Tag

Bùng nổ giao dịch tại lễ cất nóc dự án Eurowindow River Park

Bất động sản 22/07/2019 14:47
aa
TTTĐ - Lễ cất nóc tòa Park 1, Park 2 dự án Eurowindow River Park tổ chức tại khách sạn Thắng Lợi (Tây Hồ, Hà Nội) đã thu hút nhiều khách hàng tham dự với hơn 100 căn hộ được giao dịch thành công.

Bùng nổ giao dịch tại lễ cất nóc dự án Eurowindow River Park

Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện lễ cất nóc

Bài liên quan

Thành phố mới với những công trình "vươn tầm thế kỷ" bên sông Hồng

Ra mắt dự án Eurowindow River Park

Vì sao Eurowindow River Park thu hút khách hàng?

Eurowindow Garden City – “Mảnh ghép hoàn hảo” ở trung tâm TP Thanh Hóa

Cuối năm- Cơ hội vàng để mua nhà đẹp

Khách hàng "phủ kín" khán phòng sự kiện

Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham dự, tạo nên một bầu không khí sôi động và náo nhiệt. Cũng ngay trong sự kiện, hơn 100 căn hộ đã tìm được chủ nhân. Bên cạnh quà tặng là xe máy Honda SH150i cùng 5 chỉ vàng 9999 dành cho khách đặt cọc thành công, những giải thưởng giá trị khác như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng cũng được trao tặng cho những khách hàng may mắn nhất tại sự kiện.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Eurowindow Holding chia sẻ: "Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn muốn được nhận nhà để ổn định cuộc sống nên chúng tôi đã cố gắng nhất có thể với mục đích hoàn thành đúng tiến độ. Đây cũng là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một sản phẩm bất động sản. Hơn nữa, chúng tôi luôn hợp tác với những đối tác, nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công dự án của mình, đảm bảo chất lượng tới từng chi tiết".

Cũng theo ông Cường, ngay sau lễ cất nóc, chủ đầu tư sẽ tiếp tục đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện dự án, bàn giao căn hộ và mang đến cho các khách hàng một cuộc sống viên mãn tại khu vực Đông Bắc Thủ đô.

Eurowindow River Park – Khu đô thị có vị trí thuận tiện ở phía Đông Bắc Hà Nội
Eurowindow River Park – Khu đô thị có vị trí thuận tiện ở phía Đông Bắc Hà Nội

Chị Vân Anh, một khách hàng may mắn sở hữu căn hộ tại Eurowindow River Park vui mừng chia sẻ: "Tôi đã quan tâm đến dự án từ khá lâu nhờ vị trí thuận tiện lại có không gian sống trong lành. Đặc biệt, tiến độ thi công nhanh chóng cũng là một trong những lý do tôi quyết định đặt mua một căn hộ tại đây"

"Giải mã" sức hấp dẫn của dự án Eurowindow River Park

Vị trí thuận lợi, công trình chất lượng cao cùng hệ thống tiện ích phong phú, hiện đại là những lý do khiến dự án này được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.

Tọa lạc tại vùng đất giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park, nằm ngay chân cầu Đông Trù, trên đại lộ Trường Sa - con đường hiện đại nhất thành phố Hà Nội. Từ đây chỉ mất 15 phút là bạn đã có thể tới khu phố cổ sầm uất, náo nhiệt hay sân bay quốc tế Nội Bài. Không chỉ có vậy, cư dân còn dễ dàng di chuyển đến các khu vực vui chơi, giải trí hấp dẫn khác như trung tâm thương mại AEON Mall, Savico Mega Mall... và sắp tới là trung tâm hội chợ, triển lãm quốc gia, công viên Kim Quy.

Bên cạnh đó, Eurowindow River Park còn nằm tại nơi có bầu không khí trong lành, thoáng đãng, tốt cho sức khỏe, đối lập với khu vực trung tâm thành phố quá chật chội và ô nhiễm bởi khói bụi, tiếng ồn.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588

2. Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393

3. Sàn BĐS Tân Long: 0987 745 745

Đọc thêm

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp Bất động sản

Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp

TTTĐ - Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch trong bối cảnh giá BĐS đang ở ngưỡng hợp lý là lực đẩy giúp thị trường địa ốc Hà Nam có cơ hội bứt tốc thời gian tới.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Xem thêm