực Singapore. Bước đi này là một lời khẳng định: Singapore là trung tâm toàn cầu hàng đầu về lĩnh vực thương mại, hậu cần và kết nối, cũng như nhấn mạnh vai trò chính Singapore của trong việc tăng cường tính linh hoạt của chuỗi cung ứng toàn cầu", Tiến sĩ Vivian Balakrishnan chia sẻ.

Qua 40 năm phát triển tại quốc đảo, việc mở cửa trụ sở mới tại khu vực sẽ mang lại nhiều cơ hội tiếp xúc với môi trường quốc tế cho nhân viên Singapore, góp phần phát triển chuyên môn của lực lượng lao động tại Singapore trên thị trường toàn cầu.

Singapore đã là nơi FedEx đặt trụ sở khu vực Bắc Thái Bình Dương, trung tâm của các hoạt động trên toàn Đông Nam Á và trung tâm khoa học - cuộc sống của FedEx, nơi cung cấp giải pháp cho chuỗi cung ứng lạnh của lĩnh vực y tế. FedEx cũng đã thiết lập một trung tâm xuất sắc trong lĩnh vực phân tích dữ liệu tại đây, áp dụng công nghệ số tiên tiến để phát triển các giải pháp mới cho chuỗi cung ứng thông minh.

Singapore cũng là nơi tọa lạc của Trung tâm Vận hành an ninh Châu Á - Thái Bình Dương (APSOC). APSOC hoạt động 24/7, sử dụng công nghệ hiện đại để giám sát các sự kiện quan trọng và bảo vệ tài sản của FedEx cũng như tài sản của khách hàng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tọa lạc tại Tòa nhà Centennial Tower, trụ sở mới với tổng diện tích lên đến 2.694 mét vuông, ưu tiên tính bền vững. Văn phòng sử dụng các sản phẩm tân tiến có chứng nhận xanh, với khoảng 80% vật liệu mới đạt chuẩn chứng nhận địa phương. Ngoài ra, các thiết bị tiết kiệm điện và đèn cảm ứng tự động được sử dụng để giảm tiêu thụ điện năng.

Đọc thêm

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế

TTTĐ - Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng sản phẩm - dịch vụ hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Xem thêm