Tag

“Cùng em tới trường” trao niềm vui tới hàng ngàn em nhỏ

Doanh nghiệp 26/09/2018 20:33
aa
TTTĐ - Từ ngày 5/9 đến ngày 21/9, chương trình Cùng em tới trường đã ghé thăm 22 ngôi trường tại các tỉnh Lạng Sơn, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh để trao tặng 2018 phần quà bao gồm vở, bánh kẹo, nước trái cây Push Max, cùng 80 suất học bổng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích tốt trong học tập

“Cùng em tới trường” trao niềm vui tới hàng ngàn em nhỏ

Đại diện Phòng Giáo dục huyện Thái Thụy, Thái Bình nhận quà và học bổng từ chương trình

Đây là hoạt động thiện nguyện diễn ra hàng năm của công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Tập đoàn Hương Sen) vào mùa khai giảng năm học mới.

Empty
Hai suất học bổng dành cho hai em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường Tiểu học Việt Thuận
Hai suất học bổng dành cho hai em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường Tiểu học Việt Thuận
Các em học sinh trường Tiểu học Hưng Đạo, Chí Linh, Hải Dương
Các em học sinh trường Tiểu học Hưng Đạo, Chí Linh, Hải Dương
Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Trung, Hà Tĩnh trao quà cho các em nhỏ
Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Trung, Hà Tĩnh trao quà cho các em nhỏ
Trường Tiểu học Nghi Kiều 1, Nghi Lộc, Nghệ An
Trường Tiểu học Nghi Kiều 1, Nghi Lộc, Nghệ An

Riêng tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, công ty Long Hưng đã cùng một số đơn vị khác trao quà khuyến học cho đại diện Phòng Giáo dục huyện Thái Thụy và một số em học sinh tiêu biểu tại UBND huyện.

8
Những gương mặt hân hoan của các em học sinh
Những gương mặt hân hoan của các em học sinh

Cùng em tới trường 2018 đã kết thúc bằng hàng ngàn nụ cười rạng rỡ của các em học sinh trên cả nước. Với mỗi món quà là một niềm vui nhỏ nhưng yêu thương lại đong đầy, chương trình hi vọng sẽ trở thành nguồn động viên cho những cô bé và cậu bé, giúp các em thấy được mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Đọc thêm

Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường Doanh nghiệp

Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường

TTTĐ - Vinamilk phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh nhân ngày hội tựu trường.
Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 6/9, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam thông báo quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thúy Hạnh với vai trò Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp và đầu tư. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2024.
“Thêm con chữ, bớt đói nghèo” Doanh nghiệp

“Thêm con chữ, bớt đói nghèo”

TTTĐ - Ngày 5/9 - khai giảng năm học mới, Agribank triển khai chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo", mang đến niềm xúc động và đầy bất ngờ dành cho thầy cô giáo cùng các em học sinh.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

TTTĐ - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiểu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...
BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ Doanh nghiệp

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

TTTĐ - Với điều kiện không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ vay, sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK được đánh giá là lời giải hiệu quả cho bài toán bổ sung vốn trong thời gian ngắn hạn đối với các doanh nghiệp trẻ.
Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Doanh nghiệp

Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ -Với mạng lưới giao thông kết nối giữa cảng biển, cảng cạn, đường thủy nội địa, hạ tầng giao thông quốc gia, hạ tầng giao thông cấp tỉnh, đường sắt, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến đầu tư phát triển đa ngành nghề, trong đó chú trọng, quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực công nghiệp.
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng  “Top 1000 Ngân hàng thế giới” Doanh nghiệp

SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

TTTĐ - SeABank vinh dự năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn.
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards Doanh nghiệp

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

TTTĐ - PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.
Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt Doanh nghiệp

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

TTTĐ - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank Doanh nghiệp

Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank

TTTĐ - Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect đến hết 31/12/2024.
Xem thêm