Tag

Đà Nẵng: Regal Pavillon của Đất Xanh Miền Trung vượt tiến độ, giao nhà trong tháng 6/2021

Bất động sản 26/05/2021 10:16
aa
TTTĐ - Đất Xanh Miền Trung vừa tổ chức lễ cất nóc chuỗi shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại trung tâm TP Đà Nẵng (Dự án Regal Pavillon), hoàn thành phần thô vượt tiến độ sau 2 tháng khởi công.
Đất Xanh Miền Trung giao sổ đỏ và sổ hồng cho khách hàng tại hai dự án đẳng cấp ở Đà Nẵng Đất Xanh Miền Trung tung "giỏ hàng" đẹp nhất của dự án Regal Pavillon tại Đà Nẵng Dự án Regal Pavillon của Đất Xanh Miền Trung tại Đà Nẵng đã đủ điều kiện bán, cho thuê Đất Xanh Miền Trung sắp ra mắt Shophouse siêu sang Regal Pavillon tại Đà Nẵng Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu lọt top tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam
Đại diện Ban lãnh đạo ĐXMT cùng nhà thầu thi công Nam Phương và nhà thầu VSC Thủy Sản thực hiện nghi thức cất nóc dự án 5 sao Regal Pavillon.
Đại diện Ban lãnh đạo ĐXMT cùng nhà thầu thi công Nam Phương và nhà thầu VSC Thủy Sản thực hiện nghi thức cất nóc dự án 5 sao Regal Pavillon.

Regal Pavillon cất nóc sau 2 tháng khởi công

Cùng với việc liên tục cất nóc các dự án tại khu vực các tỉnh miền Trung, Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công dự án Regal Pavillon tại trung tâm TP Đà Nẵng.

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, dự án Regal Pavillon luôn thực hiện nghiêm ngặt khâu giám sát thi công bảo đảm công trình đúng thiết kế, quy chuẩn, tiêu chuẩn chất lượng của một công trình 5 sao.

Dự án được thị trường đánh giá cao vì có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm TP Đà Nẵng. Đây cũng là khu vực phát triển năng động nhất của TP Đà Nẵng, cùng hệ thống tiện ích, hạ tầng phát triển đồng bộ như: Trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế...

Được biết, ngay sau lễ cất nóc vào ngày 24/5/2021, dự án Regal Pavillon tiếp tục thi công hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài của ngôi nhà. Dự kiến sẽ bàn giao nhà hoàn thiện mặt ngoài cho khách hàng vào tháng 6/2021; bàn giao sổ hồng cho khách hàng vào tháng 9/2021.

Regal Pavillon được huy động tối đa máy móc, công nghệ xây dựng hiện đại, kiểm soát chặt chẽ vật liệu đầu vào tại công trình cùng hàng nghìn công nhân thi công suốt ngày đêm để đảm bảo chất lượng tốt nhất và đúng tiến độ cam kết với khách hàng.
Regal Pavillon được huy động tối đa máy móc, công nghệ xây dựng hiện đại trong quá trình thi công

Dự án 5 sao đẳng cấp quốc tế tại miền Trung

Đánh giá về về dự án Regal Pavillon ĐXMT cho rằng, các yếu tố làm nên giá trị vững bền của một dự án tiêu chuẩn quốc tế là sự tổng hòa của 3 yếu tố đó là chất lượng xây dựng; Thiết kế bền vững với thời gian và Dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Để làm được điều này cho dự án Regal Pavillon, ĐXMT đã hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới để mang đến những trải nghiệm và phong cách sống theo đúng tiêu chuẩn "world - class" chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Lý giải về việc chọn Travertine cho các sản phẩn tại dự án Regal Pavillon, ĐXMT cho biết đây là loại vật liệu có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của cả khí hậu lạnh và nóng, chống trượt và mài mòn tố. Tại các công trình kiến trúc ở châu Âu, Marble Travertine được tin tưởng sử dụng rất rộng rãi vì trải qua nhiều thế kỷ, nó tồn tại bền vững theo thời gian nhưng vẫn giữ nguyên được màu sắc, vẻ đẹp tinh tế.

 Là dự án thuộc chuỗi nhà ở thương hiệu 5 sao, Regal Pavillon sở hữu hàng loạt giá trị đắt giá từ bảng vật liệu cao cấp bậc nhất thị trường đến từ những tên tuổi hàng đầu thế giới.
Là dự án thuộc chuỗi nhà ở thương hiệu 5 sao, Regal Pavillon sở hữu hàng loạt giá trị đắt giá từ bảng vật liệu cao cấp bậc nhất thị trường đến từ những tên tuổi hàng đầu thế giới

Ngoài Marble, ĐXMT đã kiến tạo riêng biệt cho hệ mặt dựng của mỗi căn shophouse hệ kính hộp 2 lớp phủ Low-E cách âm, cách nhiệt và cản tia UV. Ngoài ra, phụ kiện Cmech được nhập khẩu từ Mỹ, hệ thống điều khiển ánh sáng trung tâm vận hành thông minh đến thương hiệu Soraa (Mỹ) với chỉ số CRI>97 - thông số kỹ thuật cao bậc nhất thị trường...

Với hệ vật liệu 100% nhập khẩu, ĐXMT còn thiết lập toàn bộ quy trình thi công tỉ mỉ và nghiệm thu khắt khe chuẩn quốc tế như: Sử dụng gạch đặc, công nghệ chống thấm của Úc, hệ treo khung V40 bền vững hàng trăm năm; đá dày 20mm với hàng chục lần thẩm định, nghiệm thu kín nước tối đa, mang đến sự bền vững theo năm tháng cho công trình.

Hệ mặt dựng Facade mang vẻ đẹp khó cưỡng của kính phủ Double Low-E và đá Marble định danh thương hiệu ĐXMT.
Hệ mặt dựng Facade mang vẻ đẹp khó cưỡng của kính phủ Double Low-E và đá Marble định danh thương hiệu ĐXMT

Sở hữu Regal Pavillon, cộng đồng cư dân còn được hưởng dịch vụ, quản lý vận hành, hợp tác chia sẻ lợi nhuận cho thuê cùng Smart Property sau bàn giao, tài sản của khách hàng sẽ được đảm bảo chất lượng trường tồn theo năm tháng.

Đặc biệt, sau khi đại dịch Covid 19 bùng phát lần thứ 4, Smart Property càng chú trọng hơn vào chất lượng quản lý dự án theo hướng tăng cường các hoạt động bảo đảm vệ sinh chung cũng như các yếu tố liên quan đến sức khoẻ khác.

Được biết, không chỉ hơp tác với các đối tác quốc tế danh tiếng, ĐXMT còn cung cấp riêng cho cư dân của mình sự độc quyền và trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp. Theo đó, tất cả cư dân Đất Xanh Miền Trung được thụ hưởng hệ sinh thái độc quyền (Regal Exclusive) với hàng loạt ưu đãi gồm dịch vụ cung cấp Homes, Hotels, Malls, Food, trên toàn quốc.

Đọc thêm

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Xem thêm