Tag

Các món ăn đặc sắc trong "Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 2

Giải trí 10/07/2020 11:51
aa
TTTĐ - Hành trình khám phá ẩm thực đặc sắc trong "Muốn ăn phải ăn vào bếp" mùa 2 của “chủ xị” Trường Giang, cùng dàn khách mời lầy lội đã để lại nhiều dư vị khó quên cho đông đảo khán giả trong nước lẫn kiều bào, đặc biệt là với những món cá độc chiêu của anh.

Các món ăn đặc sắc trong

Cấc món ăn đặc sắc vùng miền qua tay đầu bếp Trường Giang

Bài liên quan

Tôn vinh những khoảnh khắc báo chí đặc sắc

"Bay lên những ước mơ" tiếp tục với loạt chương trình đặc sắc cho thiếu nhi

Bùi Thu Huyền sẽ ra mắt MV đặc sắc về vấn đề môi trường

Loạt phim Việt, các nội dung giải trí, giải thể thao đặc sắc dịp Tết Nguyên đán

Mới đây tập cuối của "Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 2 đã ra mắt và để lại nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ nam nghệ sĩ hài đa tài Trường Giang.

Tạo ra sức hút không thua gì mùa đầu tiên, mỗi tập của "Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 2 đều nhanh chóng góp mặt trong bảng xếp hạng "Thịnh hành" của YouTube với hàng triệu lượt xem. Hàng ngàn bình luận đã được để lại với nội dung tha thiết mong anh sẽ làm tiếp phần 3 cho khán giả thỏa “cơn thèm” những món ngon đặc sắc.

Xuyên suốt 26 tập, dù Mười Khó nấu rất nhiều món ăn đặc sắc, nhưng không ít “fan cuồng” đã để ý “điểm món” và phát hiện ra, có vẻ nam nghệ sĩ quê miền Trung có một tình yêu “bất diệt” với các món cá.

Không những người trong cuộc là các nghệ sĩ nổi tiếng mà người xem cũng phải tấm tắc khen không ngớt lời với độ “ngon mắt lạ miệng” của các món cá này.

Cá bống kho tiêu, tai tượng chiên xù, cá thác lác chiên mắm, lẩu cá nấu mẻ đều khiến các khách mời mê mẩn
Cá bống kho tiêu, tai tượng chiên xù, cá thác lác chiên mắm, lẩu cá nấu mẻ đều khiến các khách mời mê mẩn

Không hổ danh “ông hoàng” ẩm thực, nam nghệ sĩ không ít lần khiến người hâm mộ và khách mời “lác mắt” khi đảm nhiệm hầu như tất cả các khâu từ chuẩn bị món ăn, chọn địa điểm cho đến làm "bếp chính".

Thậm chí, anh còn bày ra vô số thử thách khó đỡ, những trò chơi vui “quên sầu” cho dàn khách mời nổi tiếng, mang lại nhiều giây phút thư giãn, trải nghiệm có 1-0-2 cho mọi người.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng đều là những “cao thủ giải trí” đặc sắc của Vbiz, có thể kể đến như Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Lê Dương Bảo Lâm, Quang Trung, Hồ Quang Hiếu, Trương Thế Vinh…

Không khó bắt gặp những khoảnh khắc cũng rất
Không khó bắt gặp những khoảnh khắc cũng rất "đặc sắc" khi Trường Giang và khách mời đi bắt cá, câu cá, thậm chí là đi… xin cá về nấu

Trường Giang cho hay, vốn có một tuổi thơ năng động nên anh đã “táy máy tay chân” thử nghiệm nhiều công thức món ăn mới, không ngờ lại rất ngon và mang đặc sắc vùng miền nên anh muốn chia sẻ với mọi người thông qua chương trình này.

Quả thật chẳng cần sơn hào hải vị, xuyên suốt chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp", Trường Giang đã chiêu đãi các khách mời những món ngon dân dã đặc sắc, với công thức cực sáng tạo, có "1-0-2" bằng kĩ năng nấu bếp điêu luyện của mình.

Khách mời nào cũng xuýt xoa không ngớt khi thưởng thức, còn người xem thì “quắn quéo” vì tâm hồn ăn uống trỗi dậy quá mạnh mẽ. Một số khán giả đã để lại những bình luận “Xem show Trường Giang nửa đêm phải bật dậy úp bát mì mới chịu nổi” hay “Trường Giang vừa diễn hài giỏi, lại vừa nấu ăn ngon nữa".

Những món ăn được Trường Giang sáng tạo thêm vào những nguyên liệu như khoai mì, lõi chuối non, rau răm… rất đặc sắc và lạ miệng
Những món ăn được Trường Giang sáng tạo thêm vào những nguyên liệu như khoai mì, lõi chuối non, rau răm… rất đặc sắc và lạ miệng

Sau quá trình chuẩn bị nguyên liệu đầy nỗ lực và hài hước là những giây phút trải lòng của khách mời về cuộc sống, sự nghiệp khi thưởng thức các món ăn dân dã đặc sắc vùng miền do chính tay Trường Giang chuẩn bị.

Nhờ những cuộc tâm tình đó mà cả khách mời lẫn “bếp chính” và các khán giả theo dõi chương trình có thể xích lại gần nhau hơn.

Trong mỗi tập, các khán giả luôn được nghe những tâm sự về đời và nghề của các nghệ sĩ trong lúc đi tìm nguyên liệu và thưởng thức các món ăn.
Trong mỗi tập, các khán giả luôn được nghe những tâm sự về đời và nghề của các nghệ sĩ trong lúc đi tìm nguyên liệu và thưởng thức các món ăn.

Theo bật mí của nam nghệ sĩ, ekip đang tiến hành thực hiện chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 3, hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên hơn nữa với format độc đáo hơn, những món ăn mới lạ đặc sắc hơn cùng dàn khách mời "siêu khủng".

Tất cả sẽ sớm được công chiếu trên kênh YouTube chính thức của Trường Giang.

Đọc thêm

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Xem thêm