Tag

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

Bất động sản 06/04/2022 10:46
aa
TTTĐ - Vừa qua (tối 4/4) , gần 3.000 “chiến binh” tinh nhuệ của Vinhomes và các đại lý bán hàng đã tham dự sự kiện kick-off tòa SA3 thuộc phân khu The Sakura, đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Ra mắt phân khu The Tonkin phong cách Indochine tại Vinhomes Smart City Nhà đầu tư săn tìm “gà đẻ trứng vàng” tại khu phía Tây Hà Nội Phong vị Á Châu “hút hồn” cư dân toàn cầu ở Vinhomes Smart City Vinhomes Smart City: Xao xuyến cùng những cung nhạc tình yêu

Chương trình đã lan tỏa mạnh mẽ nhiệt huyết đến đội ngũ kinh doanh, hứa hẹn đưa sản phẩm The Sakura khuynh đảo thị trường bất động sản (BĐS) phía Tây Hà Nội.

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

Tòa SA3 thuộc phân khu The Sakura, đại đô thị Vinhomes Smart City là phân khu căn hộ cao cấp theo phong cách Nhật được triển khai bởi Công ty Cổ phần Vinhomes và Tập đoàn bất động sản SAMTY Corporation - hai nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam - Nhật Bản. Dự án hiện được quan tâm bậc nhất phía Tây Hà Nội nhờ sở hữu lợi thế về vị trí cùng tiện ích đẳng cấp mang đâm phong cách xứ Phù Tang. Do đó, lễ ra quân mở bán SA3 nói riêng và The Sakura nói chung nhận trở thành tâm điểm thu hút đội quân bán hàng tinh nhuệ trên thị trường.

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

Chương trình mở đầu bằng tiết mục nhảy độc đáo được dàn dựng công phu, cùng hiệu ứng âm thanh dồn dập, rực lửa, như tiếp thêm sức mạnh cho các “chiến binh Samurai”.

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

Giữa không khí tưng bừng, tràn đầy quyết tâm, ông Hoàng Văn Sơn - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing Công ty Cổ phần Vinhomes cho biết chỉ sau 3 năm đưa vào vận hành, Vinhomes Smart City đã trở thành đại đô thị điểm nhấn phía Tây Hà Nội với cộng đồng 2,5 vạn cư dân đến từ hơn 20 quốc gia, vùng lành thổ. Đây cũng chính là thành quả từ những nỗ lực của đội ngũ nhân viên bán hàng ngày đêm bền bỉ kết nối với khách hàng. “Hy vọng lễ kick off hôm nay sẽ thổi thêm lửa nhiệt huyết, đam mê để chúng ta cùng nhau làm nên những kỳ tích mới” - ông Hoàng Văn Sơn gửi gắm.

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

Trong khi đó, ông Tetsuro Kawamoto, đại diện SAMTY Corporation khẳng định, căn hộ The Sakura được kiến tạo như ngôi nhà thân thiết để mỗi gia chủ có thể tận hưởng thoải mái trong căn hộ của mình. Chính những chiến binh bán hàng sẽ là “cầu nối” giúp khách hàng tìm được ngôi nhà mơ ước, nơi gia đình sống, làm việc, nuôi nấng con trẻ.

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

Cũng tại buổi lễ, chủ đầu tư cũng gửi tới các khách mời tham dự thông tin đắt giá về thị trường và tòa tháp SA3, The Sakura. Đây là tòa tháp sở hữu lợi thế “siêu kết nối” khi nằm tiếp giáp tuyến đường nội khu và tuyến đường sắt Metro số 6, mang đến giá trị tăng cho bất động sản trong tương lai. Hơn thế nữa, SA3 còn là tòa căn hộ kế cận các đại tiện ích như: Công viên trung tâm, Công viên thể thao, trường liên cấp Vinschool… mang tới cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi, trong lành trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

Cùng với những thông tin hữu ích, chương trình còn mang tới những màn trình diễn bùng nổ, mãn nhãn, khơi dậy nguồn năng lượng vô tận của gần 3.000 “chiến binh” tham dự. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của các vũ công trong trang phục Kimono cùng 20 nghệ sỹ nhí khiến sân khấu trở nên đầy sắc màu rực rỡ khi tái hiện không gian xứ sở Phù Tang.

