Tag

Cất nóc nhà phố vườn thuộc giai đoạn 1 dự án La Vida Residences

Dự án 18/01/2021 16:14
aa
TTTĐ - Sáng 18/1/2021, Chủ đầu tư Dong Duong Corporation phối hợp cùng đơn vị thi công Nam Thinh Group và tư vấn giám sát Apave đã tổ chức cất nóc một phần giai đoạn 1 dự án La Vida Residenes. Đồng thời, hạ tầng toàn bộ dự án cũng được triển khai hết sức quyết liệt và khẩn trương nhằm đảm bảo cho việc kết nối sớm hơn tiến độ trong đầu quý II/2021.
Dự án Anland Lakeview bứt phá cất nóc vượt tiến độ hơn 50 ngày Bùng nổ giao dịch tại lễ cất nóc dự án Eurowindow River Park Cất nóc dự án Carillon 7 vượt tiến độ 3 tháng Thuduc House tổ chức lễ cất nóc dự án Citrine Apartment sớm trước 2 tháng
Lễ cất nóc dãy nhà LK2 – Thuộc giai đoạn 1 dự án Khu đô thị kiểu mẫu La Vida Residences
Lễ cất nóc dãy nhà LK2 thuộc giai đoạn 1 dự án Khu đô thị kiểu mẫu La Vida Residences

Giai đoạn 1 dự án La Vida Residences bao gồm gần 300 căn nhà phố vườn 4 tầng, được triển khai xây dựng từ giữa tháng 11/2020. Sau 2 tháng thi công, một phần giai đoạn 1 đã được cất nóc, dự kiến toàn bộ cả giai đoạn sẽ hoàn thành cất nóc vào đầu tháng 3/2021. Công tác triển khai loại hình nhà phố vườn giai đoạn 2, 3, 4 tiếp theo và loại hình biệt thự cũng đang được tiến hành song song.

Ghi nhận thực tế tại dự án cho thấy, mỗi ngày có trên 1.000 công nhân làm việc trong cả 3 ca sáng - chiều - đêm, công trường La Vida Residences luôn sáng đèn tăng ca, bất kể ngày lễ, cuối tuần.

Với tốc độ thi công “thần tốc” này, chỉ sau 3 tháng triển khai đồng loạt cho cả dự án với gần 1.200 căn nhà phố vườn và biệt thự, dự kiến 85% tim cọc và trên 60.000m2 sàn xây dựng của toàn dự án sẽ được hoàn thành vượt tiến độ.

Hiện dự án đang được áp dụng nhiều công nghệ thi công mới và tối ưu như cầu thang đúc sẵn, bể phốt đúc sẵn, lưới thép hàn, cọc ly tâm ép bằng robot… vừa tăng độ bền vật liệu, vừa rút ngắn thời gian thi công. “Nhưng trên hết, an toàn và chất lượng kỹ thuật luôn là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, chúng tôi còn chú tâm đến từng đường nét thẩm mỹ để đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, đại diện đơn vị thi công chia sẻ.

Đại diện Dong Duong Corporation, chủ đầu tư dự án cho biết thêm: “Vì là khu đô thị gần biển nên La Vida Residences được trang bị những vật liệu tốt nhất và có tính kháng ăn mòn muối biển như: Cửa nhôm cao cấp, sơn ngoại thất kháng kiềm, ngói nhập khẩu chống phai màu… Công trường dự án luôn nhộn nhịp cả ngày đêm với quyết tâm giao nhà vượt tiến độ, sớm đưa khu đô thị vào vận hành”.

Hiện dự án đang được áp dụng nhiều công nghệ thi công mới và tối ưu như cầu thang đúc sẵn, bể phốt đúc sẵn, lưới thép hàn, cọc ly tâm ép bằng robot…
Hình ảnh thực tế những căn nhà phố vườn tại dự án La Vida Residences vừa cất nóc

Song song đó, hiện chủ đầu tư cũng xúc tiến triển khai toàn bộ hạ tầng khu đô thị, gồm các hạng mục như: Hạ tầng giao thông (trục đường chính, đường dạo…), hạ tầng cảnh quan (công viên, hồ điều hòa, hồ sinh thái, hồ bơi…), hệ thống cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống phòng cháy chữa cháy…

Đây là dự án được quy hoạch bài bản và chỉn chu trong từng chi tiết với mật độ xây dựng thấp dưới 30%, các mảng xanh, mặt nước và công trình dịch vụ được chú trọng để đem đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái, nâng cao sức khỏe.

La Vida Residences là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại TP Vũng Tàu, sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền đường 3/2. Dự án thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đa dạng của khu trung tâm phố biển như siêu thị, trường học, các khu vui chơi giải trí, sân golf, resort, khách sạn… đã đi vào hoạt động.

 Phối cảnh tổng thể dự án La Vida Residences với hệ thống hạ tầng được chú trọng.
Phối cảnh tổng thể dự án La Vida Residences với hệ thống hạ tầng được chú trọng

La Vida Residences được Dong Duong Corporation đầu tư hệ thống smart city hiện đại, nhiều chức năng thực tiễn như: Đo chất lượng không khí, nước, đất trồng; Đo lượng điện tiêu thụ; Hệ thống tưới tự động; Hệ thống smart home… với sự quản lý và vận hành chuyên nghiệp của CBRE.

Dự án do Công ty Cổ phần PropertyX là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền, xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Xem thêm