Tag

DCINE Cinemas - Thương hiệu rạp chiếu phim mới và đầy tiềm năng gia nhập thị trường Việt Nam

Điện ảnh - Âm nhạc 24/09/2019 12:05
aa
TTTĐ -Thương hiệu rạp chiếu phim DCINE Cinemas sẽ khai trương cụm rạp đầu tiên của mình vào ngày 26 tháng 9 năm 2019 tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, đồng thời là một rạp nằm trong chuỗi hệ thống DCINE Cinemas. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí thú vị và mới lạ cho giới trẻ Sài thành.

DCINE Cinemas - Thương hiệu rạp chiếu phim mới và đầy tiềm năng gia nhập thị trường Việt Nam

Không gian rạp với thiết kế theo phong cách Expressionism kết hợp Industrial

Bài liên quan

Singapore xuất hiện đầy màu sắc trong tác phẩm hoạt hình “bom tấn”

Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tại phố sách Hà Nội

Ra mắt cuốn sách nổi tiếng của “cha đẻ” hình tượng King Kong

Sáng tác trinh thám và những câu chuyện hậu trường

Vào ngày 26 tháng 9 năm 2019, cụm rạp chiếu phim DCINE Bến Thành – tọa lạc tại số 6 Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM, sẽ chính thức đi vào hoạt động với 6 phòng chiếu đầy đủ tiện nghi, đúng chuẩn của các rạp chiếu phim hiện đại.

Là công ty cổ phần của Việt Nam với vốn đầu tư đến từ Hàn Quốc, DCINE Cinemas trang bị cho cụm rạp đầu tiên của mình tại TP HCM hệ thống nội thất hàng đầu với 6 phòng chiếu hiện đại và gần 500 ghế ngồi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, cùng hệ thống máy chiếu Christie (Mỹ) tối tân nhất.

Đặc biệt, hệ thống âm thanh của DCINE Bến Thành là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Khách hàng có thể cùng một lúc trải nghiệm 4 hệ thống âm thanh hiện đại Atmos ready đến từ Mỹ bao gồm: Meyer Sound, Dolby, QSC và Christie SLS tại DCINE Bến Thành. Với sự tôn trọng khách hàng và đầu tư kỹ lưỡng, DCINE Bến Thành là cụm rạp có hệ thống âm thanh đẳng cấp và ấn tượng tại Việt Nam. Chắc chắn rằng, DCINE Bến Thành sẽ là một điểm hẹn điện ảnh mang đến những trải nghiệm thực sự đỉnh cao và choáng ngợp cho khán giả.

Điểm nổi bật tiếp theo của DCINE Bến Thành, đó chính là phòng chiếu cao cấp CINÉ DE LUXE cùng 24 ghế ngồi bọc da sang trọng và êm ái. Phòng chiếu đặc biệt CINÉ DE LUXE không những là nơi để khán giả trải nghiệm các bộ phim bom tấn một cách hoàn hảo, mà còn là địa điểm hoàn hảo cho những sự kiện sang trọng và đẳng cấp.

Khu vực hành lang của các phòng chiếu phim
Khu vực hành lang của các phòng chiếu phim

DCINE Bến Thành đưa ra mức giá vé hợp lý, để tất cả những ai là tín đồ của điện ảnh đều có thể thưởng thức các bộ phim một cách trọn vẹn trong không gian rạp chiếu hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Cụ thể, các suất chiếu đầu tiên mỗi ngày và trong ngày “Thứ ba vui vẻ” đều có giá vé từ 55.000 VND. Bên cạnh đó, các đối tượng như học sinh - sinh viên, người cao tuổi và trẻ em đều sẽ nhận được những mức giá ưu đãi khi xem phim tại DCINE Bến Thành.

Với đối tượng khách hàng thân thiết, DCINE còn mang đến chương trình DCINE Movie Club cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. DCINE Movie Club có 3 mức độ thành viên: Member, VIP và VVIP đi kèm nhiều đặc quyền như: tích lũy điểm khi mua vé và bắp nước, sử dụng điểm thưởng để đổi vé và quà tặng, quà tặng trong tháng sinh nhật của thành viên, tham gia vào các chương trình khuyến mãi dành riêng cho thành viên…

Chương trình DCINE Movie Club với nhiều ưu đãi và quà tặng.
Chương trình DCINE Movie Club với nhiều ưu đãi và quà tặng.

Phát biểu về sự kiện ra mắt cụm rạp DCINE Bến thành, ông Kim In Chul – Giám đốc hệ thống rạp chiếu phim DCINE Cinemas, chia sẻ: “Nhận thấy được nhu cầu giải trí của giới trẻ đang không ngừng tăng lên, chúng tôi tin rằng việc DCINE Cinemas gia nhập vào thị trường sẽ giúp đa dạng hóa và tối ưu trải nghiệm của khán giả. Với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp, DCINE Bến Thành kỳ vọng mang đến những trải nghiệm điện ảnh tốt nhất cho giới trẻ cũng như những tín đồ của điện ảnh.”

Đặc biệt trong thời gian khai trương, DCINE Bến Thành mang tới chương trình khuyến mãi May túi 5 gang, Mang đi đựng bắp có một không hai. Lần đầu tiên tại các cụm rạp chiếu phim ở Việt Nam xuất hiện một chương trình khuyến mãi độc và lạ: Khách hàng xem phim có thể mang theo vật dụng bất kì với dung tích không quá 5 lít để đựng bắp và lấy bắp theo nhu cầu của mình. Chương trình sẽ áp dụng trong khung giờ từ 19h-20h mỗi ngày từ 26/9/2019 - 9/10/2019.

Khuyến mãi độc đáo chỉ có tại DCINE Bến Thành.
Khuyến mãi độc đáo chỉ có tại DCINE Bến Thành.

Ngay khi thông tin về khuyến mãi độc đáo “May túi 5 gang, Mang đi đựng bắp” được công bố, nhiều khách hàng đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú. Bạn Hà Lê (nhân viên văn phòng, Q.1) chia sẻ: “Khuyến mãi refill bắp nước tại các rạp chiếu phim thì mình đã nghe đến nhiều rồi, nhưng riêng việc khách được tự mang đồ để đựng bắp thì quả là có một không hai! Mình sẽ rủ bạn bè đợi đến ngày khuyến mãi để mang xô chậu hoặc ly khổng lồ để tha hồ đựng bắp”.

Ngoài ra, từ ngày 26/9/2019 đến ngày 30/10/2019, khách hàng đến xem phim và check-in tại DCINE Bến Thành sẽ nhận được phiếu giảm giá 50% cho combo bắp nước (bao gồm 1 phần bắp lớn và 2 ly nước).

Chi tiết về các khuyến mãi đặc biệt nhân dịp khai trương, vui lòng xem tại http://www.dcine.vn.

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Xem thêm