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

Đặc biệt, nghi thức đánh trống kick-off trên nền nhạc mạnh mẽ, dồn dập như tinh thần thúc giục, kết nối những trái tim các chiến binh sẵn sàng bứt phá giới hạn trong cuộc đua doanh số trong quý II với các sản phẩm của phân khu The Sakura.

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

Kết thúc chương trình là là phần trình diễn đặc sắc đến từ thí sinh Rap Việt mùa 1 - Rapper Hành Or. Với những ca khúc như Beethoven, Có chí thì nên… truyền lửa cho các chiến binh vượt mọi khó khăn vươn tới đỉnh cao, mang về kỷ lục doanh số với toà căn hộ SA3-The Sakura.

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

Âm nhạc đặc sắc, sân khấu hoành tráng và không khí sôi động… tất cả đã góp phần tạo nên một lễ ra quân ấn tượng, tiếp lửa cho khí thế quyết liệt của các chiến binh sales, đồng thời đánh dấu sự nhộn nhịp của toàn thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trong năm 2022.

Đưa phong cách Indochine vào đô thị mới, xu hướng được giới thượng lưu ưa chuộng Đưa phong cách Indochine vào đô thị mới, xu hướng được giới thượng lưu ưa chuộng

TTTĐ - Một tác phẩm văn học nổi tiếng sẽ không chỉ viết cho thời đại của mình - cũng như một phong cách ...

Vì sao bất động sản phía Tây Thủ đô trở thành “cửa sáng” của giới đầu tư? Vì sao bất động sản phía Tây Thủ đô trở thành “cửa sáng” của giới đầu tư?

TTTĐ - Dòng vốn đầu tư lớn chưa từng có đang đổ về phía Tây Hà Nội giúp cơ sở hạ tầng giao thông ...

Điều gì thu hút cư dân Vinhomes Smart City? Điều gì thu hút cư dân Vinhomes Smart City?

TTTĐ - Hơn 20 ngàn cư dân đến từ 20 quốc gia đã chọn Vinhomes Smart City làm nơi an cư với lý do ...

Cư dân The Sakura thỏa đam mê bơi lội suốt bốn mùa Cư dân The Sakura thỏa đam mê bơi lội suốt bốn mùa

TTTĐ - Nhờ hệ thống cảnh quan độc đáo, xoay quanh tinh thần sống “chuẩn Nhật” tinh tế, The Sakura (Vinhomes Smart City, Nam ...

Đọc thêm

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London Bất động sản

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London

TTTĐ - Với việc kiến tạo một “nước Anh thu nhỏ” đầy sang trọng, lịch lãm tại Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam đã mở ra một không gian sống “may đo” cho cộng đồng thượng lưu. Tại The London, cuộc sống đậm chất hoàng gia được tái hiện với nhịp sống sôi động và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.
Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá Thị trường

Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá

TTTĐ - Mới đây, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam vừa công bố Báo cáo nghiên cứu: "Phát triển đô thị và thị trường bất động sản tỉnh Long An giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030".
Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương Dự án

Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương

TTTĐ - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương vừa có thông báo về việc việc chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông thành phố Hải Dương của Công ty TNHH Việt Đức.
Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị Bất động sản

Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị

TTTĐ - Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Royal Park vừa mang tới chất sống thượng lưu cho cư dân, vừa là nhân tố giúp ngành du lịch tỉnh Quảng Trị tăng sức cạnh tranh, có thêm động lực để cất cánh trong tương lai.
Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Xem thêm