Tag

Công ty ALMA tư vấn lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng trong hay ngoài nước

Du lịch 27/06/2019 16:11
aa
TTTĐ - Công ty ALMA với vai trò là nhà tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình nghỉ dưỡng vượt trội đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn đa dạng của các thế hệ.

Công ty ALMA tư vấn lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng trong hay ngoài nước

Công ty ALMA tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

Bài liên quan

Vòng quanh thế giới cùng Sở hữu kỳ nghỉ ALMA

Du lịch miễn phí cùng Công ty ALMA

Khu nghỉ dưỡng ALMA - Xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưu

Tham gia sự kiện của Công ty ALMA để... du lịch liền tay

Công ty ALMA tích cực tham gia các hoạt động tại Festival Biển Nha Trang 2019

Công ty ALMA và sứ mệnh của nhà tiên phong mô hình Sở hữu kỳ nghỉ:

Công ty ALMA với vai trò là nhà tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình nghỉ dưỡng vượt trội đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn đa dạng của các thế hệ.

Khu nghỉ dưỡng ALMA là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng, được phát triển và vận hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ trên thế giới về quy mô, đẳng cấp và tiện nghi.

Công ty ALMA tìm kiếm những giải pháp thông minh và hiện đại nhất. Để giúp gìn giữ giá trị cốt lõi của cuộc sống.

Đó là tình yêu thương và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA là một hình thức đầu tư năng lượng cho bản thân. Song song với đó công ty ALMA mang lại cho chủ sở hữu những trải nghiệm mang tính tích lũy giá trị cốt lõi của gia đình - tình thân và nhu cầu gắn kết.

Liên kết Sở hữu kỳ nghỉ ALMA và Trao đổi kỳ nghỉ quốc tế RCI:

Không chỉ dừng lại ở những trải nghiệm lưu trú hoàn hảo trong nước. Công ty ALMA còn mang đến cho chủ sở hữu cơ hội trao đổi kỳ nghỉ quốc tế.

RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1947.
RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1947.

RCI hoạt động dưới sự điều hành của Wynham Worldwide (Mỹ) – Tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, RCI hiện sở hữu mạng lưới hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên khắp thế giới.

Với phạm vi phân bố rộng khắp, liên kết RCI - Công ty ALMA mang đến cho quý chủ sở hữu cơ hội được trải nghiệm những vùng đất, những nền văn hóa đặc sắc tại hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Cam kết mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất cho gia đình Việt, RCI được so sánh với “chiếc chìa vạn năng” mở ra những cơ hội được du ngoạn thế giới, mang giấc mơ vòng quanh thế giới đến gần chủ sở hữu hơn nữa.

Khẳng định vị thế của đơn vị tiên phong trong phát triển mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA - Trao đổi kỳ nghỉ quốc tế tại Việt Nam, Công ty ALMA cam kết gắn bó lâu dài với những định hướng phát triển quy mô và lan tỏa những giá trị cốt lõi của tình thân gia đình!

Chi tiết xin tham khảo website chính thức: http://alma.vn/

Khu nghỉ dưỡng ALMA tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà
Khu nghỉ dưỡng ALMA tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà

Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực "Sở hữu kì nghỉ"

ALMA resort là dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

Với vai trò là nhà tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình nghỉ dưỡng vượt trội đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn đa dạng của các thế hệ, Khu nghỉ dưỡng ALMA là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng được phát triển và vận hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ trên thế giới về quy mô, đẳng cấp và tiện nghi.

Đọc thêm

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam Văn hóa

Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam

TTTĐ - “Siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024” chính thức khởi động. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện thể thao với Gym - Fitness. Á vương Thái Bùi và Á hậu Tuyết Mai sẽ là hai gương mặt đại sứ với trọng trách truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh năm nay.
Ra mắt cuốn sách thường niên “Truyện ngắn đặc sắc 2024” Văn hóa

Ra mắt cuốn sách thường niên “Truyện ngắn đặc sắc 2024”

TTTĐ - SBOOKS vừa tổ chức talkshow ra mắt sách "Truyện ngắn đặc sắc 2024" với sự tham gia của hai nhà văn Tống Phước Bảo và Võ Thu Hương.
Xem thêm