Tag

“Chương mới” - Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Đoàn

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 15/11/2020 22:40
aa
TTTĐ - Với 3 chương nghệ thuật: “VYA - câu chuyện chưa kể”, “VYA - bầu trời thanh xuân của chúng ta” và “VYA - chặng đường phía trước”, “Chương mới” là câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên Khoa Công tác thanh thiếu niên, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Vietnam Youth Academy - VYA).
“Chương mới” - Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Đoàn
“Chương mới” là câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của những "màu áo xanh"

Giai đoạn kết thúc quá trình học tập dưới mái trường Trung học phổ thông và bước vào môi trường Đại học cũng giống như mở ra một chương mới trong cuộc đời của mỗi tân sinh viên. Với thông điệp đó, sự kiện Nhạc hội chào mừng tân sinh viên khóa 9 ngành Công tác Thanh thiếu niên và ngành Quan hệ Công chúng do Liên Chi đoàn Khoa Công tác thanh niên, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Vietnam Youth Academy - VYA) tổ chức mới đây là một câu chuyện hoàn chỉnh được kể bằng âm nhạc và những gam màu cảm xúc.

Chương 1
Chương 1 tái hiện lại những câu chuyện lịch sử, truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam đi trước

Câu chuyện về những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường Đoàn, những con người làm nên lịch sử của học viện cũng được tái hiện qua những lời ca, tiếng hát, những tiết mục trình diễn đặc sắc của sinh viên các khoá 6, 7, 8 của Liên Chi đoàn Khoa Công tác thanh niên.

“Chương mới” - Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Đoàn
Chương 2 mang đến cho khán giả góc nhìn hiện đại, sáng tạo cùng những tiết mục sôi động

Mặc dù mỗi tân sinh viên đến với mái trường này mang một câu chuyện khác nhau, tuy nhiên trong 4 năm học tại đây, tất cả đã cùng nhau viết nên một câu chuyện chung - câu chuyện về bầu trời thanh xuân tại VYA. Đó cũng chính là ý nghĩa chủ đạo của chương trình.

“Chương mới” - Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Đoàn
06 sinh viên xuất sắc nhận giải thưởng Khôi nguyên lần thứ IV

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải Khôi nguyên lần thứ IV cho các sinh viên có thành tích xuất sắc nhất của các khóa học và các thủ khoa đầu vào của ngành Công tác thanh thiếu niên và ngành Quan hệ công chúng.

Trao tặng học bổng Khôi nguyên là truyền thống thường niên của Khoa Công tác thanh niên dành cho các sinh viên nỗ lực học tập và rèn luyện, góp phần tạo động lực cho sinh viên bước vào năm học mới với nhiều động lực học tập.

“Chương mới” - Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Đoàn
Chương 3 đầy sáng tạo với những bộ trang phục được làm từ nguyên liệu tái chế

Chương trình khép lại với màn trình diễn thời trang độc đáo đến từ các tân sinh viên khóa 9, giao lưu với ca sĩ khách mời Vũ Duy Khánh và những điệu nhạc sôi động cùng DJ, mở ra 4 năm thanh xuân tràn đầy trải nghiệm và kỉ niệm đối với mỗi tân sinh viên tại Khoa Công tác thanh thiếu niên, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

“Chương mới” - Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Đoàn
Tiết mục trình diễn thời trang được khán phòng hưởng ứng, tán thưởng

Chương trình chào tân sinh viên là sự kiện thường niên của Khoa Công tác Thanh niên và Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Chương trình là sự kiện, môi trường cho đoàn viên, sinh viên thể hiện năng khiếu, thực hành nghề nghiệp, qua đó phát hiện ra những gương mặt mới, nhân tố tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; là dịp tuyên truyền trong đoàn viên, sinh viên về lịch sử, truyền thống của khoa Công tác thanh niên, khoa Công tác thiếu nhi, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Ban Tổ chức tặng hoa các nhà tài trợ Chương trình
Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ chương trình
“Chương mới” - Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Đoàn
Các bạn sinh viên tặng hoa tri ân các thầy, cô giáo Khoa Công tác thanh niên, Công tác thiếu nhi
“Chương mới” - Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Đoàn
Những ánh đèn flash lung linh làm nên màu sắc của "Chương mới"
“Chương mới” - Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Đoàn
Các thầy cô giáo trẻ cũng trở thành "ca sĩ"
Các tiết mục được dàn dựng sáng tạo, hấp hẫn, công phu
Các tiết mục được dàn dựng sáng tạo, hấp hẫn, công phu
Các bạn sinh viên hào hứng trước các tiết mục âm nhạc sôi động
Các bạn sinh viên hào hứng trước các tiết mục âm nhạc sôi động

Đọc thêm

Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn khối CNVC Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn khối CNVC Thủ đô

TTTĐ - Sáng 6/8, Thành đoàn Hà Nội phối hợp cùng trường Lê Duẩn tổ chức lễ khai mạc lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ Đoàn khối Công nhân viên chức (CNVC) Thủ đô năm 2024.
Đồng chí Đỗ Hoàng Việt tái cử Chủ tịch Hội LHTN huyện Mê Linh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng chí Đỗ Hoàng Việt tái cử Chủ tịch Hội LHTN huyện Mê Linh

TTTĐ - Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Mê Linh (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029 long trọng diễn ra trong 2 ngày 5 - 6/8. Anh Đỗ Hoàng Việt được tín nhiệm tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội.
“Phù phép” viên đá, thân gỗ thành sản phẩm nghệ thuật độc đáo Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Phù phép” viên đá, thân gỗ thành sản phẩm nghệ thuật độc đáo

TTTĐ - Từ chất liệu bản địa như gỗ mít, đá ong nghệ nhân trẻ Nguyễn Tấn Phát (Sơn Tây, Hà Nội) đã biến chúng thành những sản phẩm độc đáo. Hơn nữa trong mỗi sản phẩm đều có câu chuyện văn hóa, lịch sử gắn liền giúp chúng càng ý nghĩa hơn.
Thanh niên huyện Mê Linh giương cao ngọn cờ tình nguyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên huyện Mê Linh giương cao ngọn cờ tình nguyện

TTTĐ - Trong nhiệm kỳ 2019-2024, phong trào của thanh niên huyện Mê Linh (Hà Nội) những năm qua vừa đáp ứng những nhu cầu của tuổi trẻ địa phương, vừa phải có trách nhiệm đóng góp tích cực cho phong trào của thanh niên Thủ đô, thanh niên cả nước.
CLB Thy Art - 6 năm cùng đam mê nhảy múa cho trẻ Camera 360 trẻ

CLB Thy Art - 6 năm cùng đam mê nhảy múa cho trẻ

TTTĐ - Sau 6 năm không ngừng sáng tạo và phát triển, CLB Thy Art đã tổ chức một chương trình nghệ thuật để tri ân sự ủng hộ của quý phụ huynh và các bạn nhỏ. Buổi biểu diễn đã quy tụ đông đảo các em học viên, cùng sự hiện diện của nhiều vị khách quý, đại biểu và các cơ quan báo chí.
Công an thị xã Sơn Tây tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Công an thị xã Sơn Tây tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

TTTĐ - Từ ngày 3 - 5/8, đoàn công tác của Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) do Đại tá Mai Trọng Thắng, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Công an thị xã làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.
Nữ vận động viên xinh đẹp luôn thắng không kiêu, bại không nản Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nữ vận động viên xinh đẹp luôn thắng không kiêu, bại không nản

TTTĐ - Nguyễn Phương Anh, Đội tuyển nhảy cầu Việt Nam gây ấn tượng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ mà cả những thành tích xuất sắc trong thể thao. Với phương châm thắng không kiêu, bại không nản cô gáo trẻ vẫn đang nỗ lực từng ngày để nối dài bảng thành tích đã đạt được.
Phát huy vai trò của thanh niên trên trường quốc tế Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phát huy vai trò của thanh niên trên trường quốc tế

TTTĐ - Thông điệp của chuỗi hoạt động lấy chủ đề: “Thanh niên, sinh viên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng: Từ địa phương đến toàn cầu” nhằm hướng đến phát huy vai trò xung kích của thanh niên thế giới.
Hành động thiết thực xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh, hiện đại Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hành động thiết thực xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh, hiện đại

TTTĐ - Hội LHTN quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhiều năm liền là đơn vị xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên; tạo được nhiều dấu ấn tốt đẹp trong xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xây dựng quận Bắc Từ Liêm ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
Đồng chí Lê Khắc Nguyên Anh giữ chức Bí thư Thành đoàn Hải Phòng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng chí Lê Khắc Nguyên Anh giữ chức Bí thư Thành đoàn Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 2/8, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về việc công nhận Bí thư Thành đoàn Hải Phòng khóa XIV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đối với đồng chí Lê Khắc Nguyên Anh.
Xem thêm