Tag

Công ty Lan Anh với tinh thần đại đoàn kết, cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Bất động sản 01/06/2020 11:36
aa
TTTĐ - Ngày 29/5 vừa qua, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã tiếp nhận số tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Công ty Lan Anh và Cường Thịnh Phát Group mỗi đơn vị 2 tỷ đồng.

Công ty Lan Anh với tinh thần đại đoàn kết, cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty Lan Anh trao số tiền 2 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Bài liên quan

Doanh nhân Nguyễn Nam Phương tiếp tục chia sẻ khó khăn cùng người dân phòng, chống dịch Covid-19

Doanh nhân Nguyễn Nam Phương ủng hộ 2,5 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 trên thế giới diễn biến phức tạp, kinh tế trong nước bị ảnh hưởng nghiêm trọng, các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh nhưng vẫn thể hiện tinh thần đại đoàn kết, hưởng ứng phong trào “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”.

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn trao đổi về tình hình phòng chống dịch Covid-19 cùng đại diện các doanh nghiệp
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn trao đổi về tình hình phòng chống dịch Covid-19 cùng đại diện các doanh nghiệp

Với mong muốn góp một phần công sức cùng đất nước đẩy lùi đại dịch Covid-19, thông qua MTTQ Việt Nam, Công ty TNHH MTV Lan Anh (Công ty Lan Anh) ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Cường Thịnh Phát Group (Cường Thịnh Phát Group) ủng hộ 2 tỷ đồng.

Trân quý trước sự chung tay ủng hộ của Công ty Lan Anh và Cường Thịnh Phát Group, ông Trần Thanh Mẫn tin tưởng, đây là những tấm lòng thể hiện trách nhiệm, sự đồng hành của doanh nghiệp sẻ chia cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ trước những khó khăn mà dịch Covid-19 gây ra.

Đại diện Cường Thịnh Phát Group trao số tiền 2 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19
Đại diện Cường Thịnh Phát Group trao số tiền 2 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tin tưởng, với sức mạnh và sự đoàn kết của gần 100 triệu người Việt Nam, đại dịch cũng sẽ là cơ hội để phát triển thị trường trong nước, tạo điều kiện cho hàng Việt, doanh nghiệp Việt khẳng định được vị thế trong lòng người dân và trên trường quốc tế.

Tại buổi tiếp nhận ủng hộ, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn mong muốn, mỗi doanh nghiệp cần tiếp tục có những định hướng mới nhằm ổn định sản xuất, kinh doanh, tập trung chăm lo cho đời sống của người lao động và tạo môi trường thuận lợi để tạo sự liên kết, thúc đẩy tiêu thụ thị trường trong nước, hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Cũng tại buổi tiếp, bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty Lan Anh chia sẻ, tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, kéo dài và trước những nỗ lực của Đảng, Nhà nước khi cùng với nhân dân “gồng mình” phòng, chống dịch bệnh, là người con đất Việt, không ai có thể đứng ngoài cuộc trước cuộc chiến với giặc dịch này. Mỗi người dân, doanh nghiệp cùng đồng lòng, chung một ý chí thì nhất định chúng ta sẽ chiến thắng, kinh tế đất nước sẽ vững bước đi lên.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Công ty Lan Anh đã ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là 500 triệu đồng. Đồng thời, đại diện công ty đã đến thăm hỏi và trao tặng 45 suất quà cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại điểm cách ly trường Quân sự TP Cần Thơ và trao 100 triệu đồng phục vụ công tác phun thuốc diệt khuẩn, mua sắm trang thiết bị y tế.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn sau đại dịch, Công ty Lan Anh đã kịp thời tổ chức cấp phát 800 suất quà trị giá gần 400 triệu đồng hỗ trợ cho những hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số dạo, người già neo đơn… bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn TP Bà Rịa và huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

“Trong thời gian tới, Công ty TNHH MTV Lan Anh sẽ tiếp tục duy trì và phát triển lớn mạnh hơn nữa để tiếp tục có nhiều nguồn lực đóng góp cho đất nước, cho xã hội”, bà Nguyễn Nam Phương chia sẻ.

Đi lên từ khó khăn, nghịch cảnh, doanh nhân Nguyễn Nam Phương luôn mong muốn có thể đóng góp nhiều nhất có thể để hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn. Hằng năm, doanh nhân Nguyễn Nam Phương và Công ty Lan Anh dành trên 3 tỷ đồng ủng hộ cho các quỹ an sinh xã hội trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đến thời điểm hiện tại, Công ty Lan Anh đã xây dựng 500 căn nhà thu nhập thấp, nhà ở xã hội bán cho người nghèo và các cán bộ công nhân viên chức khó khăn về nhà ở được trả chậm trong nhiều năm.

Ngoài ra, để chung tay cùng phong trào “Cả nước chung sức xây dựng Nông thôn mới” giai đoạn 2016 - 2020 do Thủ tướng Chính phủ phát động, công ty đã bỏ kinh phí hàng chục tỷ đồng đầu tư về cơ sở hạ tầng dân cư, phát triển Nông thôn mới ở nhiều xã trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công ty Lan Anh đã ủng hộ hàng tỷ đồng hỗ trợ làm đường giao thông nông thôn để người dân đi lại thuận tiện. Cá nhân bà Nam Phương đã hiến tới hơn 10 nghìn mét vuông đất cho địa phương làm đường giao thông nông thôn.

Các doanh nghiệp cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19
Các doanh nghiệp cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19

Năm 2019, ủng hộ phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo”, bà Nguyễn Nam Phương đã thay mặt Công ty Lan Anh ủng hộ số tiền 2,1 tỷ đồng để cùng chung tay hỗ trợ cho cộng đồng, những hoàn cảnh đang gặp khó khăn trong khắp cả nước.

Với những đóng góp thiết thực cho địa phương và xã hội, bà đã vinh dự được Nhà nước trao Huân chương Lao động hạng Ba năm 2010; VCCI trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng” tôn vinh các nữ doanh nhân tiêu biểu năm 2008, 2009, 2010; Giải thưởng Thánh Gióng năm 2016.

Ngoài ra, Công ty Lan Anh cũng đã được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 3 lần trao tặng giải thưởng “Ngọn hải đăng” và nhiều giải thưởng cao quý khác do Nhà nước và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng.

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp Bất động sản

Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp

TTTĐ - Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch trong bối cảnh giá BĐS đang ở ngưỡng hợp lý là lực đẩy giúp thị trường địa ốc Hà Nam có cơ hội bứt tốc thời gian tới.
Xem thêm