Tag

Cặp đôi tài - sắc “MR & MS PVCOMBANK 2018” tỏa sáng đêm Chung kết

Doanh nghiệp 03/10/2018 10:02
aa
TTTĐ - Vượt qua những gương mặt sáng giá khác, thí sinh Vũ Nhật Nhật (SBD 001) đến từ Khối Pháp chế và Tuân thủ và thí sinh Nguyễn Thiên Kim (SBD 292) đến từ Chi nhánh Cần Thơ đã xuất sắc trở thành MR và MS của cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”.

Cặp đôi tài - sắc “MR & MS PVCOMBANK 2018” tỏa sáng đêm Chung kết

Hoa khôi và Nam vương PVCOMBANK 2018

Bài liên quan

PVcomBank tăng cường hợp tác với Đại học Hà Nội

“Nối dài đam mê, khám phá bất tận” cho các chủ thẻ PVcomBank Mastercard

PVcomBank trao học bổng 1,5 tỷ đồng cho "Ét-vê" ĐH Kinh tế Quốc dân

PVcomBank mang yêu thương đến với trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Bình

“MR & MS PVCOMBANK 2018” là cuộc thi chọn ra Hoa khôi và Nam vương, đồng thời tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

Tối 30/9/2018, đêm Chung kết cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018” đã diễn ra đầy màu sắc tại Nhà hát Star Galaxy – số 87 Láng Hạ, Hà Nội với sự tham gia cổ vũ của đông đảo khán giả và những khách mời đặc biệt: MC Anh Tuấn, diễn viên Hồng Diễm.

Trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, các thí sinh làm bừng sáng cả sân khấu trong màn biểu diễn đầy biến hóa.
Trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, các thí sinh làm bừng sáng cả sân khấu trong màn biểu diễn đầy biến hóa.

Cuộc thi được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, thể hiện sự quan tâm lớn của Ngân hàng đối với các hoạt động nội bộ dành cho cán bộ nhân viên. Điều này một lần nữa khẳng định hướng đi của Ngân hàng vừa tập trung thúc đẩy kinh doanh, vừa xây dựng chiều sâu về văn hóa giúp PVcomBank tự tin vươn xa.

Cùng với đó, chương trình còn nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ như: Vinpearl, Pao’s, Whoolala, Vietravel, nhãn hàng đá quý thời trang ATM gemstones, hãng nước hoa Dubai Ajmal, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Quang Huy (QHMode)…

Trải qua hành trình hơn 3 tháng, vượt qua gần 400 thí sinh tại vòng sơ khảo, đại diện cho hàng ngàn đồng nghiệp nam thanh nữ tú, top 20 thí sinh đã cùng tham gia hoạt động từ thiện và tụ họp tại Hà Nội để thực hiện chụp hình với áo dài, tập luyện cho các phần thi trong đêm Chung kết.

Các thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, để lại ấn tượng sâu đậm khác xa hình ảnh của những cán bộ nhân viên thường ngày qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử với màn trình diễn chuyên nghiệp. Cùng đó, các tiết mục tài năng như múa “Vũ khúc đêm trăng”, hát “Về nghe gió kể”, đặc biệt là màn võ thuật nội công đã giúp cho không khí đêm Chung kết trở nên sôi động và nhiều màu sắc. Hội trường liên tục bùng nổ với những tràng pháo tay không dứt khiến cho các thí sinh có thêm động lực và tự tin thể hiện.

7

Đêm Chung kết khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Vũ Nhật Nhật (SBD 001) và thí sinh Nguyễn Thiên Kim (SBD 292). Nhận danh hiệu MS là cô gái đến từ PVcomBank Cần Thơ. Ngay từ vòng đầu tiên, Nguyễn Thiên Kim đã gây ấn tượng với Ban Giám khảo bởi chiều cao nổi bật và số đo 3 vòng chuẩn cùng gương mặt biết cười. Bởi thế, chiến thắng của Nguyễn Thiên Kim không gây bất ngờ cho khán giả và đây cũng là thí sinh nhận được giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Danh hiệu MR hoàn toàn gây bất ngờ cho tất cả khán giả khi MC công bố tên thí sinh Vũ Nhật Nhật đến từ Khối Pháp chế và Tuân thủ. Với phần thi ứng xử nhanh trí, cảm xúc cùng phong thái điềm tĩnh, nụ cười tỏa sáng đã có phần ứng xử thông minh và “ghi điểm” với Ban Giám khảo khi trả lời câu hỏi: “Điều gì bạn đã học hỏi được/thành quả lớn nhất bạn thu được sau khi trở về từ hành trình 3 tháng của cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”?”. Ngoài khả năng ca hát, diễn kịch, Vũ Nhật Nhật còn được biết đến với một nicknam ấn tượng trong Bản tin VOP thứ 2 hàng tuần của PVcomBank là Jacky. Đó còn là một chàng trai dễ mến, gương mặt ưa nhìn và khá thân thiện.

2

Các giải Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về Hoàng Thúy Hà (SBD 027) đến từ Khối KHCN và Bùi Thị Thu (SBD 039) đến từ PVcomBank Hoàng Văn Thái. Trong khi Hoàng Thúy Hà sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ thì Bùi Thị Thu “hút hồn” người đối diện bởi gương mặt sáng toát lên vẻ thanh tú cùng dáng người cân đối. Tự tin thể hiện nét đẹp riêng có của mình, hai thí sinh xứng đáng nhận được những danh hiệu này.

Chiều cao mơ ước cùng số đo 3 vòng “chuẩn men” cùng những màn trình diễn ấn tượng trong các phần thi đã giúp Nguyễn Văn Hải (SBD 186) mang về vinh dự cho PVcomBank Nghệ An với danh hiệu Á vương 1. Ngôi vị Á vương 2 thuộc về chàng trai có ngoại hình cân đối đến từ PVcomBank Long An Trần Anh Ngọc (SBD 092).

Ngoài ra, có 15 giải phụ khác dành cho các thí sinh MR & MS PVCOMBANK gồm: Thí sinh tài năng, Thí sinh thân thiện, Thí sinh nhân ái, Thí sinh được yêu thích nhất, Cặp đôi có màn trình diễn ăn ý nhất, Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất…

4

Ông Đỗ Đức Viên – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Với chiến thắng này, Vũ Nhật Nhật và Nguyễn Thiên Kim đã chính thức trở thành đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank. Đó là những gương mặt hội tụ đầy đủ nét đẹp ngoại hình, nét đẹp trong giao tiếp, ứng xử, sự thân thiện, tận tụy, chuyên nghiệp của một nhân viên ngân hàng hiện đại, đúng như cam kết khi gia nhập thị trường của PVcomBank là “Ngân hàng trọn đời của bạn””.

Ngày 1/10/2013, thương hiệu PVcomBank chính thức có mặt trên thị trường tài chính – ngân hàng. Sau gần 5 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự nỗ lực, chung sức đồng lòng của tập thể CBNV, PVcomBank đã phát triển ổn định và ngày càng vững mạnh.

Chào mừng dấu mốc quan trọng này, một chuỗi các hoạt động kỷ niệm đã diễn ra trên toàn hệ thống PVcomBank, trong đó điểm nhấn là cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”. Đây không chỉ là sân chơi cho tất cả CBNV tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mà còn là nét văn hóa đẹp của PVcomBank.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm