Tag

Bosch định hướng phát triển ngành hàng âm thanh tại Việt Nam

Doanh nghiệp 28/11/2023 17:11
aa
TTTĐ - Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch Việt Nam vừa phối hợp cùng với Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Công nghệ Trường Thịnh tổ chức sự kiện “Future Orientation: Định hướng phát triển bền vững cho tương lai”.
Bosch giới thiệu 200 mã màu mới cho DICENTIS Flush Bosch đem công nghệ từ không gian vào cuộc sống Bosch mang đến không gian trải nghiệm giải pháp hội họp tích hợp hàng đầu cho các doanh nghiệp Bosch định hình giải pháp an ninh cho đô thị thông minh bền vững

Với mục tiêu đem đến cho các doanh nghiệp những cập nhật mới nhất về hệ giải pháp âm thanh thông báo và hệ thống Hội nghị tiên tiến dẫn đầu thị trường, cùng với hệ sản phẩm âm thanh Chuyên nghiệp đến từ Electro-Voice và Dynacord có khả năng đáp ứng mọi ứng dụng lắp đặt, Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch Việt Nam phối hợp cùng với Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Công nghệ Trường Thịnh đồng tổ chức sự kiện “Future Orientation: Định hướng phát triển bền vững cho tương lai” diễn ra trong ngày 24/11.

Bosch định hướng phát triển ngành hàng âm thanh tại Việt Nam

Trong thời kỳ phát triển vượt bậc của công nghệ số, theo sau là những yêu cầu khắt khe từ phía người tiêu dùng đối với tất cả các sản phẩm đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực nâng cao và cải tiến chiến lược kinh doanh trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như Việt Nam.

Trong số đó, sự cải tiến trong hệ thống âm thanh đóng vai trò rất quan trọng vì bất kể đâu, từ các buổi biểu diễn âm nhạc đến các sự kiện, hội họp, bữa ăn gia đình, âm thanh luôn hiện diện và góp phần truyền tải thông điệp một cách rõ ràng, sinh động, thu hút người nghe và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

Do vậy, những yêu cầu về âm thanh, đặc biệt là hệ thống âm thanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Hành chính sự nghiệp, giáo dục, nhà hàng và khách sạn luôn được các doanh nghiệp trong ngành chú trọng nhằm đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Bosch định hướng phát triển ngành hàng âm thanh tại Việt Nam

Nhằm đáp ứng các nhu cầu tương lai ngày càng cao của các doanh nghiệp và người tiêu dùng, tại sự kiện “Future Orientation: Định hướng phát triển bền vững cho tương lai”, các chuyên gia từ Bosch và Trường Thịnh đã giới thiệu hệ giải pháp âm thanh tiên tiến đến từ bộ đôi thương hiệu dẫn đầu ngành hàng Âm thanh Chuyên nghiệp hơn 90 năm qua - Electro-Voice và Dynacord, nổi tiếng bởi chất âm đỉnh cao, công suất vượt trội và thiết kế thời thượng.

Để minh chứng cho sự vượt trội này cũng như khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và lắp đặt, toàn bộ người tham dự đều được chiêm ngưỡng những màn trình diễn sống động với sự hỗ trợ đắc lực đến từ các thiết bị âm thanh của Electro-Voice & Dynacord. Khán giả đã có những giây phút thăng hoa trong âm nhạc với chất âm đỉnh cao của các dòng loa cột Evolve 50, PXM 12, ETX, EVID, cùng với đó là mixer Dynacord và bộ micro RE3 đem đến âm thanh cực kỳ trong trẻo và rõ nét.

Bosch định hướng phát triển ngành hàng âm thanh tại Việt Nam

Bên cạnh đó, các chuyên gia từ Bosch còn giới thiệu những dự án lắp đặt tại Việt Nam với hệ giải pháp âm thanh thông báo và hội họp thông minh PRAESENSA và DICENTIS của Bosch với công nghệ hiện đại có khả năng tối ưu hóa quá trình hội họp và quản lý, đồng thời tạo cơ hội cho khách mời trải nghiệm trực tiếp các giải pháp này ngay tại sự kiện. Điều này cung cấp cơ hội tiếp cận các giải pháp âm thanh và hội họp hiện đại phù hợp với mọi quy mô ứng dụng, đặc biệt trong các tình huống đòi hỏi sự linh hoạt, tiện ích và độ bảo mật cao.

Ông Phạm Ngọc Trường - Giám đốc Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Công nghệ Trường Thịnh chia sẻ: “Trong hơn 13 năm đồng hành với bộ đôi thương hiệu Electro-Voice và Dynacord, trực thuộc Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch, Trường Thịnh vô cùng tự hào khi có thể cùng Bosch mang đến những giá trị phát triển bền vững cho khách hàng thông qua việc tư vấn và lắp đặt các hệ giải pháp thông minh trong hàng loạt dự án khắp Việt Nam.

Với tinh thần không ngừng sáng tạo và đổi mới, hướng đến sự phát triển bền vững và tiệm cận với nền công nghệ âm thanh tiên tiến trên thế giới, Trường Thịnh cam kết tiếp tục đồng hành cùng Bosch mang đến cho thị trường Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao và những giải pháp âm thanh tối ưu nhất!”.

Sự kiện “Future Orientation: Định hướng phát triển bền vững cho tương lai” đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn những tiêu chuẩn công nghệ âm thanh mới có khả năng đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu lắp đặt và sử dụng trong tương lai.

Hệ thống PREASENSA tạo nên tiêu chuẩn công nghệ mới Hệ thống PREASENSA tạo nên tiêu chuẩn công nghệ mới

TTTĐ - PRAESENSA là hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán khẩn cấp bằng giọng nói mới nhất của Bosch – dựa trên ...

Bosch giới thiệu dòng camera AUTODOME IP starlight 5100i tích hợp AI Bosch giới thiệu dòng camera AUTODOME IP starlight 5100i tích hợp AI

TTTĐ - Bosch vừa cho ra mắt camera AUTODOME IP starlight 5100i với chất lượng hình ảnh vượt trội và trí tuệ nhân tạo (Artificial ...

Tập đoàn Sea trao tặng vật tư y tế phòng, chống dịch trị giá 42 tỷ đồng Tập đoàn Sea trao tặng vật tư y tế phòng, chống dịch trị giá 42 tỷ đồng

TTTĐ - Sáng ngày 11/8, Tập đoàn Sea đã trao tặng và bàn giao vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ công tác ...

Hệ thống hội nghị DICENTIS Flush nhận hai giải thưởng thiết kế từ Red Dot và iF Hệ thống hội nghị DICENTIS Flush nhận hai giải thưởng thiết kế từ Red Dot và iF

TTTĐ - Hệ thống hội nghị DICENTIS Flush - giải pháp bàn gọi hội nghị dựa trên nền tảng IP đến từ Bosch với ...

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm