EVNHCMC công bố tháng Tri ân khách hàng
Tại buổi lễ công bố tháng "Tri ân khách hàng" vào sáng 25/11, ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC cho biết, hoạt động tri ân năm nay sẽ gồm 2 chương trình lớn.
Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC cung cấp thông tin về tháng Tri ân khách hàng |
Đối với chương trình an sinh xã hội, EVNHCMC sẽ khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi của TP HCM; Thực hiện công trình thanh niên “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm vì an sinh xã hội”: Thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ gia đình khó khăn. Ngoài ra, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM và các tổ chức xã hội, EVNHCMC triển khai tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình công nhân lao động, hộ nghèo, Mẹ Việt Nam Anh hùng,…
Về chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNHCMC tổ chức tri ân, tặng quà cảm ơn khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn thuộc các phiên 26 và 29 đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số; Tặng lịch cho khách hàng sử dụng điện; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp;…
Tổng kinh phí các chương trình tri ân này khoảng 2 tỉ đồng.
Ngoài ra, EVNHCMC đã lên phương án đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn thành phố, đặc biệt là các địa điểm diễn ra các sự kiện, hoạt động lễ, hội chào mừng Tết Dương lịch năm 2023, Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, khách hàng quan trọng và các khách hàng sản xuất, khách hàng chế biến sản phẩm phục vụ Tết.