Tag

Các giải pháp chuyển đổi số ứng dụng công nghệ thông tin cho nhà máy, xưởng sản xuất

Công nghệ số 26/07/2022 08:16
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Máy tính THÁNH GIÓNG phối hợp cùng các công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) tổ chức buổi Workshop tại Khu công nghiệp Điềm Thụy, Phú Bình - Thái Nguyên với chủ đề "Các giải pháp chuyển đổi số ứng dụng công nghệ thông tin dùng cho nhà máy xưởng sản xuất”.
Ứng dụng công nghệ thông tin giúp nhận diện các hành vi vi phạm trong lĩnh vực BHXH Công nghệ thông tin - Ngành học chưa bao giờ hết “hot” Ứng dụng công nghệ mang lại nhiều kết quả trong thu, nộp thuế Giải Quần vợt VINASA mở rộng năm 2022

Workshop là hoạt động định kỳ được tổ chức thường xuyên nhằm giới thiệu các sản phẩm giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp, là cơ hội kết nối giao lưu các anh chị em đồng nghiệp, mở rộng quan hệ, kiến thức trong nhiều lĩnh vực.

Workshop được tổ chức bởi 5 công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin
Workshop được tổ chức bởi 5 công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin

Buổi Workshop được diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn bộ các trưởng bộ phận IT của các đơn vị nhà máy trong Khu công nghiệp Điềm Thụy Phú Bình - Thái Nguyên, một số nhà máy lơn như Shinsung CNT Vina, Hadanbi ViNa, Jukwang Precision Vina, Dongsung, TNG Group…

Các giải pháp chuyển đổi số ứng dụng công nghệ thông tin cho nhà máy, xưởng sản xuất

Workshop được tổ chức bởi 5 công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin

Công ty NETNAM là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.

Các giải pháp chuyển đổi số ứng dụng công nghệ thông tin cho nhà máy, xưởng sản xuất

Công ty TECHPRO: Với hơn 19 năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần phát triển công nghệ TECHPRO đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong 3 hoạt động kinh doanh chủ lực là: Hệ thống an ninh và quản lý tòa nhà; Máy Móc, thiết bị phần mềm và các giải pháp kỹ thuật công nghệ ngành in; Máy móc thiết bị hệ thống điều khiển và các giải pháp quản lý cho nhà máy.

Công ty Máy tính THÁNH GIÓNG: Là công ty công nghệ tạo ra máy tính thương hiệu Việt Nam và là 1 trong 5 công ty hàng đầu tại Việt Nam. Đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 27001:2013. Sản xuất và phân phối máy tính thương hiệu Việt Nam.

Cung cấp các thiết bị công nghệ thông tin, viễn thông; Sản xuất, thiết kế phần mềm, giá trị gia tăng trên Internet và điện thoại di động; Tư vấn CNTT doanh nghiệp, hỗ trợ và chuyển giao công nghệ; Đầu tư trong lĩnh vực CNTT, tài chính.

VINAFORE: VinaFore tự hào là TOP đầu trong việc cung cấp các dịch vụ CNTT-TT và giải pháp, Dịch vụ được quản lý & Tích hợp hệ thống trong FDI khu công nghiệp, đặc biệt là ở Đài Loan và Trung Quốc khách hàng.

Với hơn 18 năm là nhà cung cấp dịch vụ ICT hàng đầu trong Việt Nam, VinaFore trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Các công ty FDI của Đài Loan (Trung Quốc).

Các giải pháp chuyển đổi số ứng dụng công nghệ thông tin cho nhà máy, xưởng sản xuất

Công ty ADVANTECH: Công ty TNHH Advantech Việt Nam Technology là thành viên chính thức thứ 27 của Tập đoàn Advantech, một tập đoàn được thành lập từ năm 1983 và có qui mô hoạt động toàn cầu với hơn 8000 nhân viên và doanh số hàng năm khoảng 2 tỷ đô la.

Tập đoàn Advantech là nhà sản xuất đứng sô 1 thế giới về các sản phẩm máy tính công nghiệp và thiết bị thu thập xử lý dữ liệu. Trong kỷ nguyên 4.0, Advantech là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu trong việc phát triển các ứng dụng công nghệ IoT. Advantech Việt Nam với nền tảng công nghệ của tập đoàn và đội ngũ kỹ sư, chuyên gia được đào tạo cơ bản với nhiều kinh nghiệm đã và đang tham gia vào tiến trình chuyển đổi số cho các lĩnh vực khác nhau tại thị trường Việt Nam.

Đọc thêm

Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế Công nghệ số

Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế

TTTĐ - Sự kiện "Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024" (Techconnect and Innovation Vietnam) với chủ đề “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững” do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trong hai ngày 30/9-1/10 tại Hà Nội.
Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển Công nghệ số

Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển

TTTĐ - Những đột phá trong công tác quy hoạch là tiền đề để Hà Nội trở thành một đô thị thông minh, thành phố sáng tạo, phát triển xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu...
Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng Công nghệ số

Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng

TTTĐ - Ngày mai (2/10), tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia sẽ diễn ra gala Better Choice Awards 2024, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong năm về đổi mới sáng tạo và tiêu dùng thông minh.
Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế Công nghệ số

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế

TTTĐ - Để đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn, Cục Thuế TP Hà Nội đã thực hiện liên thông đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế với 100% hộ kinh doanh phát sinh mới (đủ điều kiện đăng ký Giấy chứng nhận hoạt động hộ kinh doanh) qua Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.
Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới Công nghệ số

Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới

TTTĐ - Công nghệ AI được đưa vào dòng sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới để nâng cao hiệu suất.
Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện Công nghệ số

Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi Tọa đàm Ứng dụng chuyển đổi số trong thu hút, điều phối nguồn lực cho các hoạt động tình nguyện năm 2024. Toạ đàm nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần năng động, sáng tạo của cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên các cơ quan trong công tác đáp ứng nguồn nhân lực trong chuyển đổi số.
Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số Công nghệ số

Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số

TTTĐ - Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, Bình Dương đã và đang tập trung phát triển tăng tốc kinh tế số, xã hội số để kịp tiến độ các hoạt động chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững trên địa bàn tỉnh.
Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế Công nghệ số

Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế

TTTĐ - Chủ động tham gia chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử trong sản xuất, kinh doanh đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ Thủ đô lập nghiệp. Nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ đã bắt kịp xu thế, tự tin phát huy vai trò của mình, giúp tăng thu nhập cho gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia Công nghệ số

Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Kế hoạch số 277/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia, Ngày chuyển đổi số thành phố Hà Nội năm 2024.
Samsung nỗ lực bồi dưỡng nhân tài công nghệ Việt Nam Công nghệ số

Samsung nỗ lực bồi dưỡng nhân tài công nghệ Việt Nam

TTTĐ - Tiếp nối thành công từ Kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới những năm trước, tại kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47 vừa kết thúc tại Lyon (Pháp), hai thí sinh do Samsung huấn luyện và hỗ trợ, đều giành được thành tích rất cao.
Xem thêm