Tag

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”

Doanh nghiệp 26/11/2020 07:12
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”. Đây được xem là bước đột phá về bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhằm mang đến cho khách hàng sự an yên trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu, tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ y tế tiên tiến trên thế giới.
Dai-ichi Life Việt Nam đạt Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 Dai-ichi Life Việt Nam đạt Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 2 Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 2 "Nơi làm việc tốt nhất Ngành Bảo hiểm năm 2020"
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay” Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay”
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng” Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng”

“Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được kèm với sản phẩm chính với mức phí hợp lý và những quyền lợi ưu việt, hỗ trợ thanh toán chi phí y tế, bảo vệ khách hàng mọi lúc và mọi nơi trên hành trình cuộc sống. Sản phẩm mới gồm có quyền lợi chính là quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn là quyền lợi điều trị ngoại trú và quyền lợi chăm sóc răng. Các ưu thế lớn nhất của sản phẩm có thể kể đến như: Bảo vệ sức khỏe toàn cầu cao cấp, quyền lợi bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật, Chăm sóc sức khỏe cho cả nhà trên cùng một hợp đồng, hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế, bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn cho bản thân và gia đình chương trình bảo hiểm với quyền lợi tối đa (tổng số tiền chi trả cho quyền lợi điều trị nội trú và ngoại trú) của một bệnh tật/thương tật trong suốt thời gian tham gia sản phẩm này theo 3 cấp độ: Chương trình phổ thông (Classic) với quyền lợi tối đa là 300 triệu đồng, chương trình đặc biệt (Superior) với quyền lợi tối đa 600 triệu đồng, chương trình cao cấp (Elite) với quyền lợi tối đa 1 tỷ đồng. Bên cạnh quyền lợi lựa chọn thêm là điều trị ngoại trú dành cho chương trình phổ thông, đặc biệt và ccao cấp, khách hàng của chương trình cao cấp còn nhận được quyền lợi lựa chọn thêm là chăm sóc răng.

Đối với quyền lợi điều trị nội trú, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các chi phí y tế khi người được bảo hiểm nhập viện tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới để điều trị cho phẫu thuật, điều trị trước và sau nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người thân, khoa chăm sóc đặc biệt, điều dưỡng tại nhà, điều trị tại phòng cấp cứu do tai nạn, chi phí xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận (bao gồm chi phí y tế cho cả người hiến tặng bộ phận), điều trị ung thư, điều trị tổn thương răng do tai nạn, lọc thận, điều trị bệnh tật bẩm sinh, khuyết tật khi sinh, điều trị biến chứng thai sản và các chi phí nội trú khác.

Quyền lợi điều trị ngoại trú tại Việt Nam sẽ bao gồm chi phí thăm khám bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và chi phí y học thay thế.

Riêng quyền lợi chăm sóc răng sẽ bao gồm chi phí điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên quan đến răng.

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Đường dây nóng 028 38 100 888, bấm phím 1 hoặc truy cập tại https://dai-ichi-life.com.vn/hoat-dong-kinh-doanh/dai-ichi-life-viet-nam-ra-mat-san-pham-bao-hiem-cham-soc-suc-khoe-toan-cau/305/2560/

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc cho khách hàng và gia đình. Việc ra mắt “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” với phạm vi bảo vệ sức khỏe mở rộng trên toàn thế giới một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thị trường”.

“Trong cuộc sống bận rộn và đầy biến động như hiện nay, chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình đang là nhu cầu hàng đầu của khách hàng để xây dựng lá chắn bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi tin rằng “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” tiếp tục lan tỏa tình yêu thương và sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, giúp khách hàng và những người thân yêu an vui trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng của mình”, ông Quân chia sẻ thêm.

Trong 10 tháng của năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã chứng tỏ bản lĩnh, vị thế tiên phong và năng lực kinh doanh khi liên tục ra mắt 4 sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội, triển khai 5 chương trình khuyến mại lớn với tổng trị giá trên 32 tỷ đồng.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 14/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án phát triển kinh tế tư nhân chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo để tiếp tục cho ý kiến, hoàn thiện thêm một bước dự thảo Đề án để chuẩn bị trình Bộ Chính trị.
BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai Doanh nghiệp

BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp cùng chính quyền huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học 2 tầng gồm: 2 phòng học, 5 gian phòng hiệu bộ và các hạng mục phụ trợ tại Trường Mầm non xã Nàn Sín.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc

Trưa 14/4, tại Trụ sở Chính phủ, tiếp ông Hạ Đông Phong, Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc (COMAC) đang thăm, làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn COMAC hợp tác, hỗ trợ Việt Nam phát triển ngành kinh tế hàng không và khai thác, phát triển không gian vũ trụ.
Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1 Doanh nghiệp

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1

TTTĐ - Quý 1/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng, thép chất lượng cao, thép xây dựng và phôi thép đạt 2,38 triệu tấn, tăng 29% so với quý 1/2024.
SCG ra mắt tấm xi măng sợi Thế hệ mới Smartboard Ultra đạt chuẩn chứng nhận EPD quốc tế Doanh nghiệp

SCG ra mắt tấm xi măng sợi Thế hệ mới Smartboard Ultra đạt chuẩn chứng nhận EPD quốc tế

TTTĐ - SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu ASEAN, chính thức ra mắt tấm xi măng SCG Smartboard Ultra tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến một giải pháp xây dựng thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm cao cấp này đã đạt chứng nhận Tuyên bố Sản phẩm môi trường (EPD – Environmental Product Declaration), chứng nhận sản phẩm thân thiện môi trường loại III tương đương tiêu chuẩn quốc tế ISO 14025, nhờ đáp ứng các tiêu chí bền vững trong quá trình sản xuất.
CEO Vinamilk Mai Kiều Liên nhắn gửi người trẻ: "Thời gian còn dài, cơ hội còn nhiều" MultiMedia

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên nhắn gửi người trẻ: "Thời gian còn dài, cơ hội còn nhiều"

TTTĐ - Biết ơn - Sống có lý tưởng - Không ngừng học hỏi - Giữ sức khỏe… và còn những lời khuyên nào dành cho giới trẻ từ bà Mai Kiều Liên - người có gần nửa thế kỷ đồng hành, dẫn dắt Vinamilk trở thành thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu, top 36 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới.
Thắp sáng niềm tin - lan tỏa tinh thần đồng hành Doanh nghiệp

Thắp sáng niềm tin - lan tỏa tinh thần đồng hành

Từ ngày 26/3 đến ngày 11/4/2025, 27 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đồng loạt tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2025. Đây là hoạt động trọng điểm nằm trong chuỗi chương trình “Tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động hàng năm, với thông điệp “Thắp sáng niềm tin” – lan tỏa tinh thần đồng hành, thấu hiểu và sẻ chia giữa ngành điện và khách hàng sử dụng điện trên toàn miền Bắc.
Vedan hưởng ứng và lan tỏa yêu thương trong Tháng Nhân đạo Kinh tế

Vedan hưởng ứng và lan tỏa yêu thương trong Tháng Nhân đạo

TTTĐ - Vedan Việt Nam tiếp nối hành trình nhân ái, đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trong Tháng Nhân đạo bằng nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng.
Bình Định phát triển các khu công nghiệp theo hướng sinh thái Doanh nghiệp

Bình Định phát triển các khu công nghiệp theo hướng sinh thái

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn yêu cầu khu, cụm công nghiệp mới phải xây dựng theo tiêu chí sinh thái theo quy định; đối với khu, cụm công nghiệp cũ phải thực hiện chuyển đổi dần sang sinh thái, đặc biệt chú trọng vào các ngành công nghiệp sạch, công nghệ cao.
Standard Chartered ra mắt SC GPT, thúc đẩy đổi mới Doanh nghiệp

Standard Chartered ra mắt SC GPT, thúc đẩy đổi mới

TTTĐ - Với cam kết không ngừng đổi mới, ngân hàng Standard Chartered vừa ra mắt SC GPT, một công cụ ứng dụng AI tạo sinh (GenAI) tại 41 thị trường hoạt động của ngân hàng.
Xem thêm