Tag

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp”

Doanh nghiệp 10/03/2021 16:57
aa
TTTĐ - Ngày 10/3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” với nhiều quyền lợi bảo hiểm vượt trội, không chỉ là lá chắn bảo vệ khách hàng toàn diện 24/7 trên mọi hành trình cuộc sống, mà còn là nguồn hỗ trợ tài chính vững chắc cho khách hàng và gia đình trước những rủi ro khó lường do tai nạn.
Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay" Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương” Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”

Được nâng cấp từ phiên bản cũ, “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung gắn kèm với sản phẩm chính, mang đến cho khách hàng và gia đình sự an tâm cao nhất với quyền lợi bảo vệ lên đến 5 tỷ đồng và thời hạn bảo vệ lên đến 75 tuổi - thời hạn dài nhất trong dòng sản phẩm bảo hiểm tai nạn hiện có trên thị trường, bảo vệ đa dạng và trọn vẹn các mức độ thương tật với mức phí hợp lý.

Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình có thể tham gia “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” trên cùng một hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) sẵn có của người được bảo hiểm chính, với độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi và mức phí đóng không phụ thuộc vào độ tuổi.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp”

Đối với quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm nếu người được bảo hiểm tử vong do tai nạn đặc biệt, khi: Là hành khách có mua vé, đi trên các phương tiện công cộng; Đang ở trong thang máy công cộng; Chịu hậu quả trực tiếp của hỏa hoạn tại các tòa nhà công cộng.

“Vòng bảo vệ kép” này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn tại nơi công cộng, đồng thời tăng cường gấp đôi sự bảo vệ tài chính cho gia đình khi có bất trắc xảy ra với người trụ cột.

Sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” cũng được cải tiến mở rộng phạm vi bảo vệ, đa dạng các thương tật với nhiều mức độ chi trả: Bổ sung các quyền lợi mới về gãy xương, gia tăng các mức độ bỏng, tăng tỉ lệ thanh toán của một số thương tật… giúp khách hàng có nguồn tài chính cần thiết để trang trải cho các chi phí điều trị khẩn cấp.

Đặc biệt, với quyền lợi hỗ trợ viện phí do tai nạn, người được bảo hiểm sẽ nhận được khoản hỗ trợ tài chính là 200.000 đồng cho mỗi ngày nằm viện điều trị nội trú do thương tật, tối đa 90 ngày cho cùng một tai nạn. Đây cũng là điểm ưu việt của “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” khi đưa ra mức hỗ trợ tài chính cao gấp đôi so với sản phẩm cũ, giúp khách hàng yên tâm điều trị bệnh và giảm bớt gánh nặng kinh tế khi nguồn thu nhập của gia đình bị giảm sút.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp”

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Cuộc sống bình an cho bản thân và gia đình luôn là mong ước của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, khi rủi ro tai nạn xảy đến, bên cạnh nỗi lo về khả năng hồi phục sức khỏe thì chi phí điều trị và tương lai tài chính của gia đình thật sự là gánh nặng đối với nhiều người.

Thấu hiểu điều đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực cải tiến sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” với hàng loạt những quyền lợi thiết thực, giúp tăng cường sự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình”.

“Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, công ty sẽ tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi về sức khỏe, gia đình, tình yêu thương và sự bình an trong mọi hoạt động kinh doanh, chú trọng đầu tư phát triển sản phẩm và cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Những nỗ lực bền bỉ trong hơn 14 năm qua đã mang lại cho Dai-ichi Life Việt Nam những thành tích vượt trội: Hơn 3,6 triệu khách hàng tính đến cuối năm 2020; Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019.

Đọc thêm

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Xem thêm