Tag

Gamuda Land Việt Nam nhận giải “Chủ đầu tư xuất sắc”

Bất động sản 12/10/2020 19:00
aa
TTTĐ - Tại buổi lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards – VPA) 2020 vào tối qua 911/10), Gamuda Land Việt Nam đã vinh dự đoạt được danh hiệu cao nhất là “Chủ đầu tư xuất sắc” (Best Developer) của năm, đồng thời thắng lớn ở 8 hạng mục chính trong khuôn khổ giải thưởng năm nay.
Gamuda Land Việt Nam vừa vinh dự đoạt được danh hiệu cao nhất là “Chủ đầu tư xuất sắc”
Gamuda Land Việt Nam vừa vinh dự đoạt được danh hiệu cao nhất là “Chủ đầu tư xuất sắc" tại lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam - năm 2020

Nhà kiến tạo đô thị hàng đầu đến từ Malaysia cũng là đơn vị dẫn đầu về số lượng khi nhận được những 11 đề cử trên tổng số 49 hạng mục của VPA lần thứ 6 này.

Hạng mục tổng thể đã mang về vinh quang cao nhất cho Gamuda Land chính là “Chủ đầu tư xuất sắc” (Best Developer) của năm. Ngoài giải thưởng cao quý này, Gamuda Land Việt Nam còn vinh dự nhận được hàng loạt giải “Công nhận đặc biệt” cho những đóng góp về Xây dựng công trình bền vững (Special Recognition in Sustainable Construction); Thiết kế bền vững (Special Recognition in sustainable design”; Xây dựng cộng đồng (Special Recognition in building community) và Môi trường – Xã hội – Quản trị doanh nghiệp (Special Recognition in ESG).

Đối với các giải thưởng dành cho dự án, Celadon City – khu đô thị xanh đẳng cấp quốc tế do Gamuda Land làm chủ đầu tư cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Quy hoạch tổng thể xuất sắc nhất” (Best Masterplan Design”.

Đồng thời, Diamond Centery, dự án thành phần khu căn hộ cao cấp thuộc Celadon City cũng đã giành lấy chiến thắng ở một trong những hạng mục cạnh tranh gay gắt nhất, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan chung cư cao cấp tốt nhất” (Best High-End Condo Landscape Architectural Design).

Ngoài ra, Celadon Sports & Resort Club, khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng tư nhân lớn nhất TP.HCM cũng đã mang về cho Celadon City cúp vàng ở hạng mục “Tiện ích thể dục thể thao tốt nhất” (Best Sporting Facility).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cheong Ho Kuan, Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng danh giá này là niềm vinh dự vô cùng to lớn đối với chúng tôi.

Đây là minh chứng sống động khẳng định con đường mà Gamuda Land Việt Nam đang đi là đúng hướng. Đồng thời, những sự đánh giá công tâm này cũng là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực vượt trội hơn nữa trong thời gian tới”.

Xuyên suốt hơn một thập kỷ phát triển tại Việt Nam, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế tại hai đầu tàu kinh tế quốc gia là Hà Nội Và TP HCM. Vừa qua, doanh nghiệp đã được tạp chí điện tử BĐS uy tín Reatimes.vn- cơ quan ngôn luận của Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) bình chọn vào Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2019.

Gamuda Land hiện tại đang quyết liệt xúc tiến việc phát triển thêm nhiều quỹ đất và đầu tư triển khai thêm các dự án mới tại Việt Nam.

Ngoài việc là một “tay chơi lớn” đầy tiềm lực trên thị trường BĐS, Gamuda Land còn là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng. Hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là “Chạy vì trái tim” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí.

Qua 7 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã vượt mức 30 tỉ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.000 bệnh nhi tim bẩm sinh.

Được thành lập năm 2005 bởi tổ chức uy tín quốc tế về đánh giá, nghiên cứu thị trường BĐS Property Guru, chuỗi Giải thưởng BĐS châu Á (Asia Property Awards) là giải thưởng bất động sản lớn nhất và danh giá nhất khu vực.

Các giải thưởng do chương trình bình chọn được giới đầu tư BĐS toàn cầu công nhận là chứng nhận cao nhất về chất lượng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này tại châu Á.

Là một phần trong chuỗi, trong 6 năm liên tiếp tổ chức, giải thưởng VPA luôn thu hút được sự tham gia của những nhà phát triển BĐS uy tín và lớn nhất trên thị trường, cùng sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư cũng như khách hàng.

Các dự án đạt giải đều phải qua quá trình chọn lọc, đánh giá vô cùng khắt khe của Hội đồng Giám khảo quy tụ những chuyên gia đầu ngành từ cả trong nước và quốc tế.

Thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản trực thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad (Malaysia).

Với hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển khu đô thị và cao ốc, Gamuda Land đến thời điểm này đã kiến tạo nên 11 khu đô thị và 9 dự án cao ốc tích hợp quy mô lớn ở Malaysia, Singapore, Việt Nam và Úc, có tổng giá trị đầu tư lên đến trên 7 tỷ USD.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City quy mô 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, TP HCM.

Với định hướng là “Nhà kiến tạo khu đô thị xanh hàng đầu” bằng quy hoạch tổng thể thông minh hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích tích hợp, các dự án của Gamuda Land luôn được đánh giá cao khi mang đến một hệ sinh thái toàn diện cho mọi thế hệ cư dân cùng sinh sống, đồng hành phát triển, gắn kết bền lâu.

Tìm hiểu thêm về Gamuda Land Việt Nam tại: https://gamudaland.com.vn.

Đọc thêm

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp Bất động sản

Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp

TTTĐ - Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch trong bối cảnh giá BĐS đang ở ngưỡng hợp lý là lực đẩy giúp thị trường địa ốc Hà Nam có cơ hội bứt tốc thời gian tới.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Xem thêm