Tag

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Người Hà Nội 11/02/2023 11:02
aa
TTTĐ - Cả một bầu trời kỷ niệm ùa về với vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh khi chương trình "Khách sạn 5 sao" (12h Chủ nhật 12/2 trên VTV3) lần lượt đưa họ quay về điểm xuất phát của 17 năm trước, gợi nhớ những câu chuyện chưa từng được tiết lộ và khép lại bằng một cái kết bất ngờ xen lẫn ngọt ngào. Đây là món quà của chương trình dành tặng khán giả trong dịp lễ Valentine năm nay.
Thúy Hạnh làm giám khảo sơ tuyển tại "vùng đất Hoa hậu"

Thử thách đầu tiên mà MC Nguyên Khang đưa ra cho 2 khách mời của "Khách sạn 5 sao" tuần này là xoay ngược thời gian trở về 17 năm trước, thời điểm chàng nhạc sĩ phương Nam gặp và phải lòng cô gái Hà Nội. Chùm câu hỏi giả định của 17 năm trước hé mở cho khán giả những chi tiết thú vị về cặp đôi này.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang
Siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang tại chương trình "Khách sạn 5 sao"

Ngày đó, cả hai đến với nhau theo tiếng gọi của trái tim, đặc biệt là với Thuý Hạnh: Gác lại sự nghiệp ở Hà Nội theo chồng về TP HCM, xa gia đình, nhà chưa có… Nhớ lại quãng thời gian “bấp bênh” của hai vợ chồng ngày ấy, Thuý Hạnh chia sẻ ấn tượng khó quên về Minh Khang trong lần dắt về nhà uống nước khi mới quen nhau, thấy nhà bẩn đã ngồi xuống tự tay giặt giẻ rồi lau nhà.

Hành động chân thành đó của chàng nhạc sĩ đã gieo vào cô gái Hà Nội hình ảnh người đàn ông của gia đình để quyết tâm rời bỏ những gì mình đang gây dựng theo chàng vào Nam.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

2 thực đơn “Hà Nội” và “TP HCM” của chương trình gợi nhắc những mảng cảm xúc khác nhau. Những món ăn đậm chất Hà thành như nộm, bún thang… kể câu chuyện của một cô nữ sinh trường Kim Liên, ngay còn nhỏ đã bộc lộ cá tính độc lập, 13 tuổi xin phép bố mẹ tự kiếm tiền, đóng tiền học.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Vì thế, khi Thuý Hạnh nhận lời gắn kết với Minh Khang là "chọn gia đình chứ không phải là nơi nương tựa". Cả hai thực sự là một nửa của nhau, ở Minh Khang là một sự hồn nhiên, vui vẻ, thoải mái còn Thuý Hạnh lại tỉ mỉ, chỉn chu. Điều khiến Minh Khang mãn nguyện nhất đó là “vợ cho chồng hai đứa con gái đáng yêu, món quà của thượng đế”.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Nếu như thực đơn “Hà Nội” mang tới những kỷ niệm nhẹ nhàng lắng đọng thì thực đơn “TP.HCM” lại mang tới những cảm xúc bất ngờ. Ngay cả Thuý Hạnh cũng chưa từng được nghe chồng kể câu chuyện liên quan tới tác phẩm vẽ cho tiệm cháo vịt, hay cát-xê đầu tiên của nhạc sĩ Minh Khang với 20 nghìn đồng.

Ký ức năm xưa khiến nhạc sĩ Minh Khang nhiều lần rơi nước mắt, vì đó là những kỷ niệm gắn với người thân thiết nay đã đi xa.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Cậu bé Minh Khang ngày mới 8 - 9 tuổi đã tự bắt chước bố cầm cọ cầm xô leo lên cao vẽ như những gì mình vẫn nhìn bố làm việc, lần đầu tiên kiếm tiền bằng việc vẽ chữ “Cháo vịt”. Đó là câu chuyện về người mẹ giấu con, dùng số tiền dành dụm để mua đàn cho con mưu sinh thay vì mua thuốc chữa bệnh cho mình, nên khi con được mời đi đánh đàn, được trả cát-xê 20 nghìn đồng bà đã rất vui.

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Về show diễn "Tuổi thần tiên" giúp Minh Khang có một số tiền lớn mua tấm đá xây lại mộ mẹ... Chia sẻ cảm xúc về những giọt nước mắt của chồng, Thuý Hạnh thổ lộ: “Anh Khang là người sống nội tâm nên bản thân Hạnh không hay biết, đó cũng là cảm xúc vô cùng ngọt ngào để mình hiểu thêm tuổi thơ của anh, qua câu chuyện để thêm trân trọng những ngày anh trải qua”...

Câu chuyện tình yêu ấm áp của siêu mẫu Hà Nội Thúy Hạnh và chàng nhạc sĩ phương Nam Minh Khang

Ở phần cuối chương trình, nhạc sĩ Minh Khang tự tay đệm đàn, hát và cùng chương trình tổ chức một món quà bất ngờ tặng vợ. Với câu hát “Anh mãi mãi yêu em”, anh nắm tay vợ đến với không gian vô cùng ngọt ngào và trang trọng.

