Tag

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Doanh nghiệp 10/04/2019 09:00
aa
TTTĐ - Với chiến lược phát triển cốt lõi “trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến các giải pháp tài chính đột phá, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng. Những nỗ lực ấy không chỉ giúp SeABank ghi đậm dấu ấn với khách hàng mà còn được các tổ chức quốc tế đánh giá cao bằng nhiều giải thưởng ý nghĩa.

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Những giải thưởng uy tín là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ.

Bài liên quan

Ngân hàng mở khóa tín dụng cho doanh nghiệp SME nhờ thấu hiểu khách hàng

SeABank mở rộng phạm vi thanh toán hóa đơn điện cho khách hàng trên toàn quốc

SeABank được vinh danh ở nhiều giải thưởng tầm cỡ

Uy tín tạo nên thương hiệu

PV Power lọt Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Bà Lê Thu Thủy giữ chức Tổng Giám đốc SeABank

Sản phẩm đa lợi ích, mang đầy tính nhân văn

Cách đây hơn 1 năm, trên thị trường xuất hiện một chiếc thẻ tín dụng mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả, đó là Thẻ SeALady Cashback – thẻ tín dụng quốc tế MasterCard hạng Titanium do SeABank phát hành dành riêng cho phụ nữ. Cũng giống như nhiều chiếc thẻ khác là chủ thẻ được miễn lãi lên tới 55 ngày nhưng với thẻ SeALady Cashback, SeABank còn dành nhiều đặc quyền cho phái đẹp.

Điểm ưu việt đầu tiên là tính năng hoàn tiền lại cho chủ thẻ, cụ thể 0,2% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VND, 0,4% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ và số tiền hoàn được trả tự động vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng. Đồng thời, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 2% giá trị giao dịch khi chi tiêu vào những ngày đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày sinh nhật hoặc tại các đối tác bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Điều đáng nói, bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, SeABank còn hướng đến một hoạt động thiết thực để cho đi nhiều hơn, giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, với mỗi 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng Thẻ SeALady, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày Mai Tươi Sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân Ung thư vú.

Chính những thành công và các tính năng ưu việt đã giúp Thẻ SeALady của SeABank nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng với hàng nghìn thẻ được mở mới. Đặc biệt, Thẻ SeALady còn vinh dự được tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng tại thị trường Châu Á - The Asian Banker bình chọn là “Sản phẩm thẻ tín dụng tiêu biểu của năm 2018” - The Credit Card Product of the Year 2018.

Đi tìm yếu tố làm nên thương hiệu SeABank

Đó cũng chính là cách SeABank tạo nên sự đột phá bởi trong kinh doanh yếu tố thành công chính là sự khác biệt. Một lãnh đạo SeABank cho biết, để cho ra đời những sản phẩm dịch vụ gắn liền với lợi ích của khách hàng, Ngân hàng đã có những bước nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, bài bàn. Một sản phẩm dịch vụ mới muốn thu hút được khách hàng phải có sự khác biệt nếu không muốn nói là đặc biệt. Và lòng tin của khách hàng là thước đo chính xác nhất với một sản phẩm dịch vụ nói riêng và một thương hiệu nói chung.

Giải thưởng gắn liền với lòng tin của khách hàng

Xuất phát từ tư duy đó, các sản phẩm dịch vụ của SeABank được xâu dựng đa dạng, đặc biệt luôn đi theo chiến lược phát triển cốt lõi “xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất”. Đến nay, riêng phân khúc khách hàng cá nhân, số khách hàng gắn bó với SeABank đã lên tới con số hàng triệu. Nhờ vậy, cuối năm 2018, SeABank vinh dự được xướng tên “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam 2018” (Most Favourite Retail Bank Vietnam 2018) do Tạp chí Internal Business Magazine (IBM) bình chọn. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và còn là sự ghi nhận những nỗ lực phát triển không ngừng của SeABank trong năm 2018 ở mảng Ngân hàng bán lẻ.

Cũng trong mảng bán lẻ này, SeABank từng 7 lần có tên trong “Top 100 sản phẩm/ dịch vụ được Tin và Dùng”, trong đó năm 2017 vinh danh cho hạng mục “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”. Kết quả này dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của độc giả và người tiêu dùng thông qua 4 tiêu chí chính: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; kiểu dáng, mẫu mã hoặc/và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu. Ngoài ra, giải thưởng danh giá “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất 2018” do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng cho SeABank vào tháng 5/2018 cũng bởi lý do: Các sản phẩm tiết kiệm dành cho cá nhân được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu.

Chưa hết, đầu năm 2019, SeABank lại tiếp tục đón nhận tin vui giải thưởng do tổ chức quốc tế Finance Digest (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018” (Brand Excellence In Savings Banking Vietnam 2018). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những nỗ lực không ngừng để phát triển SeABank thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, đặc biệt trong hoạt động Tiết kiệm ngân hàng tại Việt Nam.

Có thể nói, những giải thưởng uy tín này là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất. Chiến lược phát triển cốt lõi ấy sẽ như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trên hành trình phát triển của SeABank.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm