Tag

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank kỷ niệm 5 năm hợp tác

Doanh nghiệp 23/10/2022 13:02
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (“Sacombank”) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác. Buổi lễ vinh dự đón tiếp các vị Lãnh đạo từ Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các đối tác và khách hàng.
Dai-ichi Life Việt Nam được trao giải thưởng “Top 10 dịch vụ Vàng Việt Nam 2022” Dai-ichi Life Việt Nam đoạt danh hiệu Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2022 Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022” Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2022 lần thứ hai

Ngày 6/9/2017, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm, đánh dấu cột mốc liên kết kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) mang tính lịch sử tại Việt Nam, giữa một ngân hàng có bề dày hoạt động, quy mô mạng lưới, chất lượng dịch vụ hàng đầu, và một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản với uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và thị phần dẫn đầu.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank

Sau hơn 5 năm triển khai, kênh hợp tác bancassurance giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã đạt nhiều thành quả ấn tượng, cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 460.000 gia đình khách hàng Sacombank với tổng phí bảo hiểm tính đến ngày 30/9/2022 đạt hơn 7.880 tỷ đồng; Đồng thời hỗ trợ quyền lợi cho hơn 6.000 khách hàng với số tiền lên đến 215 tỷ đồng.

Đặc biệt, Sacombank luôn thuộc Top dẫn đầu thị trường bancassurance trong năm 2022. Bên cạnh kết quả kinh doanh, chỉ số duy trì hợp đồng năm 2 (K2) đạt gần 90%, đây chính là thước đo về chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng của Sacombank.

Song song đó, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng luôn tăng cường huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, đạo đức dành cho cán bộ nhân viên tư vấn bảo hiểm; cũng như thường xuyên áp dụng hàng loạt chính sách hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ chương trình nước sạch học đường và hàng ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền đóng góp hơn 5 tỷ đồng.

Thay lời tri ân gửi đến cộng đồng, tại buổi lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã trao tài trợ 1,5 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ bệnh nhi ung thư và chương trình mổ mắt miễn phí cho người nghèo.

Ông Đặng Hồng Hải – Phó Tổng Giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam (phải) và Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối cá nhân Sacombank (trái) cùng trao tấm séc tượng trưng trị giá 1,5 tỷ đồng cho Ông Trần Thành Long (giữa) Chủ tịch
Ông Đặng Hồng Hải – Phó Tổng Giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam (phải) và Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối cá nhân Sacombank (trái) cùng trao tấm séc tượng trưng trị giá 1,5 tỷ đồng cho Ông Trần Thành Long (giữa) Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo thành phố

Đánh dấu mốc kỷ niệm 5 năm hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vinh dự nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” (Best Bancassurance Provider Vietnam 2022) do Global Banking and Finance Review - Tạp chí tài chính quốc tế hàng đầu Anh quốc trao tặng.

Trước đó, năm 2021, những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng đã được Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính tại Hà Lan - đánh giá cao và bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance đáng tin cậy nhất Việt Nam năm 2021” (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021).

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong lĩnh vực đa dạng hóa kênh phân phối tại Việt Nam, đặc biệt là mô hình bancassurance và hiện đang hợp tác độc quyền 20 năm với Sacombank, là một trong những định chế tài chính hàng đầu trong nước và khu vực.

Sau 5 năm hợp tác, chúng tôi đã có thể khẳng định, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã xây dựng thành công chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng, trở thành một trong những hình mẫu chuyên nghiệp và hiệu quả nhất trên thị trường bancassurance Việt Nam. Điều làm chúng tôi hài lòng nhất chính là sự nỗ lực, phối hợp nhịp nhàng, năng động và chuyên nghiệp của hai bên trong định hướng chiến lược kinh doanh”.

“Phát huy những thành quả đã đạt được trong 5 năm khởi đầu tốt đẹp, chúng tôi hy vọng hai bên sẽ nỗ lực phối hợp chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn, tăng cường huấn luyện nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ số, sáng tạo đổi mới sản phẩm dịch vụ nhằm đưa bancassurance trở thành “đòn bẩy” cho sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên, đồng thời nâng liên minh Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam lên vị trí dẫn đầu trong ngành bancassurance tại Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.

Các lãnh đạo Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh TP.HCM, khách hàng, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cùng nâng ly chúc mừng 5 năm hợp tác thành công của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank.
Các lãnh đạo Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh TP.HCM, khách hàng, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cùng nâng ly chúc mừng 5 năm hợp tác thành công của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Sacombank, chia sẻ: “5 năm bản lề vừa qua, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng thành công mô hình phân phối bảo hiểm chuyên nghiệp, chuẩn mực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, tiện ích.

Trong những thành tựu đạt được, điều chúng tôi tâm đắc nhất là đã phát huy được ưu thế về mạng lưới và hệ khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ ngân hàng kết hợp với quyền lợi bảo hiểm để cho ra đời sản phẩm bảo hiểm online đầu tiên được triển khai thông qua ứng dụng Sacombank Pay”.

“Sự tin cậy, ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động lực để chúng tôi vững vàng viết tiếp những thành công mới trong hành trình 15 năm tiếp theo. Chúng tôi quyết tâm sẽ thắp cao hơn nữa ngọn lửa nhiệt huyết, linh hoạt thích ứng với những thay đổi để vững vàng, vươn cao, vươn xa, cùng nhau mang lại các giá trị ngày một tối ưu hơn cho khách hàng”, bà Diễm chia sẻ thêm.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
“Chạm thẻ JCB, vi vu Nhật Bản miễn phí” cùng VietinBank Doanh nghiệp

“Chạm thẻ JCB, vi vu Nhật Bản miễn phí” cùng VietinBank

TTTĐ - Khám phá đất nước “Mặt trời mọc” với Chương trình quay số trúng thưởng “Chạm thẻ JCB, vi vu Nhật Bản miễn phí” dành cho các Chủ thẻ VietinBank. Tham gia Chương trình, Quý khách sẽ có cơ hội được nhận phần quà là chuyến du lịch Nhật Bản trị giá lên đến 400 triệu đồng cùng nhiều e-voucher hấp dẫn.
Xem thêm