Từ điểm xuất phát đầy bấp bênh, cùng nhau lập nghiệp, hiện họ đã có hai cô con gái đáng yêu giống cả cha lẫn mẹ, có sự nghiệp ổn định, có căn nhà ấm cúng để đi về.... Câu chuyện tình yêu ấm áp của vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh là món quà của "Khách sạn 5 sao" dành tặng khán giả trong dịp lễ Valentine năm nay.

Đọc thêm

Quán xuyến công việc, huy động sức mạnh tổng hợp của cả Hà Nội Nhịp điệu cuộc sống

Quán xuyến công việc, huy động sức mạnh tổng hợp của cả Hà Nội

TTTĐ - Thực hiện yêu cầu của Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài, lãnh đạo các cấp của thành phố đã lăn xả, trực tiếp xuống hiện trường. Nhờ vậy, công tác khắc phục hậu quả của bão và lũ lụt của Hà Nội được hiệu quả, mang lại sự bình yên và khắc sâu niềm tin trong Nhân dân về người cán bộ mẫu mực.
Xây đắp văn minh, thắm tình Hà Nội Người Hà Nội

Xây đắp văn minh, thắm tình Hà Nội

TTTĐ - Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh đã góp phần xây đắp những hệ giá trị mới của các công dân đất Thăng Long ngàn năm văn hiến, khẳng định vốn quý của Hà Nội được gìn giữ, phát huy tích cực trong thời hiện đại.
Bản lĩnh, nghĩa tình, người Hà Nội vững vàng vượt bão Nhịp điệu cuộc sống

Bản lĩnh, nghĩa tình, người Hà Nội vững vàng vượt bão

TTTĐ - Từng trải, bản lĩnh và nắm vững thông tin, người Hà Nội bình tĩnh, đoàn kết, chấp hành mọi quy định, khuyến cáo về phòng, chống bão của các cấp chính quyền và tương trợ lẫn nhau trước thiên tai khủng khiếp.
Tìm về giá trị truyền thống với Trung thu tại Hoàng thành Thăng Long Nhịp điệu cuộc sống

Tìm về giá trị truyền thống với Trung thu tại Hoàng thành Thăng Long

TTTĐ - Nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị tốt đẹp của phong tục truyền thống, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu 2024”.
Phát huy giá trị chùa Trầm - chùa Trăm Gian trong dòng chảy công nghiệp văn hóa Người Hà Nội

Phát huy giá trị chùa Trầm - chùa Trăm Gian trong dòng chảy công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Sáng 6/9, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) tổ chức Hội thảo khoa học “Bảo tồn và phát huy giá trị cụm di tích quốc gia chùa Trầm, chùa Trăm Gian". Các nhà khoa học đầu ngành thống nhất quan điểm rằng hai di tích này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, cần thiết được nghiên cứu, bảo vệ, tôn tạo nhằm gắn với du lịch tham quan, trải nghiệm trong chủ trương phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô.
Tiếp tục hoàn thiện tiêu chí xét tặng các danh hiệu văn hóa Nhịp điệu cuộc sống

Tiếp tục hoàn thiện tiêu chí xét tặng các danh hiệu văn hóa

TTTĐ - Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức lấy ý kiến các chuyên gia nhằm đóng góp vào Dự thảo tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn, tổ dân phố văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu” trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Mùa đi xây những ước mơ... Người Hà Nội

Mùa đi xây những ước mơ...

TTTĐ - "Mùa thu ơi! Mùa thu / Mùa đi xây những ước mơ / Tung bay màu khăn thắm / Rực rỡ trên vai em", hòa trong tiếng hát rộn rã của "Mùa thu ngày khai trường", gần 2,3 triệu học sinh Hà Nội bước vào năm học mới với niềm hân hoan, náo nức...
Hà Nội: Nâng cao chất lượng việc bình xét danh hiệu văn hóa Nhịp điệu cuộc sống

Hà Nội: Nâng cao chất lượng việc bình xét danh hiệu văn hóa

TTTĐ - Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội vừa tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hoá”; “Thôn, tổ dân phố văn hoá”; “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu” tại quận Ba Đình và huyện Phúc Thọ.
Quan tâm bảo tồn và phát huy di sản văn hóa phi vật thể Nhịp điệu cuộc sống

Quan tâm bảo tồn và phát huy di sản văn hóa phi vật thể

TTTĐ - Thực hiện Chương trình số 06-Ctr/TU của Thành uỷ về “Phát triển văn hoá, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”, huyện Đông Anh (Hà Nội) đã triển khai nhiều giải pháp để bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa phi vật thể.
Đông đảo người dân thăm nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bản Tuyên ngôn Độc lập Người Hà Nội

Đông đảo người dân thăm nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bản Tuyên ngôn Độc lập

TTTĐ - Dịp lễ Quốc Khánh năm nay, nhiều gia đình đã cùng nhau ghé thăm ngôi nhà ở số 48 phố Hàng Ngang, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam).
Xem thêm