Tag

Dự án Artisan Park giành 3 giải thưởng ở hạng mục nhà phố tại Vietnam Property Awards 2022

Dự án 27/10/2022 14:09
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại buổi lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2022 (Vietnam Property Awards - VPA) 2022, dự án nhà phố thương mại độc đáo Artisan Park của Gamuda Land đã thắng lớn với 3 hạng mục quan trọng dành cho phân khúc này.
Dự án căn hộ nội đô sở hữu 3 tầng hầm đỗ xe thông minh Gamuda Land Việt Nam nhận giải “Chủ đầu tư xuất sắc” "Chủ nhật đỏ" tại Celadon City thu hút gần 1.000 người tham dự
Đại diện Gamuda Land nhận giải “Dự án Nhà phố thương mại tốt nhất Việt Nam”
Đại diện Gamuda Land nhận giải “Dự án Nhà phố thương mại tốt nhất Việt Nam”

Theo đó, chiến thắng của Artisan Park bao gồm “Dự án Nhà phố thương mại tốt nhất Việt Nam” (Best Retail Housing Development Vietnam), “Thiết kế kiến trúc nhà ở tốt nhất” (Best Housing Architectural Design) và “Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở tốt nhất” (Best Housing Landscape Architectural Design).

Đây đều là những hạng mục lớn, mang tính cạnh tranh gay gắt trong khuôn khổ giải thưởng năm nay bởi sự tham gia tranh giải của vô số dự án cùng phân khúc từ nhiều chủ đầu tư khác nhau.

Chia sẻ tại buổi lễ vinh danh, ông Angus Liew, Chủ tịch HĐTV Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Những sự công nhận này là niềm vinh dự vô cùng to lớn đối với chúng tôi, đồng thời là động lực lớn lao cho Gamuda Land tiếp tục đầu tư nguồn lực mạnh mẽ để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Để bứt phá hơn nữa trong thời gian tới, chúng tôi đang quyết liệt tiến hành mở rộng danh mục đầu tư và đa dạng hóa sản phẩm của mình như dự án phức hợp cao tầng, nhà ở thương mại... Dự án mới hơn nữa mà chúng tôi sắp sửa công bố sẽ là một khu phức hợp 2,8ha tại TP Thủ Đức với tiềm năng tăng trưởng rất cao”.

Nằm tại vị trí chiến lược tại khu vực đắc địa ngay cạnh Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, bao quanh bởi các tiện ích giáo dục, y tế, thể thao, thương mại tiêu chuẩn quốc tế, Artisan Park là một tổ hợp 349 sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp.

Dự án được thiết kế để phục vụ cho cả mục đích an cư lẫn khai thác thương mại dịch vụ bằng sự đan xen hài hòa giữa các căn nhà phố thương mại sở hữu từ 2 đến 3 mặt tiền với những hàng cây xanh mướt mát, cùng không gian công cộng như phố đi bộ, quảng trường, công viên… giúp gia chủ linh hoạt trong việc kinh doanh mua bán tại chỗ.

Gamuda Land kỳ vọng dự án sẽ trở thành khu phức hợp tâm điểm với các hoạt động văn hóa, thương mại sầm uất bậc nhất ở trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế là Gamuda City quy mô 274ha tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) và Celadon City rộng 82ha tại quận Tân Phú (TP HCM).

Sau hơn một thập kỷ đạt được những thành công vang dội tại thị trường bất động sản Việt Nam, nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia tiếp tục tiến hành kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh tại nước ta một cách quyết liệt, bằng việc cấp tập tìm kiếm quỹ đất mới để triển khai các dự án mới.

Phối cảnh dự án Artisan Park tại TPM Bình Dương của Gamuda Land
Phối cảnh dự án Artisan Park tại thành phố mới Bình Dương của Gamuda Land

Ngoài hoạt động kinh doanh, Gamuda Land còn là một cái tên nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng. Hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là “Chạy vì trái tim” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí.

Qua 8 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã vượt mức 35 tỉ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.300 bệnh nhi tim bẩm sinh.

Được thành lập năm 2005 bởi tổ chức uy tín quốc tế về đánh giá, nghiên cứu thị trường bất động sản Property Guru, chuỗi Giải thưởng bất động sản Châu Á (Asia Property Awards) là giải thưởng bất động sản lớn nhất và danh giá nhất khu vực.

Các giải thưởng do chương trình bình chọn được giới đầu tư bất động sản toàn cầu công nhận là chứng nhận cao nhất về chất lượng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này tại Châu Á. Các dự án đạt giải đều phải qua quá trình chọn lọc, đánh giá vô cùng khắt khe của Hội đồng Giám khảo quy tụ những chuyên gia đầu ngành trên thế giới.

Nằm tại vị trí chiến lược tại khu vực đắc địa ngay cạnh Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, bao quanh bởi các tiện ích giáo dục, y tế, thể thao, thương mại tiêu chuẩn quốc tế, Artisan Park là một tổ hợp 349 sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp.

Artisan Park được kiến tạo để trở thành điểm đến mua sắm, hội họp náo nhiệt, hòa quyện trong thiết kế Biophilic mang lại “trải nghiệm hội hè bất tận" tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Tìm hiểu thêm về Artisan Park tại: https://artisanpark.vn/

Đọc thêm

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài Dự án

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài

TTTĐ - Theo các chuyên gia phong thuỷ, đất Hồ Tây là nơi có linh khí hội tụ, thế đất tốt lành để “an cư, lạc nghiệp” với môi trường sống được đánh giá là lý tưởng nhất Thủ đô. Nằm ở khu vực trung tâm của khu Tây Hồ Tây, vị trí của Khu đô thị KITA Capital do KITA Group phát triển được xem như là một lãnh thổ đầu rồng thắng địa, nơi tập trung sự tinh hoa của phong thủy và hưởng lợi từ linh khí thịnh vượng của vùng đất này.
Xem thêm