Tag

Chị Nguyễn Thị Tuyết Kha làm Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 22/10/2024 08:00
aa
TTTĐ - Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ VII đã hiệp thương, bầu chị Nguyễn Thị Tuyết Kha làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Sở Tư pháp có tân Phó Giám đốc GRDP tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cao nhất 10 năm qua Họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam Quyết liệt phòng chống tiêu cực trong đầu tư, đấu thầu, mua sắm công Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Diễn đàn Logistics Việt Nam năm 2024

Ngày 21/10, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 với sự tham dự của 202 đại biểu, đại diện cho hơn 47.000 hội viên thanh niên trong tỉnh.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Kha làm Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chị Nguyễn Thị Tuyết Kha - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu tại đại hội

Phát biểu khai mạc đại hội, chị Nguyễn Thị Tuyết Kha - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trong 5 năm qua, với sự nỗ lực, vươn lên của các cơ sở Hội, cán bộ Hội, hội viên, thanh niên, công tác Hội và phong trào thanh niên đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp sức trẻ của mình vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại.

Đại hội diễn ra trong thời điểm tuổi trẻ toàn tỉnh đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, tích cực chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ VIII.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Kha làm Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Các đại biểu biểu quyết

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết thêm, đại hội cũng là dịp để củng cố và phát triển tổ chức Hội, để hội thật sự là tổ chức của thanh niên, do thanh niên và vì thanh niên; đoàn kết, tập hợp rộng rãi các thành phần thanh niên, tổ chức Hội và tham gia các phong trào, hoạt động của Hội.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Kha làm Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Ban lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhiệm kỳ 2024 - 2029 ra mắt Đại hội

Đại hội đã được nghe nhiều tham luận của các đại biểu, các báo cáo quá trình hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua và các định hướng, kế hoạch phát triển Hội trong nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Trong khuông khổ chương trình, Đại hội đã hiệp thương bầu chị Nguyễn Thị Tuyết Kha làm Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhiệm kỳ 2024 - 2029 cùng với đó đã hiệp thương cử ra Ủy ban Hội, Ban Kiểm tra khóa VII thực sự tiêu biểu về phẩm chất, đạo đức, có đủ trí tuệ và năng lực để lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội; hiệp thương cử Đoàn đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX vào tháng 12/2024 tại Hà Nội.

Đọc thêm

Người trẻ Tam Hưng quảng bá văn hóa, di tích lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người trẻ Tam Hưng quảng bá văn hóa, di tích lịch sử

TTTĐ - Tự hào về di tích lịch sử cấp quốc gia chùa Bối Khê, trong đó có hầm địa đạo từ kháng chiến chống Pháp, những người trẻ ở xã Tam Hưng (Thanh Oai, Hà Nội) đã dầy công nghiên cứu, sưu tầm tư liệu về di tích, rồi số hóa để thuận tiện lan tỏa đến cộng đồng.
Sáng mãi tinh thần Lý Tự Trọng với thế hệ thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Sáng mãi tinh thần Lý Tự Trọng với thế hệ thanh niên

TTTĐ - Ngày 20/10, tại Vườn hoa Lý Tự Trọng (quận Tây Hồ, Hà Nội), đoàn viên, thanh niên cụm Đoàn - Hội số 2 quận Đống Đa (Hà Nội) phối hợp cùng Đoàn phường Yên Phụ (quận Tây Hồ) dâng hương, dâng hoa tri ân, nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh của người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên Lý Tự Trọng (20/10/1914 - 20/10/2024).
Người trẻ tự hào tiếp nối tinh thần anh hùng Lý Tự Trọng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người trẻ tự hào tiếp nối tinh thần anh hùng Lý Tự Trọng

TTTĐ - Câu nói "Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác" của anh hùng Lý Tự Trọng luôn là ngọn hải đăng soi sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam. Lý tưởng cách mạng và ý chí kiên cường của anh đã trở thành kim nam cho hành động của mỗi đoàn viên, thanh nên trong mọi thời kỳ.
Cú rẽ bất ngờ của nữ thủ khoa trường Đại học Y Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cú rẽ bất ngờ của nữ thủ khoa trường Đại học Y Hà Nội

TTTĐ - Chử Hồng Ngọc là một trong những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trường Đại học Y Hà Nội năm 2024. Ngọc cũng được nhiều người biết đến bởi quyết tâm theo đuổi ước mơ của bản thân, trước khi trở thành sinh viên trường Đại học Y Hà Nội, cô gái trẻ đã có một năm theo học ngành Luật.
Anh Nguyễn Hải Dương tái cử chức Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Hà Giang Nhịp sống trẻ

Anh Nguyễn Hải Dương tái cử chức Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Hà Giang

TTTĐ - Ngày 19/10, phiên trọng thể Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) tỉnh Hà Giang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã diễn ra.
Tuổi trẻ Vietcombank Lâm Đồng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh trong phát triển tổ chức Đảng thời kỳ mới Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vietcombank Lâm Đồng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh trong phát triển tổ chức Đảng thời kỳ mới

TTTĐ - Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và công cuộc đổi mới, thanh niên giữ vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, thế hệ trẻ của Vietcombank Lâm Đồng, với những phẩm chất nhiệt huyết, trách nhiệm và tinh thần tiên phong, luôn là lực lượng nòng cốt trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sự học hỏi này không chỉ dừng lại ở các hoạt động phong trào, mà còn gắn bó chặt chẽ với sự phát triển của tổ chức Đảng trong giai đoạn mới.
Quang Linh Vlogs trở thành "người Mặt trận" Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Quang Linh Vlogs trở thành "người Mặt trận"

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra từ ngày 16-18/10 tại Hà Nội, 397 đại biểu đã được Đại hội hiệp thương cử là Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam khóa X, trong đó có Phạm Quang Linh - người sáng lập kênh “Quang Linh Vlogs - Cuộc sống châu Phi”, đại diện cho khối kiều bào tại Angola.
Tuổi trẻ Thủ đô dâng hương, tưởng niệm anh hùng Lý Tự Trọng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thủ đô dâng hương, tưởng niệm anh hùng Lý Tự Trọng

TTTĐ - Sáng 18/10, tại Vườn hoa Lý Tự Trọng (quận Tây Hồ, Hà Nội), đoàn viên, thanh niên Thủ đô đã đến dâng hương, dâng hoa, gửi lời tri ân đối với người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên.
Để mỗi bạn trẻ trở thành một chiến binh bảo vệ Đảng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Để mỗi bạn trẻ trở thành một chiến binh bảo vệ Đảng…

TTTĐ - Mỗi người trẻ sẽ trở thành một chiến binh sắc về lí luận, vững về kiến thức, sẵn sàng tham gia đấu tranh phản bác thông tin, luận điệu sai trái; góp phần vào công cuộc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng…
Hành trình vươn lên của “bông hoa” khiếm thị Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hành trình vươn lên của “bông hoa” khiếm thị

TTTĐ - Mắc bệnh teo nhãn cầu và đục thủy tinh thể bẩm sinh do di chứng chất độc da cam từ bố, tương lai của Vũ Thị Hải Anh tưởng như đã khép lại. Tuy nhiên, với nghị lực phi thường, cô gái khiếm thị đã trở thành sinh viên ngành Quan hệ công chúng, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, hiện thực hóa ước mơ trở thành nhà truyền thông chuyên nghiệp.
Xem thêm