Tag

Ca sĩ Du Thiên công bố sản phẩm âm nhạc “Nếu gọi nhau là anh em” cùng TikToker Đạt Villa

Điện ảnh - Âm nhạc 20/06/2022 23:42
aa
TTTĐ - Tiếp nối thành công của MV “Anh em cây khế”, ca sĩ Du Thiên vừa công bố sản phẩm âm nhạc “Nếu gọi nhau là anh em” kết hợp cùng TikToker Đạt Villa. Nhân dịp này, nam ca sĩ tổ chức buổi off-fan mừng tuổi mới vào ngày sinh nhật lần thứ 37 và kỷ niệm 11 năm hoạt động nghệ thuật của mình.
Ca sĩ Jimmy Lãm Phạm gửi thông điệp tình yêu qua MV “Nợ em hai chữ ân tình” Ca sĩ Tùng Dương, MC Thùy Linh tham dự "TLC - Triệu trái tim hồng" Ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục bán xe, lần này là siêu mô tô V-Rex Travertson vừa mua đầu năm nay

Sự kiện quy tụ hàng loạt tên tuổi, khách mời đặc biệt như ca sĩ Huy Cường, ca sĩ Minh Vương M4U, ca sĩ Lã Lâm Phong, TikToker Đạt Villa…

Ca sĩ Du Thiên công bố sản phẩm âm nhạc “Nếu gọi nhau là anh em” cùng TikToker Đạt Villa
Nam ca sĩ Du Thiên

“Nếu gọi nhau là anh em" là MV với sự kết hợp đặc biệt của TikToker Đạt Villa. Nội dung ca khúc ca ngợi tình anh em sâu sắc, dù bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào trong cuộc sống sẽ luôn có anh em kề vai sát cánh bên nhau, hỗ trợ hết mình, thấu hiểu nhau. Ca khúc nổi bật với ca từ đẹp, ý nghĩa, ra mắt bản demo đúng vào ngày sinh nhật chính 22/6 của ca sĩ Du Thiên và chính thức ra mắt bản full vào ngày 25/6.

Ca sĩ Du Thiên công bố sản phẩm âm nhạc “Nếu gọi nhau là anh em” cùng TikToker Đạt Villa
Ca sĩ Du Thiên song ca cùng TikToker Đạt Villa

Cũng trong dịp này, ca sĩ Du Thiên tiết lộ một MV mới kết hợp cùng ca sĩ Lã Phong Lâm có tựa đề “Vết xước”. Ca khúc nói về chính cuộc đời ca sĩ Lã Phong Lâm và ca sĩ Du Thiên, cuộc sống bươn trải, vất vả, khó khăn trước đây và sự thành công, tự tạo chỗ đứng cho bản thân trong xã hội. MV sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 tới. Cả hai ca khúc “Nếu gọi nhau là anh em" và “vết xước” được phát hành trên các nền tảng Zing MP3, YouTube, TikTok…

Cũng tại sự kiện, ca sĩ Du Thiên trải lòng với những cảm xúc đặc biệt, chân thật nhất trong lần kỷ niệm 11 năm ca hát của mình:

“Thiên là người thẳng tính, bộc trực hay nói đúng hơn rất nóng tính nhưng ngược lại là người giàu cảm xúc, sống bản năng và nghĩ mình sống như nào thì mình thể hiện ra y chang như vậy.

Ca sĩ Du Thiên công bố sản phẩm âm nhạc “Nếu gọi nhau là anh em” cùng TikToker Đạt Villa
Fan hâm mộ reo hò chúc mừng ca sĩ Du Thiên

Nói về những năm tháng khó khăn nhất của Thiên chắc có lẽ là năm 2011, lúc Du Thiên mới bắt đầu ca hát. Du Thiên còn nhớ mãi ngày mà công nghệ số, smartphone còn chưa phát triển thì tất cả các bạn trẻ, khán giả xem các MV, idol của mình trên 2 kênh âm nhạc chính là ITV, kênh M4me.

Du Thiên đi hát cát - xê lúc đó chỉ có 400,000 đồng và nỗ lực mãi để mua bản quyền bài hát. Đầu tư MV phát trên hai kênh này khá tốn kém mà theo sau đó còn là ngân sách để chạy truyền thông nữa. Thiên đã phải tích góp một số tiền, vay mượn thêm để đầu tư bài bản, chuyên nghiệp cho sản phẩm của mình để được phát trên hai kênh âm nhạc chính đó.

Ca sĩ Du Thiên công bố sản phẩm âm nhạc “Nếu gọi nhau là anh em” cùng TikToker Đạt Villa
Sự kiện kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của ca sĩ Du Thiên

Nhờ các mối quan hệ, anh em bạn bè, khán giả, các fan ủng hộ đã khiến mình mình cố gắng hơn, “bung lụa” với những ước mơ, đam mê mà trước giờ Thiên chưa thực hiện được. Cảm ơn các khán giả, cảm ơn anh em đã ủng hộ Du Thiên trong suốt chặng đường của mình…".

Du Thiên là một cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam, đặc biệt là các khán giả trẻ tuổi. Nhắc đến nam ca sĩ, khán giả sẽ nhớ ngay đến những ca khúc nổi đình nổi đám trên các trang nghe nhạc trực tuyến như: “Anh em cây khế”, “Muôn kiếp là anh em”, “Có ai”, “Đông về em ở đâu”, “Học cách quên em”...

+ Năm 2007, tai cuộc thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc - Ca sĩ Du Thiên đạt giải khuyến khích với dòng nhạc trẻ - thể hiện ca khúc: “Đi tìm lời ru mặt trời”

+ Năm 2009, nam ca sĩ tiếp tục tham dự cuộc thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc với dòng nhạc thính phòng với ca khúc: “Những thành phố bên bờ biển” và Ca khúc: “Dáng đứng Việt Nam”.

+ Nam ca sĩ cũng đạt giải Nhì Tiếng hát truyền hình tại các tỉnh phía Bắc: Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ninh,….

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm