Tag

Các hoạt động đặc sắc tại "Lễ hội Vàng - Gold Festival 2023"

Doanh nghiệp 26/01/2023 09:00
aa
TTTĐ - Với thông điệp “Thần Tài tích Kim ngân – Quý Mão nhân Vượng phát”, Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023 tại DOJI được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng với hàng loạt hoạt động đặc sắc, mang đến một không gian trải nghiệm văn hóa nghệ thuật độc đáo ngày đầu năm.
Nhiều cửa hàng vàng đông khách trước ngày vía Thần Tài DOJILAB: Thương hiệu giám định vàng bạc đá quý và đào tạo ngọc học hàng đầu Việt Nam

Trải nghiệm du xuân độc đáo, khác biệt

Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023 sẽ diễn ra từ ngày mùng 6 đến mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch, tức ngày 27/1 – 31/1/2023 tại hệ thống gần 200 trung tâm vàng bạc trang sức DOJI trên toàn quốc. Lần đầu tiên trên thị trường, một lễ hội vàng có quy mô lớn với nhiều hoạt động văn hóa truyền thống đặc sắc diễn ra tại Viêt Nam.

Các hoạt động đặc sắc tại

Cụ thể, tại DOJI Tower Hà Nội và TP HCM, DOJI Smart Hà Nội và Đà Nẵng sẽ có các gian hàng mang đặc trưng văn hoá Tết Việt như Kim tiền đại cát – Dịch vụ ngân hàng TPBank, Kim gia thịnh vượng – Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc, Kim bảo phát tài – Trang sức Vàng 24K, Kim cổ trường niên – Đồ cổ dát vàng, Kim nhân quý thạch – Trưng bày các loại Đá quý, Kim vị tinh hoa – Phục vụ ẩm thực chủ đề “vàng”, Kim nhan an phúc – Mỹ phẩm từ thiên nhiên, Kim tuệ hiển vinh – Sách hay hội tụ kho tàng kiến thức quý giá.

Các hoạt động đặc sắc tại

Riêng tại DOJI Tower Hà Nội và DOJI Tower TP HCM sẽ diễn ra nhiều hoạt động lễ hội truyền thống – hiện đại đan xen đa dạng như: Biểu diễn ảo thuật - xiếc, chú hề phát bóng, ông đồ cho chữ vàng, nhân tượng, cà kheo, nặn tò he, ném vòng, gieo quẻ, quay sợi chỉ đỏ, tặng muối và lửa…

Bên cạnh đó, hoạt động hái lộc đầu Xuân sẽ được tổ chức xuyên suốt chương trình từ mùng 6 đến mùng 10 Âm lịch và hoạt động bốc thăm may mắn với cơ hội trúng vàng 999.9 diễn ra vào tối mùng 10 sẽ dành cho tất cả khách mua hàng tại DOJI Tower.

Khi đến tham dự lễ hội vàng, khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và giải trí hoàn toàn miễn phí như làm nail, massage tay, bói tarot, ký họa chân dung, chơi bầu cua tôm cá phiên bản DOJI…

Các hoạt động đặc sắc tại

Ngoài các hoạt động văn hóa đặc sắc, DOJI còn muốn mang tới cho người dân Hà Nội và TP HCM các chương trình biểu diễn nghệ thuật ấn tượng như múa trống khai hội, nhảy flashmod, song lân nghênh đón Thần Tài, mini concert với chủ đề “Tân Xuân Vạn Phúc – Cung Chúc Tân niên” từ mùng 6 đến mùng 8 Âm lịch. Chương trình hứa hẹn đem tới bữa tiệc âm nhạc sôi động, những giai điệu trẻ trung, ngọt ngào khi đất trời giao hoà cùng sắc Xuân tươi thắm.

Hàng ngàn sản phẩm Vàng cầu may tinh xảo, độc đáo

Để chuẩn bị cho Lễ hội Vàng - Gold Festival 2023, Tập đoàn DOJI tung ra 450.000 sản phẩm vàng đa dạng với thiết kế sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa để phục vụ nhu cầu mua vàng của người dân cả nước, tăng 18% so với năm 2022.

Các hoạt động đặc sắc tại

Nổi bật nhất là phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Mão Chiêu Tài, Kim Mão Phát Lộc mang hình tượng linh vật Mèo Vàng của năm 2023. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đăng ký sở hữu độc quyền của Tập đoàn DOJI.

Sản phẩm được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác), trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ… đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng.

Hình tượng Kim Mão tượng trưng cho sự cát tường giúp đem lại vận may, thu hút vượng khí, chiêu tài đón lộc cho gia chủ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, nhỏ gọn dễ dàng tích trữ, đầu tư và không lo mất giá.

Các hoạt động đặc sắc tại

Một sản phẩm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn, chính là “siêu phẩm” vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long. Trên chất liệu tinh khiết của vàng 999.9, biểu tượng "Âu vàng" sánh đôi cùng biểu tượng "Song Long Chầu Nhật" được thể hiện tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết. Sản phẩm không những mang ý nghĩa về tài lộc, sung túc mà còn giúp chủ sở hữu gia tăng cát khí, thu hút may mắn, tài vận trong năm mới.

Ngoài ra, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với sản phẩm đồng vàng 999.9 Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất tượng trưng cho phú quý, tài lộc dồi dào, Nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài mang thông điệp, niềm tin cho Tài lộc tăng tiến - Phúc khí đủ đầy - An khang thịnh vượng.

Các hoạt động đặc sắc tại

Bên cạnh vàng ép vỉ, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm trang sức vàng, charm vàng 24K tinh xảo với mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng mức giá hợp lý chỉ từ 1,5 triệu đồng hướng tới khách hàng trẻ tuổi.

Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất ưu việt, những món trang sức vàng, charm vàng 24K của DOJI có thiết kế sống động và ấn tượng hơn, mang lại làn gió mới trong việc chế tác trên chất liệu vàng truyền thống. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện giúp phái nữ khoe nét đẹp rạng ngời trong những dịp du xuân.

Khách hàng có thể mua vàng online siêu tốc qua ứng dụng eGold của DOJI. Đây là một giải pháp toàn diện, mang đến trải nghiệm mua vàng thời công nghệ nhanh chóng, tiện lợi, an toàn.

Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự đào tạo kỹ càng về chuyên môn, kỹ năng đầy đủ để có thể tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm