Tag

Chuỗi khách sạn OYO mở rộng hỗ trợ đến các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam

Du lịch 07/04/2020 16:04
aa
TTTĐ – Ngày 7/4, Chuỗi khách sạn OYO vừa thông báo triển khai các hỗ trợ đặt phòng đến các Đại sứ quán nước ngoài có công dân bị mắc kẹt tại Việt Nam. Các khách hàng nước ngoài đang cần một không gian sống đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ 40 - 50% giá phòng niêm yết trên tất cả các cơ sở lưu trú trong hệ thống của OYO tại Việt Nam.

Chuỗi khách sạn OYO mở rộng hỗ trợ đến các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam

Chuỗi khách sạn OYO mở rộng hỗ trợ đến các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam

Bài liên quan

OYO Hotels & Homes ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam

Chuỗi khách sạn OYO thành lập quỹ hỗ trợ đối tác bị ảnh hưởng Covid-19

MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp nhận hơn 10,5 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội thăm, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch

Thị trường hàng hóa thực phẩm ổn định, công tác phòng dịch được nâng cao

Ngay từ bây giờ, các khách hàng nước ngoài có thể đặt phòng bằng cách liên hệ đường dây nóng 24/7 - OYO Careline theo địa chỉ email: mm.vn@oyorooms.com, gọi đến số điện thoại (+84) 924 970 366 hoặc (+91) 9811 882 750 (Whatsapp)

Mức ưu đãi này của OYO nhằm đáp ứng rất nhiều lời yêu cầu trên các phương tiện truyền thông xã hội và từ các tổ chức phi chính phủ về việc cung cấp dịch vụ phòng, căn hộ và nhà ở cho những người bị ảnh hưởng bởi lệnh hạn chế di chuyển và đang chờ đợi để hồi hương.

Các quy trình vệ sinh bắt buộc tại hệ thống khách sạn của OYO
Các quy trình vệ sinh bắt buộc tại hệ thống khách sạn của OYO

Ông Dushyant Dwibedy, Tổng Giám đốc của OYO Việt Nam cho biết với vai trò là nhà cung cấp các dịch vụ thiết yếu và là đơn vị thành viên năng động trong ngành Du lịch và Lữ hành, OYO có thêm trách nhiệm là đảm bảo cho những người có nhu cầu có thể tiếp cận được không gian sống chất lượng, sạch sẽ với giá cả phải chăng.

Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi hy vọng bằng cách hỗ trợ giảm giá phòng, chúng tôi có thể giảm bớt gánh nặng cho những khách hàng nước ngoài và đảm bảo giúp họ tiếp cận được với không gian vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong khi họ chờ đợi để về nước.

Chúng tôi liên tục nhận được yêu cầu từ các khách sạn đối tác của OYO trên các tỉnh và thành phố khác mong muốn được đăng ký vào danh sách các khách sạn giúp đỡ cho khách hàng bị mắc kẹt tại Việt Nam. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên và tôi kêu gọi tất cả khách hàng đang cần phòng ở hãy gọi đến đường dây nóng của chúng tôi - OYO Careline để biết danh sách khách sạn được cập nhật”.

Nỗ lực này của chúng tôi thể hiện văn hóa và giá trị của OYO và chúng tôi hy vọng hành động này sẽ lan tỏa đến mọi người ở Việt Nam. Chúng ta hãy cùng chung tay hỗ trợ các vị khách nước ngoài trong khoảng thời gian thử thách và bấp bênh này”.

Nhân viên khách sạn OYO thực hiện vệ sinh những khu vực đi lại chung
Nhân viên khách sạn OYO thực hiện vệ sinh những khu vực đi lại chung

Trong suốt thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại Việt Nam, OYO vẫn sẽ tiếp tục nhận đặt phòng và nhận phòng từ tất cả khách hàng. OYO cũng đang cung cấp mức giá ưu đãi đối với dịch vụ lưu trú dài ngày cho khách nước ngoài bị mắc kẹt bởi lệnh hạn chế di chuyển và cần một không gian sống an toàn, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong giai đoạn này. Mức giá dịch vụ lưu trú dài ngày cũng áp dụng cho những khách hàng muốn thực hiện tự cách ly tại thời điểm này.

Để được hướng dẫn và hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ đối tác của OYO thông qua đường dây trực tuyến hoặc gửi email về: mm.vn@oyorooms.com.

Đọc thêm

"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội Văn hóa

"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội

TTTĐ - Tập thơ "Bay qua hồ Gươm" của nhà thơ, nhà báo Huỳnh Mai Liên là một món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Lấy cái nhìn trẻ thơ đầy trong trẻo, những tác phẩm là tiếng nói thủ thỉ tâm tình, là tình yêu Hà Nội gửi gắm qua mỗi thế hệ.
Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Xem thêm