Tag

Đất Xanh Miền Trung sắp ra mắt Shophouse siêu sang Regal Pavillon tại Đà Nẵng

Dự án 18/04/2021 12:13
aa
TTTĐ - Đất Xanh Miền Trung là doanh nghiệp tiên phong áp dụng những tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng và sử dụng vật liệu nhập khẩu đẳng cấp quốc tế cho các dòng sản phẩm bất động sản của mình.
Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu lọt top tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam Đất Xanh Miền Trung phát triển dòng sản phẩm shophouse siêu sang tại Đà Nẵng Đà Nẵng: Phố đi bộ thương mại đẳng cấp Regal Pavillon Da Nang sẽ khởi công vào ngày 21/3 Đất Xanh Miền Trung công bố danh mục sản phẩm bất động sản mới
Toàn bộ mặt ngoài mỗi căn shophouse 5 sao tại Regal Pavillon được ốp full đá Marble Travertine nhập khẩu Tây Ban Nha
Toàn bộ mặt ngoài mỗi căn shophouse 5 sao tại Regal Pavillon được ốp full đá Marble Travertine nhập khẩu Tây Ban Nha

“Choáng” với vật liệu đẳng cấp Châu Âu

Được xếp vào hạng siêu VIP, dòng sản phẩm shophouse 5 sao tiêu chuẩn quốc tế Regal Pavillon được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp nhất nhập khẩu từ châu Âu. Từ hệ mặt dựng Facade độc đáo, cho đến hệ ánh sáng trung tâm tùy biến, đều mang bản sắc riêng của Đất Xanh Miền Trung.

Đầu tiên, phải kể đến hệ đá tự nhiên Marble Travertine nhập khẩu từ Tây Ban Nha ốp full 100% mặt ngoài, kết hợp khung thép V40 có độ bền hơn 100 năm, có khả năng chống tác động của thời tiết như bão, động đất. Sự kết hợp này mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho hệ mặt dựng Facade của mỗi căn shophouse.

Toàn bộ quy trình ốp đá được thi công và nghiệm thu hết sức nghiêm ngặt, thể hiện qua các chi tiết kỹ thuật xử lý thủ công đầy tinh xảo và tỉ mỉ. Từ xây dựng gạch đặc, vữa tô được kết hợp lớp chống thấm của Úc, tiếp đến quét 2 lớp chống thấm, pat hệ khung thép treo đá V40 bền vững, cuối cùng là hệ đá dày 20mm trở lên trải qua hơn 20 lần kiểm tra để đảm bảo kín nước tối đa khi tiếp xúc bề mặt tường trong nhà.

So với phối cảnh, Đất Xanh Miền Trung xây dựng Regal Pavillon đẹp và đẳng cấp hơn rất nhiều lần
So với phối cảnh, Đất Xanh Miền Trung xây dựng Regal Pavillon đẹp và đẳng cấp hơn rất nhiều lần

Ngoài Marble, Đất Xanh Miền Trung còn ứng dụng hệ kính hộp 2 lớp phủ Double Low-E khổ lớn, hệ nhôm mạ Anode bền màu trên 20 năm, kết hợp phụ kiện Cmech (Mỹ) vào từng căn shophouse. Đây chính là giải pháp khác biệt và độc đáo mà Đất Xanh Miền Trung tiên phong sử dụng cho Dự án Regal Pavillon, cũng như tất cả các dự án nhà ở của mình ở khắp các tỉnh, thành miền Trung.

Ngoài ra, Đất Xanh Miền Trung còn trang bị hệ cửa cuốn hãng Hormann sản xuất từ Đức, hệ lan can nhôm đúc nguyên khối chống ăn mòn, ngói Fuji của Nhật, đá tấm phù điêu nguyên khối Quỳ Hợp; Đá lát vỉa hè ngôn ngữ ngẫu nhiên dày 50mm và nền bê tông dày 12cm, mac 300, đủ cho thấy mức độ “chịu chơi” của Đất Xanh Miền Trung khi đầu tư hoàn thiện mặt ngoài cho các sản phẩm tại dự án Regal Pavillon.

Hệ kính hộp 2 lớp 24mm-28mm được phủ Double Low-E hoàn toàn cách nhiệt, loại bỏ tia UV, không gây khúc xạ ánh sáng, không làm chói mắt người đi đường
Hệ kính hộp 2 lớp 24mm - 28mm được phủ Double Low-E hoàn toàn cách nhiệt, loại bỏ tia UV, không gây khúc xạ ánh sáng, không làm chói mắt người đi đường

Giải pháp quản lý đồng bộ, toàn diện

Một điểm vượt trội nữa khiến Regal Pavillon của Đất Xanh Miền Trung được đánh giá cao trên thị trường bất động sản hiện nay chính là dịch vụ quản lý toàn diện đến từ Smart Property. Đây cũng là một thành viên của Đất Xanh Miền Trung.

Theo đó, Smart Property sẽ cung cấp các giải pháp dịch vụ đồng bộ, toàn diện từ khi nhận bàn giao nhà, tìm khách thuê, bảo dưỡng nhà… Các giải pháp dịch vụ này ra đời dựa trên sự nghiên cứu thực tế về nhu cầu của khách hàng hiện nay, để hoàn thiện môi trường sống, cũng như các tiện ích xứng tầm quốc tế.

Được biết, một căn shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế với diện tích xây dựng 690m2 và đã có sổ đỏ từng lô đất đang có giá từ 16 tỷ đồng, được xem là hoàn toàn tương xứng với sự đầu tư của Đất Xanh Miền Trung. Ngoài thời gian ở và nghỉ dưỡng, chủ nhân ngôi nhà có thể kết hợp với chủ đầu tư khai thác cho thuê lại với cơ hội sinh lời rất khả quan ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Một góc nhìn tại mặt tiền thứ hai được làm nổi bật với hệ đèn chiếu sáng, cả căn nhà như được khoác thêm một chiếc áo mới lộng lẫy về đêm
Một góc nhìn tại mặt tiền thứ hai được làm nổi bật với hệ đèn chiếu sáng, cả căn nhà như được khoác thêm một chiếc áo mới lộng lẫy về đêm

Một điểm nhấn khác của Dự án Regal Pavillon chính là hệ thống quản lý ánh sáng trung tâm được cài đặt và vận hành tùy biến. Tất cả các căn shophouse đều được lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhập khẩu từ thương hiệu lớn Sorra (Mỹ).

Hệ thống ánh sáng trung tâm sẽ vận hành tự động từ 6-10 PM, được Đất Xanh Miền Trung tính toán một cách khoa học và tỷ mỉ đến từng góc chiếu rộng, hẹp, nhiệt độ màu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nội thất sang trọng, đẳng cấp quốc tế
Nội thất sang trọng, đẳng cấp quốc tế

Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu Dự án Regal Pavillon tại sự kiện "Lễ ra mắt shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế Regal Pavillon".

Thời gian: 8h00, ngày 25/4/2021

Địa điểm: Cung hội nghị quốc tế Ariyana, 107 Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Xem thêm tại: regalpavillon.com.vn

Hotline nhận thư mời tham dự: 0236 6 266 266

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Xem thêm