Tag
ABBANK

Các giải pháp chuyên biệt, miễn phí, giảm lãi vay cho doanh nghiệp xây lắp

Kinh tế 17/07/2024 16:23
aa
TTTĐ - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, ABBANK triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt "X2 lợi ích - vững bước thành công" dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp. Chương trình giúp các doanh nghiệp khai thông nhu cầu vốn, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới thành công và phát triển bền vững.
ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam ABBANK tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Phát triển giải pháp tài chính tài trợ chuỗi cung ứng dược phẩm bền vững

Đây là chương trình được ABBANK tâm huyết xây dựng với gói giải pháp hướng tới nhu cầu thiết thực của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia dự thầu, thực hiện gói thầu, công trình, dự án trong lĩnh vực xây lắp,bao gồm thi công, xây dựng, lắp đặt, cung ứng máy móc, thiết bị, phương tiện, nguyên vật liệu, vật tư, tư vấn…

Các giải pháp chuyên biệt, miễn phí, giảm lãi vay cho doanh nghiệp xây lắp
Các doanh nghiệp là nhà thầu xây lắp sẽ được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 4,8%/năm tại ABBANK để thực hiện gói thầu, đồng thời được miễn 100% phí bảo lãnh dự thầu và giảm đến 50% phí bảo lãnh khác

Khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp có nhu cầu tín dụng (như phát hành bảo lãnh, vay vốn...) sẽ được miễn 100% phí đối với bảo lãnh dự thầu và giảm đến 50% phí đối với các loại bảo lãnh khác.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn được ABBANK phát hành bảo lãnh ưu đãi với tỷ lệ tín chấp lên đến 100% giá trị bảo lãnh. Đặc biệt, ABBANK sẽ dành cho các nhà thầu xây lắp chính sách ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 4,8%/năm để thực hiện gói thầu.

Các giải pháp chuyên biệt, miễn phí, giảm lãi vay cho doanh nghiệp xây lắp
Các doanh nghiệp là nhà thầu xây lắp sẽ được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 4,8%/năm tại ABBANK để thực hiện gói thầu, đồng thời được miễn 100% phí bảo lãnh dự thầu và giảm đến 50% phí bảo lãnh khác

Ông Khương Đức Tiệp, Phó Tổng Giám đốc Thường trực ABBANK chia sẻ: "Mang đến các giải pháp tài chính chuyên biệt theo đặc thù ngành nghề là cách để ABBANK đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp SME. Trong đó, các doanh nghiệp xây dựng và cung ứng vật liệu xây dựng là một trong những ưu tiên bởi mức độ tác động đến xã hội".

ABBANK xây dựng chương trình ưu đãi này dựa trên cơ sở thấu hiểu những khó khăn trong việc tiếp cận vốn của các doanh nghiệp như quy trình thủ tục vay, lãi suất cho vay, chi phí bảo lãnh… còn nhiều bất lợi, trong khi thị trường ngày một cạnh tranh và mang nhiều thách thức.

Các giải pháp chuyên biệt, miễn phí, giảm lãi vay cho doanh nghiệp xây lắp
ABBANK luôn quan tâm đồng hành giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh khi tham gia/thực hiện các gói thầu, hợp đồng kinh tế với đối tác, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh

Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh khi tham gia/thực hiện các gói thầu, hợp đồng kinh tế với đối tác, cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh, ABBANK đã thực hiện đơn giản hóa các thủ tục phát hành bảo lãnh, cùng với đội ngũ cán bộ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp, hướng tới mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp.

Các giải pháp chuyên biệt, miễn phí, giảm lãi vay cho doanh nghiệp xây lắp

Để tìm hiểu thông tin và tham gia chương trình, các doanh nghiệp có thể đăng ký nhận tư vấn tại website chương trình, liên hệ trực tiếp tại các chi nhánh ABBANK gần nhất hoặc gọi tới Hotline 18001159.

Đọc thêm

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực Doanh nghiệp

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

TTTĐ - Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.
Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân Thị trường - Tài chính

Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Bộ Công thương vừa ban hành Công điện về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).
Hải Phòng tạm hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra với doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hải Phòng tạm hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra với doanh nghiệp

TTTĐ - Hải Phòng sẽ lùi, giãn, hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra để tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thời gian khắc phục hậu quả sau bão, sớm khôi phục sản xuất kinh doanh ổn định trở lại.
Sinh vật cảnh góp phần phát triển nông nghiệp sinh thái bền vững Nông thôn mới

Sinh vật cảnh góp phần phát triển nông nghiệp sinh thái bền vững

TTTĐ - Tối 14/9, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp Hội Sinh vật cảnh thành phố khai mạc Festival Sinh vật cảnh lần thứ nhất năm 2024 và tổ chức quyên góp, đấu giá ủng hộ Quỹ Phòng, chống lụt bão.
Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp mới và điều chỉnh tăng vốn cho 41 dự án, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1.874,45 triệu USD, đạt 93,7% kế hoạch năm 2024 (2 tỷ USD), tăng gấp 3,35 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc Doanh nghiệp

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Nguyên nhân đàn bò sữa chết bất thường ở Lâm Đồng Nông thôn mới

Nguyên nhân đàn bò sữa chết bất thường ở Lâm Đồng

TTTĐ - Nguyên nhân chính gây bệnh tiêu chảy ở đàn bò sữa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng do nhiễm Pestivirus (BVDV type 2), sau khi tiêm vắc xin phòng bệnh viêm da nổi cục (VDNC) của Công ty CP Thuốc thú y Trung ương.
Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão Thị trường - Tài chính

Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu Thị trường - Tài chính

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu

TTTĐ - Tối 13/9, tại công viên Thống Nhất, Sở Công thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024.
Xem thêm